Thật Tiện Dụng Khi Sở Hữu Top 7 Nồi Cơm Điện Mini Chất Lượng Nhất

Nồi cơm điện là món đồ gia dụng không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Cùng với sự phát triển của công nghệ, sản phẩm này ngày càng đa dạng về tính năng, mẫu mã và chất lượng. Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay top 7 nồi cơm điện mini đang được nhiều người săn lùng ở đây nhé!

1. Nồi Cơm Điện Đa Năng Mini JIASHI 1,2L – Mua Ngay Nồi Cơm Điện Mini

Nồi Cơm Jiashi

Thông tin chung 

Đây là nồi cơm điện mini dành cho các gia đình ít người, sinh viên. Đặc biệt cho gia đình có bé ở độ tuổi ăn dặm. Nấu cháo, hầm thức ăn cho các bé. Có thể luộc trứng, khoai, hầm canh, nấu soup rất tiện lợi. Kích thước nồi nhỏ xinh, gọn, đẹp rất tiện dụng.

Nồi Cơm Mini Jiashi có thiết kế 5 lớp, phủ lớp chống dính đá Ceramic. Nên bạn an tâm không sợ tróc, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Nồi cơm này có thể giữ ấm đến 12 tiếng. Buổi sáng nấu rồi giữ ấm ăn được nguyên ngày luôn mà hạt cơm vẫn giữ nguyên được độ dẻo thơm.

 

Đặt Nồi Cơm Điện Đa Năng Mini JIASHI 1,2L Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Nồi Cơm Điện Đa Năng Mini JIASHI 1,2L Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Đa Năng Mini JIASHI 1,2L Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Đa Năng Mini JIASHI 1,2L Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 32%

2. Nồi Cơm Điện Đa Năng BEAR 1.2L – Mua Nồi Cơm Điện Mini

Nồi Cơm BEAR 1.2L

Thông tin chung 

Với thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế trang nhã. Nồi điện đa năng Bear giúp chế biến được tất cả các món ăn. Sử dụng nồi đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm điện cực kì cao. Nồi điện gọn nhẹ dễ dàng vệ sinh. Chế độ nấu tự động, chống trào giúp ta có thể rảnh tay khi nấu nướng.

Nồi điện đa năng Bear giúp các bà mẹ chế biến được tất cả các món ăn cho bé. Và cho cả gia đình một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm điện. Ngoài ra nồi còn có chế độ hẹn giờ thông minh. Rất tiện lợi và giúp mình quản lí được thời gian một cách hiệu quả nhất.

 

Đặt Nồi điện đa năng Bear Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Nồi Cơm Điện Đa Năng BEAR 1.2L Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Đa Năng BEAR 1.2L Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

>>> Xem thêm: 7+ Giỏ Quà Tết 500k Sang Trọng Phù Hợp Tặng, Biếu

3. Nồi Cơm Điện Mini Sharp KS-A08V-WH – Nồi Cơm Điện Nhỏ Gọn

Nồi Cơm Sharp

Thông tin chung 

Nồi Cơm Điện Sharp KS-A08V-WH sở hữu thiết kế hình quả táo độc đáo. Có kết hợp màu sắc nổi bật, trẻ trung tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm được trang bị nắp gài tự động, quai cầm tích hợp ngay trên nắp, giúp bạn thuận tiện sử dụng. Nói về chức năng nấu cơm, hâm nóng đồ ăn thì đây là một nồi cơm điện nhỏ gọn hoàn hảo.

Nồi dung tích 0.72 lít nhỏ gọn, thích hợp dùng cho người độc thân, vợ chồng mới cưới… phục vụ cơm ngon cho 1 – 2 người dùng. Công suất 380W với 3 mâm nhiệt dưới đáy nồi phẳng, rộng, truyền nhiệt tốt giúp nấu cơm mau chín, tiết kiệm điện năng, cơm ngon sẵn sàng chỉ sau 20 – 30 phút nấu.

Đặt Nồi Cơm Điện Sharp KS-A08V-WH Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini Sharp KS-A08V-WH Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini Sharp KS-A08V-WH Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini Sharp KS-A08V-WH Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 12%

4. Nồi Cơm Điện Mini Tiểu Quỷ Joyoung F-15Z609 – Nồi Cơm Điện Mini Dưới 1L

Nồi Cơm Tiểu Quỷ Joyoung

Thông tin chung 

Nồi cơm điện mini Joyoung F-15Z609 sở hữu thiết kế hình tiểu quỷ độc đáo kết hợp màu sắc nổi bật, trẻ trung với 2 màu lựa chọn đen vàng trắng có cặp sừng trên nắp nồi, phát sáng màu đỏ khi cắm điện. Sản phẩm được trang bị nắp gài tự động, quai cầm tích hợp ngay trên nắp, giúp bạn thuận tiện sử dụng.

