Tham Khảo Top 8 Vườn Bán Cây Cảnh Bắc Ninh Trang Trí

Làm việc nơi công sở nhiều áp lực gây cho bạn tâm lý căng thẳng. Do đó, việc đặt vài chậu cây xanh trong văn phòng nhằm cải thiện môi trường làm việc là 1 trong những giải pháp hữu hiệu mà tiết kiệm nhất hiện nay. Hay cây cảnh cũng làm cho không gian ngôi nhà bạn thêm phần tươi mát. Để có được những loại cây, giống cây tốt, dễ chăm, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Ohay.vn về top 8 cây cảnh Bắc Ninh rất uy tín nhé.

>>> Xem ngay: 

1. Cửa Hàng Xanh Home – Cây Cảnh Bắc Ninh

Cửa Hàng Xanh Home

Đến với Xanh Home, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi cách trang trí các mẫu cây dễ thương vô cùng. Có các loại cây cảnh mini như lưỡi hổ, ngũ gia bì, các loại cây cảnh thủy sinh,… các cây sen đá, xương rồng với nhiều màu sắc, hình dáng và kích thước khác nhau được trồng trong những chiếc chậu xinh xắn rất thu hút. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn rất chu đáo bởi các bạn nhà Xanh Home. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự vui vẻ và thoải mái khi mua cây tại nơi này. Hãy tới ngay vườn Xanh Home để lựa cho mình những cây xanh thật đẹp và phù hợp không gian nhà bạn nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Tài Lộc Garden – Cây Cảnh Tại Bắc Ninh

 Tài Lộc Garden luôn tạo ra những sản phẩm đẹp, khác biệt hoàn toàn so với thị trường để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mẫu mã đa dạng, phong phú. Với mong muốn biến tất những chậu cây nhỏ thành một tác phẩm nghệ thuật với tất cả niềm đam mê và tâm huyết của mình,… Ngoài ra, nhằm chia sẻ đam mê về Sen Đá – Xương Rồng và các chậu tiểu cảnh Terrarium, vườn có nhận tuyển khách sỉ & CTV trên toàn quốc.

Cửa Hàng Tài Lộc Garden

Điều đặc biệt khi khách hàng mua hoa ở Tài Lộc Garden

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Thiên Nhiên Trong Tầm Tay – Vườn Cây Cảnh Tại Bắc Ninh

Cửa Hàng Thiên Nhiên Trong Tầm Tay

 Thiên Nhiên Trong Tầm Tay (Tiến Hà Garden) là một vườn chuyên cung cấp hàng loạt các loại cây khác nhau. Từ cây hoa, cây cảnh, cây ăn quả đến cây công trình; các loại hạt giống rau, hoa và vật tư nông nghiệp. Thiên Nhiên Trong Tầm Tay còn nhận thiết kế, thi công, chăm sóc cảnh quan, sân vườn biệt thự. Đến với vườn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều các loại cây xanh, từ những loại cây trang trí với kích thước nhỏ (sen đá, xương rồng,… với đủ hình dáng và màu sắc khác nhau), các loại cây trang trí nội thất,… Thiên Nhiên Trong Tầm Tay cũng có chính sách bảo hành cây rất uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua cây tại vườn nhé.

Thông tin liên hệ:

4. Vườn Sen Đá Bắc Ninh – Trung Tâm Nuôi Cây Cảnh Bắc Ninh

Vườn Sen Đá Bắc Ninh

Đúng với tên gọi của nó, Vườn sen đá Bắc Ninh là vườn đầu tiên cung cấp đầy đủ đa dạng về mẫu mã, màu sắc các loại sen đá, xương rồng tại TP Bắc Ninh. Ngoài ra, vườn còn cung cấp các loại cây ươm (cây ăn quả, cây hoa cảnh,… ), vật tư cây trồng ( đất dinh dưỡng, phân bón,…) và các loại chậu sứ, chậu nhựa. Chỉ cần lượn qua vườn là các bạn có thể mua được tất cả mọi thứ phục vụ vào việc trồng và chăm sóc cây cảnh của mình rồi. Đặc biệt, Vườn sen đá Bắc Ninh là nơi duy nhất có chính sách bảo hành cây, đổi trả miễn phí trong vòng một tuần nếu cây bị hỏng. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa? Hãy cùng thử ghé ngay Vườn sen đá Bắc Ninh bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Green Sunday – Cây Cảnh Dễ Chăm Tại Bắc Ninh

