Bỏ Túi Ngay Top 10 Đơn Vị Thông Tắc Cống Bắc Ninh Nhanh Chóng

Bắc Ninh là một trong những thành phố phát triển nhất Việt Nam. Thế nên càng lúc càng có nhiều vấn đề liên quan đến tình trạng vệ sinh xuất hiện, nhu cầu tìm đến các địa chỉ thông tắc cống, hút bể phốt sẽ ngày càng tăng lên. Và tất nhiên, theo đó số lượng các công ty hỗ trợ dịch vụ cũng phát triển phổ biến hơn. Kèm theo đó là không ít chiêu trò lừa đảo ra đời. Để không bị lừa cùng Ohay  điểm qua các địa chỉ thông tắc cống Bắc Ninh uy tín nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

1. Công Ty Bảo Minh – Chuyên Thông Tắc Cống Bắc Ninh Giá Tốt

Bảo Minh là một trong những công ty tư nhân đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, góp phần không nhỏ cùng các xí nghiệp môi trường nhà nước vào việc gìn giữ vệ sinh môi trường của thành phố. Bảo Minh làm việc trên tiêu chí không đục phá, nhanh gọn nhất có thể và luôn đảm bảo sự sạch sẽ.

Công Ty Bảo Minh

Các dịch vụ của công ty Bảo Minh gồm:

Thông tin liên hệ:

2. Môi Trường Số Một Bắc Ninh – Thông Tắc Cống Tại Bắc Ninh Nhanh Chóng

Môi Trường Số Một Bắc Ninh với mạng lưới chi nhánh dày đặc ở Bắc Ninh giúp tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ: Thông tắc cống , thông bồn cầu tắc, thông tắc bồn rửa chén , hút bể phốt chuyên nghiệp nhất Bắc Ninh.

Thông tắc cống Môi Trường Số Một Bắc Ninh

Ưu điểm khi chọn Môi Trường Số Một Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

3. Thành Long – Thông Tắc Cống Công Nghệ Hiện Đại Tại Bắc Ninh

Thành Long được biết đến là một trong những địa chỉ thông tắc cống uy tín ở Bắc Ninh. Thành Long với kinh nghiệm dày dặn do đã hoạt động lâu năm trong ngành. Luôn đổi mới máy móc và cập nhật công nghệ thường xuyên giúp cho chất lượng phục vụ của Thành Long ngày càng được nhiều người tin chọn. Với mục tiêu ngăn  chặn triệt để sự cố, đảm bảo sự trong sạch  và lành mạnh cho cuộc sống.

Thành Long

Các biện pháp và công nghệ ở Thành Long

Thông tin liên hệ:

>>> Note lại: Khám Phá Top 14 Chuyển Phát Nhanh Biên Hòa Uy Tín

4. Việt Linh – Thông Tắc Cống Chuyên Nghiệp Tại Bắc Ninh

Việt Linh với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 khi khách hàng gặp phải vấn đề cần giải quyết. Chuyên phục vụ khắc phục các vấn đề: hút bể phốt giá rẻ, thông tắc bể phốt, hút bể phốt trọn gói, hút bể phốt tại nhà, cho thuê xe hút bể phốt tân tiến,…. với mức chi phí thấp nhất nhưng vẫn đáp ứng được hiệu quả dịch vụ.

Việt Linh

Đến với dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội của chúng tôi quý khách sẽ được:

Bảng giá thông tắc cống bằng máy rung lò xo công nghiệp

Stt Dịch vụ Giá
1 Thông tắc bằng máy lò xo loại dây nhỏ 50.000đ – 130.000 đ
2 Thông tắc bằng máy lò xo loại dây nhỡ 80.000 đ – 240.000đ
3 Thông tắc bằng máy lò xo loại dây to 120.000 đ- 430.000

Thông tin liên hệ:

5. Tràng An – Thông Tắc Cống Chuyên Nghiệp Bắc Ninh

Tràng An ra đời với sứ mệnh làm sạch môi trường. Tập trung vào việc xử lý các chất thải ở các hộ gia đình, hút hóa chất cho các công ty, các khu công nghiệp, các văn phòng, với 3 dịch vụ chính: thông tắc cống, hút bể phốt, thông tắc nhà vệ sinh. Với các tiêu chí an toàn – chất lượng – uy tín. Đặc biệt ở Tràng An cam kết bảo hành 3 năm miễn phí 100%.

