Top 5 Shop Bán Giày Sneaker Nổi Tiếng “Chất Lừ” Tại Sài Gòn

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời. Vì vậy mà việc lựa chọn địa điểm bán giày là rất quan trọng. Bạn đã sẵn sàng cùng tìm hiểu những shop bán giày sneaker nổi tiếng “Chất Lừ” tại Sài Gòn do chính các bạn trẻ, người yêu thích giày thể thao bình chọn chưa?

1. Cửa hàng giày thể thao thời trang Tulo Shop

Đứng đầu trong danh sách những shop bán giày sneaker nổi tiếng tại Sài Gòn phải kể đến ngay TuloShop. Cửa hàng được thành lập được hơn 2 năm mà đã nhận được phản hồi rất tốt từ cộng đồng mạng trên Facebook & Website.

Đối tượng khách hàng mà cửa hàng hướng đến là những bạn trẻ, người tiêu dùng đam mê các thương hiệu giày sneaker đình đám như Adidas (nổi bật là dòng Ultra Boost), Nike, MLB Korea, Gucci, McQueen, Converse, Fila, Vans,… và cao cấp hơn mang tên Balenciaga.

Đến với TuloShop bạn sẽ mua được những mẫu giày mới nhất trong làng giày sneaker với mức giá cực kỳ phải chăng (tầm 600.000 – 1.500.000 vnđ). Đặc biệt, người mua sẽ không phải lo lắng tình trạng hết hàng, hết mẫu, hết màu, hết size,… tại shop.

Ngoài ra còn có những chính sách hấp dẫn như:

2. KingShoes.vn – You’re King In Your Way!!!

KingShoes là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp giày chính hãng chất lượng tại TP. HCM. Anh em muốn mua hàng real, không phải lo lắng về chất lượng thì đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Shop chủ yếu nhập hàng trực tiếp từ US, cam kết fullbox, nguyên tem. Hỗ trợ người mua nhận biết hàng chính hãng và hàng làm lại. Hiện, KingShoes đang cung cấp các mẫu giày sneaker đến từ các thương hiệu như Adidas, Nike, Jordan, Gucci, Balenciaga, Yankee,…

Đừng quá bất ngờ nếu bạn tìm thấy nhiều mẫu giày với gam màu hiếm, phiên bản giới hạn,…. tại shop nhé. Và tất nhiên giá bán ở đây không hề có khái niệm “rẻ”. Các chính sách ưu đãi, khuyến mãi của KingShoes có thể kể đến như:

3. YaMe – You are My everything

YaMe được biết đến như một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ tại Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa với việc, cửa hàng không chỉ bán giày sneaker mà còn rất nhiều sản phẩm khác như hàng thiết kế, áo thun, áo khoác, sơ mi, phụ kiện , dây nịt da, ví da, nón, quần dài – quần short, balo, túi đeo,…. Bạn có thể tìm thấy tất tần tật mọi thứ tại YaMe.

Về giày sneaker thì YaMe chỉ hướng đến đối tượng là nam giới. Bạn có thể tìm thấy cho mình một đôi giày sneaker da lộn, cổ cao, cổ ngắn cho đến không dây tại đây.

Giá bán tại YaMe cũng được đánh giá là vừa túi tiền, nhiều mẫu giày sneaker siêu đẹp – siêu chất mà giá chỉ dao động từ 200.000 – 500.000 vnđ mà thôi. Đặc biệt cửa hàng còn thường xuyên áp dụng các chương trình giảm giá siêu sốc. Mặc dù không đa dạng về mẫu mã hay thương hiệu, nhưng giày ở đây tập trung các mẫu hot trend được giới trẻ yêu thích.

Một vài chính sách hỗ trợ người mua hàng của YaMe như:

4. SWAGGER

Đứng top 4 các shop bán giày sneaker nổi tiếng “Chất Lừ” tại Sài Gòn phải kể đến Swagger. Cửa hàng này là sự pha trộn giữa TuloShop, KingShoes và YaMe. Vì sao ư?

Vì Swagger vừa cung cấp các mẫu giày “làm lại” vừa là điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn muốn mua hàng chính hãng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp thêm các mặt hàng về thời trang nữa. Quả là đa năng nhỉ?

Swagger cung cấp rất nhiều mẫu giày sneaker đẹp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Adidas (Yeezy, Ultra Boost, Dragon Ball Z,…); Balenciaga (Track, Triple S, Trainer); Gucci, Nike và nhiều hãng khác như Converse, Dior, Rick Owens,…

5. An Chương Shoes

An Chương Shoes là cửa hàng giày dành cho cả nam và nữ, thậm chí là những cặp đôi muốn sở hữu giày cặp. Một vài thương hiệu giày thể thao mà bạn có thể tìm thấy tại shop có thể kể đến như Adidas, Nike, Asics, Vans, Chuck Taylor 2, Converse Classic,…

Giá giày sneaker tại cửa hàng ở mức tầm trung, dao động từ 300.000 vnđ – 1.500.000 vnđ. Bởi phần lớn là các mẫu giày “làm lại”.

Ngoài giày sneaker, bạn có thể tìm thấy giày tập gym cũng như các phụ kiện hỗ trợ cho quá trình sử dụng như chất làm sạch giày, miếng lót, xịt khử mùi giày,… tại An Chương Shoes.

Mặc dù đều là những cửa hàng chuyên về giày sneaker. Nhưng có thể thấy, mỗi shop lại có hướng đi riêng. Chẳng hạn như TuloShop chuyên về giày “làm lại” giúp các bạn trẻ có thể sở hữu được mẫu giày yêu thích đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá “vừa tầm tay”. Và các shop KingShoes, Converse,.. chỉ cung cấp hàng chính hãng, hướng đến các đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version