Tìm Hiểu Top 8 Cửa Hàng Quần Áo Tây Ninh Chất Lượng

Cửa Hàng Thanh Nhàn

Nội thất là một phần không thể thiếu trong mỗi không gian nhà. Đồ nội thất không chỉ giúp trang trí mà còn giúp bạn đựng được rất nhiều đồ. Và một thứ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ là tủ quần áo. Nhưng bạn đã chọn được cho mình một cửa hàng tủ quần áo Tây Ninh chất lượng chưa? Nếu chưa thì có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây mà Ohay tìm hiểu và tổng hợp lại được.

>>> Xem thêm:

1. Nội Thất Tre Xinh – Cửa Hàng Tủ Quần Áo Tây Ninh Chất Lượng

Tre Xinhcửa hàng tủ quần áo Tây Ninh được rất nhiều khách hàng, lựa chọn và đánh giá cao. Ở Tre Xinh hiện nay có rất nhiều các mẫu tủ quần áo cho bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tại nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp. Nên đến đây bạn chỉ cần nêu ra các tiêu chí nhân viên sẽ giúp bạn chọn mẫu phù hợp.

Nội Thất Tre Xinh

Tủ ở đây được làm từ những loại gỗ chất lượng nhất. Gỗ được xử lý được trước khi sản xuất nên đảm bảo sẽ không gặp các tình trạng bị cong vênh. Tủ ở đây được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau. Kích thước tủ cũng rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu bạn đưa ra. Hơn hết Tre Xinh còn nhận làm tủ theo yêu cầu của bạn nên nếu bạn đã có mẫu thiết kế sẵn có thể đem đến cho thợ làm.

Một số sản phẩm hiện có tại Tre Xinh

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Việt Cường – Địa Chỉ Bán Tủ Quần Áo Tây Ninh Chất Lượng

Việt Cường là một cửa hàng chuyên bán đồ nội thất và trong đó có tủ quần áo Tây Ninh. Các sản phẩm tủ quần áo tại đây được thợ mộc làm rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Phần gỗ làm tủ được chọn từ những loại gỗ chất lượng nhất. Các loại gỗ này sẽ được xử lý trước khi đưa vào sản xuất. Nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi mua tủ quần áo tại đây.
Phần khung tủ được làm rất chắc chắn. Hơn hết các phần gỗ tại đây được xử lý trước khi làm nên đảm bảo tủ sẽ không gặp tình trạng bị mối, mọt, hay bị cong vênh. Mẫu mã tủ cũng rất đa dạng đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu bạn đưa ra. Nhân viên tại đây tư vấn rất nhiệt tình giúp bạn chọn được loại tủ phù hợp. Chính vì thế mà Việt Cường là một cửa hàng tủ quần áo Tây Ninh rất đáng để bạn lựa chọn.
Cửa Hàng Việt Cường

Một số ưu điểm của Việt Cường

  • Mẫu mã tủ đa dạng với nhiều mẫu thiết kế độc đáo.
  • Nhân viên tư vấn tận tâm.
  • Thợ làm tủ chuyên nghiệp, chắc chắn.
  • Tủ được chọn làm từ những loại gỗ chất lượng nên bạn có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Hùng Cường – Cung Cấp Tủ Quần Áo Tây Ninh Uy Tín 

Hùng Cườngcửa hàng tủ quần áo Tây Ninh nhập khẩu chất lượng nhất. Các dòng tủ tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Đài Loan, Hàn Quốc,… Mẫu mã rất đa dạng với nhiều họa tiết bắt mắt. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ chọn được loại tủ phù hợp với những yêu cầu bạn cần. Bên cạnh đó những thiết kế tủ tại đây cũng rất hiện đại, tiện nghi nên rất xứng đáng để bạn lựa chọn.

