Những Mẫu Xe Ô Tô Thể Thao Giá Rẻ Tại Việt Nam Cho Bạn

những mẫu xe ô tô thể thao giá rẻ tại Việt Nam

những mẫu xe ô tô thể thao giá rẻ tại Việt Nam

Trong nhiều năm trở lại đây, thị trường xe ô tô giá rẻ tại Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều các dòng xe với những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Những mẫu xe này mặc dù hướng tới người mua với mức thu nhập dưới trung bình nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí tiện nghi của một chiếc ô tô nên có. Hãy cùng ohay.vn điểm qua những mẫu xe ô tô thể thao giá rẻ tại Việt Nam trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và phù hợp với điều kiện kinh tế của mình nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Honda City – Những Mẫu Xe Ô Tô Thể Thao Giá Rẻ

những mẫu xe ô tô thể thao giá rẻ tại Việt Nam
những mẫu xe ô tô thể thao giá rẻ tại Việt Nam

Trong cuộc sống hằng ngày của người Việt, xe máy Honda đã trở nên vô cùng quen thuộc. Nhắc tới Honda là người ta nghĩ ngay tới một chiếc xe máy với đủ các dòng xe khác nhau. Tuy nhiên, ngoài xe máy, ô tô Honda cũng đang dần khẳng định mình trên thị trường. Honda City là dòng xe tiêu biểu trong những mẫu xe ô tô thể thao giá rẻ tại Việt Nam.

Thuộc dòng xe sedan phân khúc hạng B, nhìn chung, Honda City có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn. Các tính năng hiện đại cũng được trang bị kèm theo. Điều này khiến Honda City tạo cảm giác lái tốt và an toàn cho người ngồi trên xe. Khoang nội thất của xe khá thoáng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Một điểm cộng nữa của Honda City chính là ở tính năng tiết kiệm nhiên liệu của mình.

Giá của một chiếc Honda City hiện tại rơi vào khoảng 560 triệu đồng. Giá ước tính để lăn bánh là khoảng 640 triệu. Với những ưu điểm trên, Honda City xứng đáng là ưu tiên hàng đầu trong sự lựa chọn của bạn.

>> Xem thêm: Tìm Hiểu Ngay Những Loại Xe Ô Tô Giá Rẻ Nhất Việt Nam

2. Hyundai Elantra – Các Mẫu Xe Ô Tô Thể Thao Giá Rẻ Tại Việt Nam

Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2013, trải qua nhiều lần nâng cấp. Cho tới nay, Hyundai Elantra đã dần khẳng định được giá trị của mình.

Hyundai Elantra xuất hiện với bốn phiên bản khác nhau, bao gồm: Elantra 1.6 MT, Elantra 1.6 AT, Elantra 2.0 AT, Elantra Sport. Với mỗi phiên bản lại có những ưu điểm riêng của mình. Đơn cử như với dòng xe 1,6 AT và 1,6 MT, xe được trang bị động cơ Gamma 1.6 MPI cho công suất cực đại là 128 mã lực tại 6,300 vòng/phút. Hộp số sàn 6 cấp cho 1.6 MT và hộp số tự động 6 cấp cho 1,6 AT.

Hyundai Elantra với thiết kế trẻ trung, năng động

Khi di chuyển trên đường phố trong các khu đô thị, vô lăng rất nhạy, chuẩn và linh hoạt. Hộp số của các phiên bản vận hành ổn định, đều chuyển cấp khá mượt mà. Giá của Hyundai Elantra hiện tại doa động trong khoảng từ 599 tới 769 triệu. Như vậy, với tổng chi phí rơi vào khoảng hơn 600 triệu đồng, bạn và gia đình đã có thể sở hữu cho mình một mẫu xe thể thao giá rẻ vô cùng thời trang, phong cách.

3. Mitsubishi Outlander – Những Mẫu Xe Ô Tô Dáng Thể Thao

Outlander nổi bật trong những dòng xe nhà Mitsubishi

Dòng xe mới nhất là Outlander 2020 hiện tại đã ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hướng tới khách hàng thuộc nhóm gia đình, Outlander 2020 đã được cải tiến với nhiều các trang thiết bị tiện nghi. Điều này nhằm đảm bảo mức an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Ưu điểm mà dòng xe này đến từ  thiết kế bắt mắt vừa lịch lãm. Tuy vậy ,nó vẫn giữ được tính thể thao khỏe khoắn. Không gian rộng rãi tối đa phục vụ tốt với 7 chỗ ngồi. Xe có hệ thống lái và khung gầm ổn định có thể vượt mọi địa hình. Và hơn hết là  nhiều công nghệ an toàn chủ động giúp đem lại sự yên tâm cho hành khách.

4. Mazda 2 – Các Mẫu Xe Ô Tô Thể Thao Giá Rẻ

Mazda2 trẻ trung đầy cá tính

Một trong những “ứng viên” tiêu biểu khác  trong những mẫu xe ô tô thể thao giá rẻ tại Việt Nam phải kể đến chính là Mazda 2. Hiện tại, Mazda 2 cùng với “anh em” của mình trở thành thương hiệu xuất hiện phổ biến trên đường phố của người Việt.

Mazda 2 là dòng xe thế hệ thứ 4, thuộc hạng B của thương hiệu Mazda, Nhật bản. Dòng xe này có 2 kiểu dáng: hatchback 5 cửa, và sedan 4 cửa. Cùng với đó, màu sắc đa dạng còn đem đến nhiều lựa chọn khác nhau cho người tiêu dùng.