Nồi dung tích nhỏ gọn, thích hợp dùng cho người độc thân, sinh viên, vợ chồng mới cưới, gia đình con nhỏ… Giúp nấu cơm mau chín, tiết kiệm điện năng, cơm ngon sẵn sàng chỉ sau 20 – 30 phút nấu. Lòng nồi với chất liệu chống oxy hóa cao cấp giúp cơm được nấu nhanh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Đặt Nồi Cơm Điện Mini Tiểu Quỷ Joyoung F-15Z609 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini Tiểu Quỷ Joyoung F-15Z609 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini Tiểu Quỷ Joyoung F-15Z609 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini Tiểu Quỷ Joyoung F-15Z609 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 29%

5. Nồi Cơm Điện Mini LOCK&LOCK-EJR431 – Nồi Cơm Điện Nhỏ Review 

Nồi Cơm LOCK&LOCK

Thông tin chung 

Nồi cơm điện Lock&Lock EJR431 được thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Sản phẩm có màu đỏ nổi bật không gian sử dụng. Thiết kế tay cầm chắc chắn, cách nhiệt và được gài chặt với phần thân nồi. Nó giúp bạn dễ dàng di chuyển hoặc nhấc lên, đặt xuống.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dung tích 1 lít, đáp ứng nhu cầu cho gia đình có từ 2-3 thành viên. Lòng nồi 3 lớp chống dính, đảm bảo nhu cầu sức khoẻ cho mọi người. Cơ chế gia nhiệt 4 chiều của nồi cơm điện mini này cực tiện lợi nữa.

Đặt Nồi Cơm Điện Mini LOCK&LOCK-EJR431 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini LOCK&LOCK-EJR431 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini LOCK&LOCK-EJR431 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini LOCK&LOCK-EJR431 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 37%

6. Nồi Cơm Điện Mini 1.2L Hãng RDBAON Kenly Quai Xách – Nồi Cơm Điện Văn Phòng

Nồi Cơm RDBAON Kenly

Thông tin chung 

Nồi cơm điện RDBAON kenly có quai xách phù hợp với anh chị văn phòng và học sinh sinh viên có thể tự nấu cơm để ăn nhằm đảm bảo vệ sinh. Nắp có thể tháo rời để vệ sinh, cực kì dễ dàng chỉ với 1 chiếc khăn ướt.

Lòng nồi của nồi cơm điện Kenly được tráng chống dính tới 5 lớp để đảm bảo không bị dính đáy, dính nồi. Màu sắc đen trắng trẻ trung, mang lại sự tinh tế cho căn bếp của bạn. Chất lượng của nồi hoàn thiện và độ bền hoàn hảo, sử dụng nhựa siêu bền và thân thiện với môi trường.

 

Đặt Nồi Cơm Điện Mini 1.2L Hãng RDBAON Kenly Quai Xách Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini 1.2L Hãng RDBAON Kenly Quai Xách Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini 1.2L Hãng RDBAON Kenly Quai Xách Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Nồi Cơm Điện Mini 1.2L UXUE B12 – Nồi Cơm Điện Nhỏ Tiện Lợi 

Nồi Cơm UXUE B12

Thông tin chung 

Nồi cơm điện UXUE B-12 có thiết kế nhỏ gọn, có thể nấu dược 4-5 bát cơm. Sản phẩm phù hợp cho các cặp đôi, cho các bạn sinh viên ở 1 mình. Với ưu điểm tiết kiệm điện, nấu rất nhanh và cơm ngon hơn so với các loại nồi lớn mà nấu ít.

Nồi cơm điện 1.2L UXUE B12 không chỉ có chức năng nấu cơm, bạn còn có thể chế biến rất nhiều món ăn khác với nồi cơm mini UXUE như hâm nóng thức ăn, hấp bánh, đồ xôi, nấu mì,… Ngoài ra, lòng nồi của nồi cơm mini UXUE có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, chùi rửa cực tiện lợi.

 

Đặt Nồi Cơm Điện Mini 1.2L UXUE B12 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini 1.2L UXUE B12 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Cơm Điện Mini 1.2L UXUE B12 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Ohay đã giới thiệu cho bạn top 7 nồi cơm điện mini đang được nhiều người săn lùng nhất năm nay. Chúc bạn tìm được một mẫu mã phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version