Hùng Cường còn thường xuyên cập nhật các mẫu tủ mới trên thị trường về cửa hàng. Nhằm đáp ứng được đa dạng nhu cầu mà khách hàng đưa ra. Các loại nhựa làm tủ đều là nhựa Đài Loan. Màu sắc tủ quần áo còn rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Thời gian bảo hành tủ lên đến 10 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Hùng Cường cam kết sản phẩm trong quá trình sử dụng sẽ không bị vênh, nứt nẻ, mối mọt.

Công Ty Hùng Cường

Một số sản phẩm hiện có tại Hùng Cường

  • Tủ nhựa người lớn.
  • Tủ nhựa trẻ em.
  • Bàn trang điểm.
  • Tủ bếp.
  • Kệ sách
  • Phân phối tấm nhựa.
  • Phân phối xốp dán tường công nghệ cao Hàn Quốc

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Ngọc Phi – Chuyên Bán Tủ Quần Áo Tây Ninh Đẹp 

Cửa Hàng Ngọc Phi là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, khách sạn trường học uy tín. Cửa hàng cam kết các sản phẩm của cửa hàng được bán với giá tận xưởng, không qua trung gian. Đơn vị luôn tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Các loại gỗ được chọn làm tủ quần áo đều là những loại gỗ chất lượng chọn lọc kỹ.

Cửa Hàng Ngọc Phi

Tuỳ vào diện tích nhà và sở thích cá nhân, Ngọc Phi sẵn sàng hỗ trợ bạn thiết kế những sản phẩm tủ gỗ riêng biệt nhất. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và mua sắm các chiếc tủ quần áo hiện đại, hợp thời. Thiết kế tủ tại đây đảm bảo phù hợp với mọi không gian thiết kế nhà. Khi mua hàng tại đây nhân viên sẽ giúp bạn lắp đặt miễn phí tận nhà. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tủ quần áo Tây Ninh thì Ngọc Phi là một trong những cái tên mà bạn nên tham khảo.

Cam kết với khách hàng

  • Giá rẻ so với thị trường.
  • Giao hàng đúng tiến độ, có nhân viên hỗ trợ lắp đặt miễn phí.
  • Sản phẩm đúng chất lượng và thẩm mỹ.
  •  Chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Tư vấn khảo sát tận nhà miễn phí.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Thanh Nhàn – Chuyên Cung Cấp Tủ Quần Áo Tây Ninh 

Cửa Hàng Thanh Nhàncửa hàng tủ quần áo Tây Ninh giá rẻ. Với việc bán tủ quần áo giá rẻ tại cửa hàng, khách hàng hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn mẫu mã, màu sắc, thiết kế cho phần bên trong của tủ áo cũng như phần mặt cánh. Tại đây còn cung cấp cho khách hàng những chính sách uy tín như chính sách bảo hành, chính sách giao hàng, chính sách đổi trả. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng các sản phẩm của cửa hàng.

Cửa Hàng Thanh Nhàn

Các loại gỗ được chọn làm tủ quần áo được cửa hàng chọn lựa kỹ. Không chỉ chọn kỹ mà các loại gỗ này còn được xử lý qua hoá chất để sử dụng tủ được lâu hơn. Nên bạn có thể yên tâm khi mua tủ tại đây đảm bảo bạn sẽ không gặp các tình trạng như cong, vênh, bung,… Nếu bạn ở gần cửa hàng có thể đến trực tiếp xe sản phẩm sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn.

Tại sao nên lựa chọn Thanh Nhàn?

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng.
  • Luôn mang đến những sản phẩm đẹp, tiện nghi và có độ bền cao cho khách hàng.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế phù hợp với mọi không gian nội thất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, lắp đặt an toàn, nhanh chóng, hướng dẫn sử dụng chi tiết nhiệt tình.
  • Giá cả cạnh tranh nên bạn có thể yên tâm hơn về chi phí.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Sài Gòn Door – Đơn Vị Bán Tủ Quần Áo Tây Ninh Đáng Tin Cậy

Sài Gòn Door là cái tên không quá xa lạ khi nhắc đến các cửa hàng tủ quần áo Tây Ninh. Đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn rất nhiệt tình, báp giá chi tiết về từng loại tủ. Các loại tủ quần áo được làm tại đây đều là những loại tủ có thiết kế hiện đại. Tủ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn.

