Phim Cách Nhiệt Helioz Có Thật Sự Tốt? Thông Số Kỹ Thuật Và Bảng Giá

Tại thị trường phim cách nhiệt Việt Nam hiện nay, rất đa dạng các thương hiệu với vô vàn mẫu mã. Vậy tại sao phim (film) cách nhiệt Helioz là một thương hiệu “sáng giá” cho sự lựa chọn chống nóng Ô tô? Helioz có những ưu điểm vượt trội ra sao? Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu về loại phim cách nhiệt này nhé.

Giới thiệu về Film cách nhiệt Helioz

Helioz – Phim cách nhiệt hàng đầu thế giới

Phim cách nhiệt Helioz là thương hiệu đến từ Mỹ (USA) trải qua thời gian dài nghiên cứu và phát triển, ứng dụng công nghệ hiện đại sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam

Đây là loại phim có dạng một tấm lọc các dãy quang phổ, được cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu khác nhau (tráng phủ nhiều lớp vật liệu cách nhiệt và phản xạ nhiệt); sử dụng công nghệ tráng phim đặc biệt kết hợp giữa công nghệ Nano men gốm (Nano Ceramic) và công nghệ Phún xạ kim loại (Sputted Film).

Công dụng của phim cách nhiệt Helioz

Chống nắng, cách nhiệt

Phim cách nhiệt Helioz có thông số về tổng cản nhiệt lên đến gần 90%, giúp cản phần lớn nhiệt lượng truyền từ môi trường bên ngoài vào môi trường bên trong nhà ở, văn phòng, căn hộ hay ô tô.

Film cách nhiệt Helioz mang lại cho bạn không gian thoáng mát hơn do hạn chế được ánh nắng truyền vào

Hạn chế tia tử ngoại (UV), hồng ngoại (IR)

Tia tử ngoại và tia hồng ngoại là một trong những nguyên nhân trực tiếp và tiêu cực nhất của các bệnh về da (đen da, sạm da, bỏng rát da,… do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong một thời gian dài; không những vậy tia UV và IR còn làm hại đến mắt do ánh sáng với cường độ mạnh chiếu trực tiếp. Dán phim cách nhiệt sẽ giúp các bạn loại bỏ 99% tia UV và tia IR để góp phần bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình bạn.

Đảm bảo tầm nhìn rõ ràng

Với sự đa dạng khả năng truyền sáng, các bạn có thể chọn mẫu phim cách nhiệt Helioz phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn và không hề cản trở tầm nhìn, mang đến sự thoải mái cho người lái ô tô hay người nhìn từ bên trong nhà ở, văn phòng, căn hộ,… ra ngoài.

Bảo vệ nội thất

Film cách nhiệt Helioz mang đến sự an toàn cho bạn

Nhiệt lượng của mặt trời khi chiếu trực tiếp vào các nội thất, thiết bị gây tổn hại nặng nề nếu liên tục xảy ra trong thời gian dài. Sử dụng film cách nhiệt Helioz giúp giảm thiểu lượng ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào các nội thất, thiết bị và giảm nhiệt độ làm tăng thời gian sử dụng cho các đồ dùng trên.

Tạo tính thẩm mỹ, tăng cường tính riêng tư

Phim cách nhiệt Helioz giúp gương có độ phản gương cao,giúp hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào bên trong nhà ở, văn phòng hay căn hộ của bạn. Từ đó, nâng cao sự riêng tư cho không gian riêng của các bạn. 

Film cách nhiệt Helioz làm cho xe của bạn có một diện mạo nhìn đẹp và ngầu hơn

Nâng cao sự an toàn

Phim cách nhiệt Helioz có cấu tạo với lớp keo đặc biệt. Khi dán phim cách Helioz cho cửa kính ô tô hay cửa sổ nhà ở, văn phòng,… nếu cửa kính vô tình bị vỡ, lớp keo này sẽ giúp giữ lại các mảnh vỡ, hạn chế gây sát thương cho người và vật nuôi.

