Top 10 Công Ty Lắp Đặt Thang Máy Tại Hà Nội Uy Tín

Thang máy là một sản phẩm công nghệ mang lại hiệu quả cao và không còn quá xa lạ với người sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy tại Hà Nội. Nhưng bạn đã biết địa chỉ nào uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chưa? Sau đây cùng Ohay điểm qua những công ty lắp đặt hệ thống thang máy chuyên nghiệp hàng đầu nhé! 

>>>Xem ngay:

1. Thang Máy Sao Việt – Lắp Đặt Thang Máy Tại Hà Nội Uy Tín

Đầu tiên trong danh sách những công ty chuyên lắp đặt thang máy tại Hà Nội uy tín sẽ là Thang Máy Sao Việt. Với hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt thang máy. Đơn vị nhận thi công lắp đặt, bảo trì hệ thống thang máy đảm bảo chất lượng cao, chuyên nghiệp uy tín với giá cả hợp lý. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cũng như chuyên viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng hết mọi yêu cầu của khách hàng đề ra. Sao Việt có đầy đủ về trang thiết bị công nghệ mới, có đủ linh kiện sẵn sàng để sửa chữa cũng như lắp đặt thang máy khi có đơn từ khách hàng.

Thang Máy Sao Việt

Sản phẩm thang máy tại Sao Việt

Thông tin liên hệ:

2. Thang Máy Trường Thành – Địa Chỉ Lắp Đặt Thang Máy Tại Hà Nội

Thang Máy Trường Thành là một trong những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực lắp đặt thang máy tại khu vực Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Công ty đã có chỗ đứng nhất định trong lòng của khách hàng khi cung cấp sản phẩm tốt cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp. Trường Thành luôn đặt tâm huyết của mình trong từng sản phẩm: Thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang cuốn, thang máy quan sát,… Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Công Ty Thang Máy Trường Thành có các kỹ sư và đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực lắp đặt và thi công. Đơn vị cung cấp các loại thang máy hiện đại, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, công ty sẽ thiết kế bản vẽ thang máy để khách hàng tham khảo trước khi thi công. Trường Thành cung cấp sản phẩm tốt, linh kiện chính hãng với mức giá phù hợp. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thang Máy Taza – Lắp Đặt Thang Máy Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Tiếp theo góp mặt trong danh sách những đơn vị chuyên lắp đặt thang máy tại Hà Nội nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn đó là Công Ty Thang Máy Taza.  Sau gần 10 hoạt động và không ngừng cải thiện thì công ty đã có thể tự tin khẳng định sản phẩm mà Taza cung cấp đều đạt chất lượng cao và tốt nhất trên thị trường. Các thiết bị thang máy đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

Thang Máy Taza là đơn vị chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt, sửa chữa thang máy ở nhiều nơi như: Gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng,… Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình với công việc và làm việc một cách chuyên nghiệp. Đây cũng là một điểm cộng lớn khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

4. Thang Máy Cibes – Địa Chỉ Lắp Đặt Thang Máy Hà Nội

Thang Máy Cibes là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực thang máy. Đơn vị không những cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng: Thang máy gia đình, thang máy cuốn, thang máy bệnh viện, thang máy tải hàng, thang máy quan sát,… Tất cả đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng nên được đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên lắp đặt thang máy chuyên nghiệp và thân thiện. Cam kết với mức giá phù hợp nhất và đảm bảo chất lượng công trình được diễn ra đúng theo kế hoạch. Để đem lại trải nghiệm hài lòng và tốt nhất khi khách hàng tin tưởng chọn Thang Máy Cibes.

Lý do nên chọn Thang Máy Cibes

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ Phần Thang Máy IMS – Lắp Đặt Thang Máy Tại Hà Nội

Tiếp theo trong danh sách những đơn vị chuyên thi công lắp đặt thang máy tại Hà Nội chất lượng sẽ là Công Ty Cổ Phần Thang Máy IMS. Đơn vị là một trong những công ty cung cấp thang máy uy tín hàng đầu. Công ty có nhiều sản phẩm thang máy đa dạng với nhiều chức năng khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi khách khi sử dụng dịch vụ tại đây. Các sản phẩm thang máy tại IMS luôn đảm bảo chất lượng tốt, bền đẹp, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Hãy đến Công Ty Thang Máy IMS để được tư vấn và lắp đặt thang máy phù hợp với yêu cầu của bạn nhé.