Cửa Hàng Sài Gòn Door

Tủ được làm từ cái loại gỗ công nghiệp chất lượng cao. Nên đảm bảo thời gian sử dụng cũng rất lâu. Các xu hướng thiết kế tủ quần áo mới nhất luôn được Sài Gòn Door cập nhật thường xuyên. Nên chắc chắn đến đây bạn sẽ chọn được một loại tủ phù hợp. Hơn hết tủ còn có rất nhiều kích thước cho bạn lựa chọn nên bạn có thể yên tâm đến đây mua hàng.

Một số lý do bạn nên chọn Sài Gòn Door

  • Nhân viên tư vấn rất tận tâm.
  • Mẫu mã tủ quần áo rất hiện đại, phù hợp mọi không gian nhà.
  • Màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.
  • Có đầy đủ các loại kích thước cho bạn lựa chọn.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Ngọc Hà – Tủ Quần Áo Tây Ninh Không Thể Bỏ Lỡ

Ngọc Hà được nhiều khách hàng biết đến là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại nội thất. Đây cũng là một cửa hàng tủ quần áo Tây Ninh chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Ngọc Hà hiện nay có đa dạng các loại tủ quần các loại tủ quần áo cho bạn lựa chọn. Tủ quần áo tại đây luôn có sẵn các mẫu mã cho bạn lựa chọn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà ở Ngọc Hà còn có mọi kích thước tủ mà bạn cần.

Sài Gòn Door

Các loại gỗ chọn làm tủ được cửa hàng chọn rất kỹ nên các tình trạng như bị cong hay mọt, mối sẽ không xảy ra.Nếu đây đây bạn chưa chọn được loại tủ nào thì sẽ có nhân viên giúp bạn tư vấn lựa chọn mẫu tủ phù hợp với nội thất phòng. Hơn hết khi mua hàng tại đây bạn sẽ được nhân viên vận chuyển và lắp đặt miễn phí tận nhà nên bạn có thể yên tâm.

Ngoài tủ quần áo thì Ngọc Hà còn có các sản phẩm khác như

  • Bàn thờ.
  • Sofa.
  • Giường.
  • Bàn ghế ăn.
  • Tủ quần áo.
  • Tủ rượu.

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Nguyên Khoa – Phân Phối Tủ Quần Áo Tây Ninh Giá Phải Chăng 

Cửa Hàng Nguyên Khoa là đơn vị chuyên sản xuất và bán tủ quần áo, giường ngủ, kệ tivi, bàn trang điểm tại khu vực Tây Ninh. Tại đây có cung cấp đa dạng mẫu mã, thiết kế tủ, được làm với nhiều kích thước khác nhau. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm các sản phẩm tại đây. Giá thành sản phẩm sẽ được thay đổi theo từng loại gỗ hay từng kích thước khác nhau nên bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên báo giá.

Nội thất Nguyên Khoa

Các sản phẩm tại Nguyên Khoa được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn và quy trình nghiêm ngặt. Vì vậy, tủ quần áo nhỏ gọn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành rẻ. Cửa hàng thi công chính xác theo bản vẽ kể cả màu sắc và kiểu dáng. Nguyên Khoa sử dụng gỗ và phụ kiện đạt chất lượng cao, đúng chất liệu đã thỏa thuận trước. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi mua tủ quần áo tại đây. Chính vì thế đây cũng là một cửa hàng tủ quần áo Tây Ninh rất đáng để bạn mua hàng.

Lý do nên lựa chọn Nguyên Khoa

  • Tủ quần áo có thiết kế hiện đại sang trọng.
  • Giá cả cạnh tranh với chất lượng cao.
  • Tủ được làm bằng gỗ với sức chịu đựng bền bỉ.
  • Gỗ được xử dụng làm tủ là những loại chất lượng.
  • Nhân viên tư vấn báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 địa chỉ bán tủ quần áo Tây Ninh chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của ohay, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version