Quy trình dịch vụ hút hầm cầu của Tràng An

Tràng An

Thông tin liên hệ:

6. Thông Tắc Cống Bắc Ninh – Đơn Vị Thông Tắc Cống Chất Lượng Tại Bắc Ninh

Thông Tắc Cống Bắc Ninh là địa chỉ không còn quá xa lạ với người dân Bắc Ninh. Dịch vụ thông tắc cống tại Bắc Ninh chỉ từ 150.000 vnđ, hút bể phốt, hút bùn, bể mỡ uy tín. Công ty có đầy đủ hóa đơn để xuất cho khách hàng. Có thiết bị để đo số khối, có đủ loại xe từ 2 khối – 35 khối.

Thông tắc cống Bắc Ninh

Ưu điểm khi chọn Thông Tắc Cống Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

7. Quang Minh – Địa Chỉ Thông Tắc Cống Đáng Tin Cậy

Quang Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh bao gồm: thông tắc bồn cầu, thông tắc cống, hút bể phôt, thông tắc chậu rửa, thông tắc nhà vệ sinh. Luôn hoạt động trên các tiêu chí uy tín, chất lượng, đội ngũ nhân viên lành nghề, chế độ bảo hành tuyệt vời,…Tự hào mang đến cho khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Lý do nên chọn sử dụng dịch vụ của Quang Minh

Thông tắc cống Quang Minh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 15 Cơ Sở Cung Cấp Cửa Cuốn Biên Hòa Không Nên Bỏ Qua

8. Dịch Vụ Môi Trường 24 – Đơn Vị Thông Tắc Cống Chuyên Nghiệp Tại Bắc Ninh

Dịch Vụ Môi Trường 24 với Phương châm làm việc lấy khách hàng làm trung tâm và tâm niệm ”khách hàng luôn là số mộtt ” nên trong mọi tình huống cũng như trường hợp lợi ích, cũng như quyền lợi của khách hàng được đặt lên trên hết .

Dịch Dịch Vụ Môi Trường 24 cam kết 5 không

Dịch Vụ Môi Trường 24

Cam kết đảm bảo

Thông tin liên hệ:

9. Việt Tín – Cung Cấp Dịch Vụ Thông Tắc Cống Bắc Ninh

Việt Tín trải qua nhiều năm hoạt động đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng bởi chất lượng phục vụ của họ. Việt Tín phát triển với phương châm “giữ uy tín để tồn tại và phát triển”. Chính vì thế mà Việt Tín được khách hàng và nhiều doanh nghiệp tín nhiệm và đánh giá cao.

Tại sao nên chọn Việt Tín

Thông tắc cống Việt Tín

Thông tin liên hệ:

10. Môi Trường Đô Thị Hà Nội – Đã Có Chi Nhánh Tại Bắc Ninh

Môi Trường Đô Thị Hà Nội với mạng lưới chi nhánh phủ khắp tỉnh Bắc Ninh giúp quá trình phục cho khách hàng được diễn ra nhanh chóng hơn. Là đơn vị hoạt động hơn 15 năm qua nên sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có khả năng xử lý tình huống tốt. Sử dụng các công nghệ thông tắc cống hiện đại như: máy nén khí,máy thông tắc lò xo, ô tô phản lực, con quay phản lực,…

Cung cấp nhiều dịch vụ thông tắc cống tại đa dạng tại Bắc Ninh bao gồm:

Thông tắc cống Môi Trường Đô Thị Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Xã hội phát triển mạnh lượng chất thải mà con người thải ra môi trường ngày càng nhiều dẫn đến nhiều vấn đề về tắc nghẽn chất thải. Cùng Ohay điểm qua những địa chỉ thông tắc cống Bắc Ninh nhanh chóng có chất lượng phục vụ tốt nhất nhé!

>>> Note ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version