Ưu điểm vượt trội của phim cách nhiệt Helioz so với các thương hiệu phim cách nhiệt khác trên thị trường

Chất lượng tốt, giá cả phải chăng

Trên thị trường phim cách nhiệt hiện nay ở Việt Nam rất đa dạng thương hiệu, mẫu mã, xuất xứ,… Các loại phim cách nhiệt có xuất xứ từ Mỹ, thường được đánh giá là chất lượng tốt nhưng bên cạnh là giá thành rất cao đối với người dùng Việt Nam. 

Còn thương hiệu phim cách nhiệt Helioz đang nhận được sự quan tâm đặc biệt vì chất lượng không hề thua kém mà giá cả vô cùng hợp lý.

Thời gian bảo hành lâu dài, phương thức bảo hành chuyên nghiệp

Tất cả phim cách nhiệt Helioz cung cấp được hưởng chính sách bảo hành lên đến 10 năm kể từ ngày thi công lắp đặt.

Bảo hành điện tử kích hoạt bằng email của phim cách nhiệt Helioz

Không dừng ở đó, mỗi gói sản phẩm sẽ đi kèm với thông tin bảo hành điện tử, tem dán đuôi xe và quà tặng tuỳ vào chương trình, sự kiện do Helioz tổ chức.

Không có hàng giả hàng nhái

Với cấu tạo đặc biệt, rất khó để có thể làm nhái nên Helioz có ít hàng giả, hàng nhái hơn so với các dòng phim khác.

Hiện nay 100% đại lý Phim cách nhiệt Helioz đều được trang bị thiết bị kiểm tra chất lượng Phim cách nhiệt thực tế (Thiết bị giả lập ánh sáng mặt trời). Vì vậy khách hàng có thể thoải mái kiểm tra chất lượng hoặc so sánh mức độ cản nhiệt giữa dòng phim đang dùng và film cách nhiệt Helioz sau đó đưa ra quyết định 

Thông số kỹ thuật của Phim chống nóng cách nhiệt Ô tô Helioz

Hiện tại, film cách nhiệt Helioz đang chủ yếu cung cấp hai series: Series E & Series I. Với mỗi series đều có những cấu tạo và công dụng riêng của nó. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu kỹ hơn về hai Series phim cách nhiệt này nhé!

Phim cách nhiệt Helioz Series E

Với đặc tính bảo mật tối ưu mang đến sự an toàn cho bạn và gia đình bạn.

Titanium Magnetron Nickel là sự kết hợp giữa hạt nano và và các thành phần kim loại, hoạt động tốt dưới thời tiết nắng nóng và có tuổi thọ cao nhất trong tất cả cá chất liệu.

Bảng thông số kỹ thuật film cách nhiệt Helioz Series E

Phim cách nhiệt Helioz Series I

Với tính năng chống tia UV vượt trội lên đến 99%. Premium Nano Atomic Carbon – công nghệ nhuộm màu phổ biến do mực hiệu suất cao và giá cả phải chăng, độ bền bỉ theo thời gian và khả năng hấp thụ, phản xạ nhiệt cao.

Bảng thông số kỹ thuật film cách nhiệt Helioz dòng Series I

Bảng giá phim cách nhiệt Helioz

Một điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng đặc biệt quan tâm đến khi lắp đặt phim cách nhiệt cho “Xế cưng” của mình

Để tiện cho các bạn tham khảo chúng mình xin phép được gửi tới các bạn bảng báo giá chính thức được niêm yết rõ ràng, chính xác và đầy đủ của film cách nhiệt Helioz tính đến thời điểm tháng 9/2022

Bảng giá dịch vụ lắp đặt film cách nhiệt Helioz tháng 9/2022

Với những thông tin được chúng mình cung cấp ở trên, chúng mình đã góp phần nào chứng minh cho các bạn đọc các công dụng tuyệt vời cũng như các dịch vụ của phim cách nhiệt Helioz. 

Hi vọng các thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn khi đang tìm hiểu về dán phim cho xe ô tô hay nhà ở, căn hộ của mình và chọn cho mình địa chỉ dán phim uy tín, tin cậy.

Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn thông tin liên hệ cho các bạn đang có nhu cầu lắp đặt và tìm hiểu thêm

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version