Nhanh Tay Sở Hữu Ngay Top 3 Nồi Cơm Điện Dung Tích Lớn Tốt Nhất

Nồi cơm điện là món đồ gia dụng không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Cùng với sự phát triển của công nghệ, sản phẩm này ngày càng đa dạng về tính năng, mẫu mã và chất lượng. Hiện nay, những loại nồi cơm điện có dung tích lớn đang được nhiều người tìm kiếm. Vậy mua loại nồi cơm tiện dụng này ở đâu? Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay top 3 nồi cơm điện dung tích lớn đang được nhiều người săn lùng ở đây nhé!

1. Nồi Cơm Điện 4.2, 5.6, 8, 10 Lít Kim Cương KC – Nồi Cơm Điện Dung Tích Lớn 

Nồi Cơm Điện 4.2, 5.6, 8, 10 Lít Kim Cương KC

Thông tin chung 

Nồi cơm điện Kim Cương KC-5.6L là một loại nồi cơm điện dung tích lớn được nhiều người mua. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho quán ăn, nhà trẻ, nhà hàng… Thiết kế nắp rời tiện dụng, không có các khớp nối giữa nắp và thân nồi. Nên nồi cơm điện Kim Cương này bền hơn, dễ chùi rửa hơn so với các nồi cơm điện nắp liền khác.

Nồi có thiết kế dày dặn, chắc chắn. An toàn cho vận chuyển, tay cầm bằng nhựa cách nhiệt tốt, nắp nồi bằng inox không gỉ sét. Quai cầm nồi bằng nhựa, rất thuận tiện cho bạn trong khi bê đỡ mà không cần bao tay nhắc nồi. Nắp nồi Inox, sáng bóng với thiết kế rời giúp bạn có thể mở ra dễ dàng trong quá trình sử dụng.

 

Đặt Nồi Cơm Điện 4.2, 5.6, 8, 10 Lít Kim Cương KC Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Nồi Cơm Điện 4.2, 5.6, 8, 10 Lít Kim Cương KC Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện 4.2, 5.6, 8, 10 Lít Kim Cương KC Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Nồi Cơm Điện Sharp KSH-D40V – Nồi Cơm Điện Dung Tích Lớn Nhất 

Nồi Cơm Điện Sharp KSH-D40V

Thông tin chung 

Một loại nồi cơm điện dung tích lớn không thể không kể đến đó chính là Nồi cơm điện Sharp KSH. Nồi được làm từ chất liệu cao cấp, lòng nồi không chống dính. Tay cầm và chân đế thì được làm bằng vật liệu Phenolic, giúp không bị nóng mà còn cách điện rất tốt.

Nồi cơm điện Sharp KSH-D40V nhỏ gọn kết hợp cùng với những họa tiết đơn giản, xinh xắn, tinh tế giúp gian bếp nhà bạn thêm sinh động và màu sắc. Công suất mạnh nồi cơm điện này có một mâm nhiệt với tiết diện lớn làm tăng khả năng truyền nhiệt nhanh và đều hơn.

 

Đặt Nồi Cơm Điện Sharp KSH-D40V Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Nồi Cơm Điện Sharp KSH-D40V Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Sharp KSH-D40V Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Sharp KSH-D40V Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 22%

3. Nồi Cơm Điện Panasonic PANC-SR-GA321LRA – Mua Nồi Cơm Điện Lớn 

Nồi Cơm Điện Panasonic PANC-SR-GA321LRA

Thông tin chung 

Nồi cơm điện Panasonic 3.2L có nắp nồi bằng inox có chức năng giữ nhiệt, giúp cơm chín nhanh. Nắp tháo rời thân, nên rất tiện lợi cho việc lau chùi và vệ sinh. Bàn phát nhiệt với bề mặt tiếp xúc lớn giúp truyền nhiệt tốt, giúp giữ được lượng vitamin có trong gạo.

Thiết kế của nồi có 2 quai cầm và núm nắp bằng nhựa cách nhiệt. Dây điện có thể tháo rời, di chuyển nồi không bị vướng víu. Nồi có kiểu dáng đơn giản kết hợp cùng hoạ tiết và màu sắc trang nhã sẽ làm cho gian bếp của bạn xinh xắn hơn. Nồi nấu đa năng giúp bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau: cơm.trắng, xôi, sushi, há cảo, bánh bao…

 

Đặt Nồi Cơm Điện Panasonic PANC-SR-GA321LRA Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Nồi Cơm Điện Panasonic PANC-SR-GA321LRAt Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Panasonic PANC-SR-GA321LRA Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Panasonic PANC-SR-GA321LRA Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 8%

 

Ohay đã giới thiệu cho bạn top 3 nồi cơm điện dung tích lớn đang được nhiều người săn lùng nhất năm nay. Chúc bạn tìm được một mẫu mã phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version