Green Sunday cung cấp các loại cây rất lại mắt như các loại sen đá với màu sắc và kích thước khác nhau; các loại cây đột biến, đặc biệt thu hút với màu xanh pha trắng của lá, các cây aster mập mạp, xinh xắn,… Đến đây, bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình những cây cảnh, tiểu cảnh xanh, giúp cho ngôi nhà thêm đẹp, không khí trong lành hoặc bạn muốn mua quà tặng sinh nhật, tặng người thân, hay trong các dịp khai trương công ty.

Cửa Hàng Green Sunday

Điểm đặc biệt khi khách hàng mua cây cảnh ở shop Green Sunday

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Mini Garden – Cây Cảnh Đa Dạng Loài Giống

Cửa Hàng Mini Garden

Mini Garden chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hoa, cây cảnh mini trang trí nhà, văn phòng, cửa hàng như sen đá, xương rồng, cây phong thủy,… Với nhiều kích thước và cách trang trí khác lạ, độc đáo, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, vườn cũng cung cấp các loại giống hoa, rau, củ, quả, các loại vật tư cây trồng (chậu, phân bón, đất, dụng cụ làm vườn,…). Đặc biệt, Mini Garden là shop chuyên sỉ – lẻ các loại sen đá, xương rồng lớn nhất TP. Bắc Ninh. Tiểu cảnh terrarium được thiết kế và tạo dáng đẹp mắt cũng là sản phẩm chủ đạo tại shop. Ngoài ra, Mini Garden cũng nhận đặt quà tặng, quà gia tân, quà khai trương và tư vấn trang trí công ty, cửa hàng, quán ăn,…

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Trà Giang Garden – Cây Cảnh Phong Phú Kiểu Dáng

Cửa Hàng Trà Giang Garden

Đến với Trà Giang Garden, nếu bạn muốn lựa chọn cho ngôi nhà của mình những chậu cây phong thủy. Nhà vườn sẽ tư vấn cho bạn những loại cây hợp mệnh, hợp phong thủy nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn là một người yêu thích làm vườn, chăm sóc cây cảnh thì Trà Giang Garden cũng có cung cấp những vật tư nông nghiệp làm vườn: đất dinh dưỡng, phân bón, thuốc trị bệnh cho cây, chậu cây, bình tưới, và hạt giống các loại,… Những khách hàng đã mua cây tại vườn Trà Giang Garden rất hài lòng với chất lượng cây. Cũng như phong cách tư vấn của vườn. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không đến ngay Trà Giang Garden để sắm cho mình những chậu cây xinh xắn nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Cây Xanh Bắc Ninh – Các Loại Cây Cảnh Giá Cả Phải Chăng

Cửa Hàng Cây Xanh Bắc Ninh

Hiện nay, cửa hàng Cây Xanh Bắc Ninh đang cung cấp đa dạng giống cây trồng, cây cảnh, hoa…. Cho từng mục đích, phù hợp với phong cách của từng vị khách hàng. Khi đến shop mua hàng bạn sẽ được đội nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình về từng loại cây, dự vào sở thích và yêu cầu của bạn. Nhân viên ở đây còn có thể đưa ra cho bạn một số ý kiến độc đáo nếu bạn chịu chia sẻ với họ bạn muốn đặt cây ở đâu, phong cách gì,…. nữa đấy! Chắc chắn rằng tới Cây Xanh Bắc Ninh bạn sẽ mang về được cho mình những chậu cây cực đáng yêu.

Các hỗ trợ tại Cây Xanh Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 vườn cây cảnh Bắc Ninh mà Ohay.vn xin gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn luôn chọn được những sản phẩm tốt nhất.

>>> Xem ngay:

4.5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version