Một trong những ưu điểm của dòng xe này việc được trang bị an toàn tiêu chuẩn như phanh ABS/EBD/BA. So với thế hệ trước, Mazda 2 mới được tăng cường cân bằng điện tử (DSC), công nghệ chống trượt (TCS). Ngoài ra còn có đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), khóa cửa tự  động trẻ em, camera lùi, 2 túi khí, cảnh báo chống trộm.

Mức giá của Mazda 2 hiện tại dao động trong khoảng từ 500 tới 600 triệu đồng.

>>> Đăng Ký Lái Thử MIỄN PHÍ Xe Vinfast Để Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn:

5. Toyota Yaris – Mẫu Xe Ô Tô Thể Thao Đẹp

Yaris đầy trẻ trung năng động

Toyota là một trong những hãng xe lâu đời của Nhật Bản. Dòng xe Yaris  với bản xe 2020 nhiều cải tiến nâng cấp phù hợp cho nhu cầu của người sử dụng. Ưu điểm của Yaris bao gồm  bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt, bảo dưỡng chi phí rất rẻ và khả năng giữ giá rất tốt.

Với mức giá trong khoảng từ 650 triệu đồng, Yaris được cho ra mắt với nhiều màu sắc khác nhau như đen, cam, vàng, đỏ,… cho nhiều sự lựa chọn hơn.

6. Kia Morning – Mẫu Xe Ô Tô Thể Thao

Kia Morning nhỏ gọn nhưng đầy năng động

Nhắc tới xe ô tô thể thao giá rẻ  thì chắc hẳn không thể thiếu được Kia Morning. Nổi bật trong thiết kế của Kia đến từ sự nhỏ gọn tiện dụng của mình. Thêm vào đó, Màu sắc của Kia đa dạng, thiết kế trẻ trung sôi nổi. Đảm bảo cho Kia đã trở thành dòng xe phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Về khả năng vận hành, dòng xe Morning trang bị động cơ xăng Kappa 1.25 Lít với 4 xi-lanh sản sinh 86 mã lực tại 6000 vòng/ phút và 120 Nm tại 4000 vòng/ phút. Với động cơ ổn định của mình, Kia sẽ không mang lại cảm giác lái nhanh, lướt nhẹ cho người sử dụng. Tuy nhiên, cũng chính từ sự ổn định đó mà Kia đem đến cho người lái cảm giác an toàn, thân thiện. Ngoài ra, động cơ của Kia được thiết kế để có thể tiết kiệm nhiên liệu tối đa, phù hợp cho tình trạng giao thông luôn “ kẹt cứng” tại các đô thị lớn.

Giá của một chiếc Kia morning hiện tại dao động trong khoảng từ 299 triệu đến 393triệu với 4 phiên bản khác nhau. Đây là một trong những dòng xe đáng để bạn cân nhắc trong quá trình chọn mua xe cho gia đình.

7. Suzuki Swift – Ô Tô Thể Thao Giá Rẻ Tại Việt Nam

Suzuki Swift là một trong những tiêu biểu trong những dòng xe giá rẻ tại Việt Nam

Suzuki Swift được ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản là GL, GLX . Bao gồm các màu khác nhau gồm đỏ, xanh, trắng, bạc, xám. Đây là dòng xe cỡ nhỏ cao của nhà sản xuất ô tô Suzuki, Nhật Bản. Ra đời lần đầu năm 2004  đến nay Swift vừa bước vào thế hệ thứ 3. Lần ra mắt này phiên bản Suzuki Swift Sport có những thay đổi toàn diện về động cơ, khung gầm, nội ngoại thất.

Giá của Suzuki Swift tại Việt Nam hiện tại dao động trong khoảng 500 triệu đồng. Hứa hẹn sẽ là một mẫu hơi thể thao hợp lý cho gia đình bạn.

8. Mazda 3 – Xe Ô Tô Thể Thao Giá Rẻ Tại Việt Nam

Mazda 3 với nhiều cải tiến

Mazda 3 2020 thế hệ mới chính thức ra mắt ngày 4/11/2019 tại Việt Nam. Với 10 phiên bản khác nhau , Mazda 3 2020 sẽ tạo ra nhiều lựa chọn trong phân khúc C. Mặc dù có nhiều thay đổi đột phá, Mazda 3 vẫn giữ được tính thể thao đặc trưng của mình.

Ngoài ra, so với các phiên bản tiền nhiệm, không gian của Mazda 3 đã được tối giản hóa.Việc loại bỏ các chi tiết thừa trong thiết kế đã tạo nên không gian cabin thoáng đãng, rộng rãi. Mức giá của Mazda 3 dao động trong khoảng từ 700 tới 900 triệu đồng. Điều này đã khiến nó trở thành đối thủ “đáng gờm” trong những mẫu xe ô tô thể thao giá rẻ tại Việt Nam.

Với những gợi ý trên, hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về những mẫu xe ô tô thể thao giá rẻ tại Việt Nam. Đừng quên tham khảo các bài viết khác trên ohay.vn để lựa cho mình một chiếc xe ưng ý nhé!

>>> Đăng Ký Lái Thử MIỄN PHÍ Xe Vinfast Để Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version