Nắm Vững Kiến Thức Cùng Với Top 5 Sách Content Marketing

Bạn có đam mê với content marketing nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn nâng cao khả năng viết content cho sản phẩm của mình? Vậy thì làm sao có thể bỏ qua sách content marketing được? Hãy để ohay giúp bạn tìm kiếm những cuốn sách phù hợp nhé…

1. Combo Sách Cho Dân Content Marketing – Sách Content Marketing

Combo Sách Cho Dân Content Marketing

Nội dung nổi bật – Sách content marketing

Đúng chuẩn bộ sách dành cho dân marketing. Với bộ sách này đảm bảo kỹ năng viết content của bạn sẽ bước lên một tầm cao mới. 4 cuốn sách, 4 hướng dẫn chân thành và hữu ích cho người làm content. Cuốn sách đầu tiên tỏng bộ sách content marketing này là Khiêu vũ ngòi bút. Trong đó Joseph Sugarman sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn. Khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn.

Tiếp theo là cuốn Viết gì cũng đúng tập 2 sẽ giúp bạn giải quyết ba vấn đề quan trọng nhất trong nghệ thuật viết: tổ chức và trình bày ý tưởng; văn phong diễn đạt cùng cách đưa ra các ví dụ chứng minh. Và cách trình bày sao cho dễ nhìn, dễ tiếp nhận. Content đúng là King tiếp tục là những lời khuyên và những bài học bổ ích về lĩnh vực content marketing. Cuối cùng là Content Bạc Tỷ với nội dung thiết thực, giải thích cặn kẽ, diễn đạt khéo léo. Không chỉ dành riêng cho những Copywriter mà còn cho tất cả những ai có hứng thú với việc viết content. Tốt như vậy sao có thể bỏ qua được.

 

Đặt Combo Sách Cho Dân Content Marketing Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Combo Sách Cho Dân Content Marketing Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng – Sách Content Marketing Đỉnh Nhất

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Nội dung nổi bật – Sách content marketing đỉnh nhất

Một nội dung hay là vô cùng cần thiết trong viết content marketing để thu hút khách hàng. Content Marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng sẽ mang đến những nội dung nhằm thúc đẩy bạn tư duy lại toàn bộ cách tiếp cận nội dung tới quá trình khách hàng ra quyết định. Lối tư duy cũ cho rằng sáng tạo ra càng nhiều nội dung càng tốt. Nhưng thực tế là có hơn 70% nội dung tiếp thị hiện nay không bao giờ tiếp cận được tới khách hàng. Đồng nghĩa với việc phần lớn công sức của chúng ta đổ vào sáng tạo nội dung là vô ích.

Cuốn sách này cũng sẽ hé lộ cách để cá nhân hóa nội dung. Nhằm tạo ra trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng. Cốt lõi của cuốn sách là Khung trải nghiệm nội dung. Hỗ trợ cách cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo từng quy mô. Năm phần của khung là tập trung nội dung, tổ chức nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm, phân phối nội dung và tạo ra kết quả. Mỗi yếu tố đều được trình bày cụ thể trong các chương riêng biệt.

Phản hồi của đọc giả

Cuốn sách nhận được khá nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu.

Phản hồi của đọc giả

 

Đặt Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 25%

3. Gam7 No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 – Sách Hỗ Trợ Viết Content Marketing Hay

Gam7 No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

Nội dung nổi bật – Sách hỗ trợ viết content marketing hay

Marketing trong thời đại 4.0 hiện này yêu cầu người thực hiện marketing phải có kiến thức vững chắc, nắm bắt thay đổi nhanh chóng của thời đại. Thời đại của công nghệ và mạng xã hội lên ngôi, việc tiếp cận và chiều lòng khách hàng càng trở nên khó khăn. Trong Gam7 Book No.9: Content trong thời đại marketing 4.0,12 tác giả chuyên môn với 16 bài viết chất lượng. Sẽ giúp bạn đọc cập nhật những thay đổi, sự dịch chuyển của Content trong Marketing 4.0.

Và đi tìm lời giải cho bài toán làm thế nào để tận dụng những cơ hội mới để tạo nên nội – dung – tốt và đúng- chất – 4.0 cho thương hiệu với các góc nhìn đa chiều về Marketing, Branding, Chiến lược và Truyền thông. Hứa hẹn sẽ cho bạn hiểu rõ hơn và học được cách thích ứng với tình hình hiện nay.

Phản hồi của đọc giả

Nhận được sự yêu thích của đọc giả bởi thiết kế chuẩn chất và cả nội dung hữu ích. Cuốn sách content marketing này dần chiếm được vị trí trong lòng các marketer. Sau đây là một số phản hồi tiêu biểu

Phản hồi của đọc giả

 

Đặt Gam7 No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Gam7 No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Gam7 No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Content Marketing For The Dummies – Sách Tiếp Thị Cực Đỉnh 

Content Marketing For The Dummies

Nội dung nổi bật – Sách tiếp thị cực đỉnh

Content Marketing For Dummies cung cấp một lượng lớn thông tin. Bao gồm lý thuyết marketing cơ bản và những hướng dẫn chi tiết. Giúp bạn thấu hiểu và cải tiến khả năng của bản thân trong lĩnh vực content marketing. Cuốn sách gồm 7 phần lần lượt là những nội dung về lý thuyết và cả phương pháp vận dụng thực hành như: bắt đầu với kế hoạch marketing nội dung, marketing với nội dung dài, nội dung ngắn,… Chính những kiến thức này sẽ giúp bạn hiểu cặn kẽ. Và áp dụng vào công việc một cách hiệu quả.

Phản hồi của đọc giả

Cuốn sách nhận được khá nhiều đánh giá cao từ độc giả. Đây là động lực để các tác giả và nhà sản xuất tiếp tục cải tiến và cho ra mắt những cuốn sách bổ ích hơn.

Phản hồi của đọc giả

 

Đặt Content Marketing For The Dummies Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Content Marketing For The Dummies Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Content Marketing For The Dummies Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Content Marketing For The Dummies Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 2%

5. Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 – Sách Marketing Hữu Ích

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0

Trong thời đại cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay. Thì việc nắm rõ các kiến thức và kỹ năng viết content marketing là điều vô cùng quan trọng. Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Alexander Jutkowitz đã đưa ra những lời khuyên hữu ích về. Tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn. Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể. Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới. Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ. Đảm bảo sẽ vô cùng hữu ích cho bạn đấy.

 

Đặt Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 40%

Trên đây là những thông tin về sách content marketing mà ohay đã cung cấp cho bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một cuốn sách phù hợp để bạn phát triển kỹ năng của bản thân mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version