Điểm Danh Ngay Top 6 Đơn Vị Giấy Dán Tường Bắc Ninh

giấy dán tường Bắc Ninh

Đỗ Gia

Để căn nhà bạn không bị ẩm mốc thì bạn có thể chọn cho gia đình mình một loại giấy dán tường phù hợp theo sở thích của riêng mình. Giấy dán tường là lựa chọn an toàn để trang trí nội thất vì nó rất bền và chống ẩm tốt. Nhưng bạn đang phân vân chưa biết đơn vị nào cung cấp giấy dán tường Bắc Ninh chất lượng. Vậy hãy cùng ohay.vn tham khảo top 8 đơn vị chuyên nghiệp sau đây. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng cho xem. 

>>> Khám phá thêm:

1. Cửa Hàng Time House – Cung Cấp Giấy Dán Tường Bắc Ninh Giá Rẻ

Địa chỉ đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Time House nhé! Đây là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thi công và cung ứng sản phẩm giấy dán tường Bắc Ninh phong cách Hàn Quốc. Tại Time House, có đa dạng các mẫu mã giấy cho bạn chọn lựa. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ chọn được một loại giấy dán tường phù hợp.

Time House

Hơn hết giấy dán tường tại đây có độ dày rất vừa phải nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của các loại giấy dán tường tại đây. Đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người làm lâu năm trong ngành chính vì thế quá trình dán tường sẽ được làm rất nhanh. Nên nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ nhân viên đến tận nhà dán. Giá thành giấy dán tường cũng rất rẻ nên bạn có thể yên tâm về chi phí.

Cam kết và ưu đãi tại Time House

Thông tin liên hệ:

2. Giấy Dán Tường Tường Vinh – Giấy Dán Tường Bắc Ninh Đẹp

Tường Vinh là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực giấy dán tường Bắc Ninh. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm đảm bảo không làm bạn thất vọng. Tường Vinh chuyên cung cấp và thi công giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu,… Ở đây có mọi phong cách cho bạn lựa chọn từ sang trọng, đơn giản đến trẻ trung, hiện đại đều có thể đáp ứng được bạn. Nên bạn hãy cứ yên tâm đến đây lựa chọn mẫu.

Giấy Dán Tường Tường Vinh

Mẫu mã hoạ tiết màu sắc cũng rất đa dạng các loại cho bạn lựa chọn Đảm bảo đến với Tường Vinh bạn sẽ chọn được một loại giấy dán tường ưng ý. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn giúp bạn chọn được loại giấy dán tường phù hợp. Không chỉ ghi điểm trong mắt khách hàng về sự đa dạng mẫu mã mà giá thành tại đây cũng rất phải chăng, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Những lý do bạn nên lựa chọn Tường Vinh

Thông tin liên hệ:

3. Giấy Dán Tường DS Decor – Giấy Dán Tường Tại Bắc Ninh Chất Lượng

DS Decor là một công ty chuyên cung cấp các loại giấy dán tường Bắc Ninh và nhiều khu vực khác ở Hà Nội. DS Decor hiện nay có đủ các loại giấy dán tường cao cấp mà bạn cần. Sản phẩm ở đây còn có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn, đảm bảo đáp ứng được mọi tiêu chí bạn đưa ra.

Giấy Dán Tường DS Decor

Mẫu mã giấy dán tường thì rất đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Ở DS Decor cung cấp đủ các loại hoạ tiết với nhiều màu sắc khác nhau. Hơn hết ở đây còn thường xuyên cập nhật các loại mẫu mã mới về kho. Đảm bảo đến với DS Decor bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý nhất. Đội ngũ thợ thi công cũng rất chuyên nghiệp, đảm bảo nên quá trình làm rất nhanh. Nếu bạn đặt hàng qua website sẽ được DS hỗ trợ vận chuyển miễn phí và kèm keo dán miễn phí.

Một số sản phẩm giấy dán tường hiện có tại DS Decor

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty K-House – Giấy Dán Tường Tại Bắc Ninh Uy Tín

K-House là đơn vị chuyên cung cấp, thi công giấy dán tường Bắc Ninh của các nước Hàn Quốc, Nhật Bản,… Đến với K-House Wallpaper, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi mức độ đa dạng, phong phú của sản phẩm tại đây. Đơn vị cung cấp tất tần tật các loại giấy dán tường với nhiều mẫu mã có chất liệu, màu sắc, nhiều mức giá khác nhau cho bạn chọn lựa.

Công Ty K-House

Ngoài ra, đơn vị còn có những thiết kế dành cho trẻ em để dán phòng ngủ vô cùng bắt mắt và hấp dẫn theo xu hướng sở thích của trẻ hiện đại. Đảm bảo đến với K-House mọi yêu cầu của bạn đều được đáp ứng. Đội ngũ thi công tại đây cũng rất chuyên nghiệp. Nên bạn có thể yên tâm khi mua và sử dụng dịch vụ tại đây. Nhân viên tại đây tư vấn cũng rất nhiệt tình giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian nhà.

Ưu điểm của K-House

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Dán Tường, Dán Kính Bắc Ninh Uy Tín Hàng Đầu

Dán Tường, Dán Kính Bắc Ninh là một đơn vị chuyên thi công và bán các loại giấy dán tường tại Bắc Ninh. Bạn chỉ cần liên hệ đến nhân viên sẽ mang giấy dán tường đến nhà sau 30 phút từ khi bạn gọi, khảo sát công trình báo giá giấy dán tường trực tiếp với số lượng ít, với số lượng nhiều cửa hàng sẽ báo giá trong 24h.

Mẫu mã tại đây rất đa dạng với nhiều phong cách cho bạn lựa chọn. Các dòng giấy dán tường tại đây còn được chọn lọc rất kỹ đảm bảo không làm bạn thất vọng về chất lượng. Hơn hết thợ thi công tại đây đều là những người có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sau khi thi công bạn sẽ rất ưng ý. Quy trình thực hiện được nhân viên đo đạc kỹ, đảm bảo giấy dán tường sử dụng một thời gian dài vẫn lo bị bong tróc.

Cửa Hàng Dán Tường, Dán Kính

Ưu điểm của Dán Tường, Dán Kính Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Rèm Long Quý – Giấy Dán Tường Tại Bắc Ninh Đạt Chuẩn

Với 20 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh các loại rèm cửa – màn cửa, giấy dán tường. Rèm Long Quý là nhà cung cấp cho nhiều công trình như các văn phòng cao cấp, chung cư cao cấp, khu chế xuất, khu công nghiệp, nhà phố, biệt thự, và trụ sở các cơ quan nhà nước. Long Quý tự tin khẳng định mình là một trong số các đơn vị cung cấp giấy dán tường Bắc Ninh rất xứng đáng để bạn lựa chọn.

Công Ty Rèm Long Quý

Hiện nay Long Quý có đa dạng các mẫu giấy dán tường cho bạn lựa chọn. Độ dày của các loại giấy dán tường tại đây có độ dày vừa phải. Hiện nay Long Quý còn có một số loại giấy dán tường khác như giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản,… Các loại giấy dán tường tại đây được chọn lựa rất kỹ nên rất đảm bảo về chất lượng. Nhân viên thi công tại đây cũng có tay nghề rất thành thạo nên quá trình thi công được làm rất nhanh.

Ưu điểm của Long Quý

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top những dịch vụ giấy dán tường Bắc Ninh chuyên nghiệp mà Ohay.vn đã gửi đến bạn. Hy vọng các khách hàng sẽ sớm chọn được cho mình địa chỉ thi công yêu thích nhất nhé. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version