Thang Máy IMS còn có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, luôn được khách hàng đánh giá cao trong khâu tư vấn cũng như tiến hành lắp đặt đều diễn ra một cách chuyên nghiệp và an toàn. Đơn vị cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, công ty còn có nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn và chế độ bảo hành dài hạn khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đơn vị Công Ty IMS.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thang Máy HT – Cung Cấp Dịch Vụ Lắp Đặt Thang Máy Tại Hà Nội

Công Ty Thang Máy HT là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy tại Hà Nội uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đơn vị sẽ thiết kế bản vẽ trước khi thi công để khách hàng tham khảo. Mẫu mã đa dạng, hiện đại sản phẩm chất lượng tốt. Nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sẵn sàng giải đáp hết mọi thắc mắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất khi khách hàng yêu cầu.

Sản phẩm công ty HT cung cấp

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thang Máy Bách Khoa – Chuyên Lắp Đặt Thang Máy Hà Nội

Công Ty Thang Máy Bách Khoa là cái tên không còn quá xa lạ với người sử dụng khi nhắc đến những đơn vị thi công lắp đặt thang máy tại khu vực Hà Nội. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt và sửa chữa thang máy. Sản phẩm tại Thang Máy Bách Khoa được đánh giá cao về mẫu mã đa dạng với nhiều chức năng khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Giá cả phù hợp với thị trường. Ngoài ra, đơn vị còn có nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ bảo hành dài hạn nhằm tri ân khách hàng khi đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây.

Đơn vị Thang Máy Bách Khoa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình trong công việc. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm như: Thang máy cuốn, thang máy bệnh viện, thang máy gia đình, thang máy quan sát, thang máy tải thực phẩm, thang máy tải hàng,… Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Bách Khoa là nơi lắp đặt thang máy cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

8. Thang Máy Toàn Châu – Dịch Vụ Lắp Đặt Uy Tín Hà Nội

Tiếp theo góp mặt trong danh sách những địa chị chuyên lắp đặt thang máy tại Hà Nội uy tín sẽ là Thang Máy Toàn Châu. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thang máy đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng. Thang máy tại Toàn Châu được đánh gia cao về chất lượng, cũng như mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng mới hiện đại. Công ty còn có dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng chuyên nghiệp cho sản phẩm. Đội ngũ nhân viên cũng là yếu tố quyết định đến sự thành công của đơn vị khi làm việc một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình. Sẵn sàng giải đáp cũng như giải thích mọi thắc mắc để đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Dịch vu tại Thang Máy Toàn Cầu

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Thang Máy Việt Chào – Công Ty Lắp Đặt Thang Máy Tại Hà Nội

Công Ty Thang Máy Việt Chào là cái tên không còn quá xa lạ với khách hàng khi nhắc đến lĩnh vực thi công thang máy tại khu vực Hà Nội. Đa số các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều mang phong cách hiện đại tinh tế. Thiết kế tiện nghi để tiết kiệm được không gian. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng đảm bảo sản phẩm chất lượng cao. Quy trình làm việc chuyên nghiêp, công khai rõ ràng. Luôn thiết kế bản vẽ trước khi thi công để khách hàng tham khảo. Giá cả hợp lý với thị trường, không ép giá hay phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khi đã thống nhất ngay từ ban đầu.

Công Ty Việt Chào sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn thân thiện với khách hàng. Công ty còn có nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói tại đây. Ngoài ra, đơn vị còn có thời gian bảo hành dài hạn, dịch vụ sửa chữa, lắp đặt hiện đại. Cũng như các thủ tục đều được tiến hành một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp để thuận tiện cho khách hàng. Hãy đến Thang Máy Việt Chào để được trải nghiệm về các dịch vụ và sản phẩm hiện đại tại đây nhé.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Long – Dịch Vụ Lắp Đặt Ở Hà Nội

Cuối cùng trong danh sách những đơn vị chuyên thi công và lắp đặt thang máy tại Hà Nội nổi tiếng sẽ là Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Long. Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, và thi công thang máy chuyên nghiệp. Luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Các sản phẩm thang máy tại Tân Long nổi bật như: Thang máy bệnh viện, thang máy gia đình. Thang máy cuốn, thang máy quan sát, thang máy tải thực phẩm,… Mẫu mã đa dạng với nhiều tính năng hiện đại, giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Đội ngũ nhân viên sẽ sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp hết mọi thắc mắc. Nhằm giúp cho khách hàng có thể tìm ra sản phẩm cũng như dịch vụ phù hợp nhất.

Ưu điểm khi chọn dịch vụ tại Tân Long

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ thông tin về những công ty chuyên lắp đặt thang máy tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn không biết tìm địa chỉ nào cho phù hợp với mọi yêu cầu của mình. Hãy tham khảo bài viết sau của Ohay để được biết thêm nhiều thông tin và bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất nhé!

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version