Hưng Thịnh FNT – Đơn Vị Cung Cấp Tủ Bếp Hà Nội Hàng Đầu

Bạn đang tìm một đơn vị cung cấp tủ bếp Hà Nội uy tín, hàng đầu? Hiện nay có rất nhiều Công ty cung cung cấp tủ bếp uy tín nhưng Công ty Hưng Thịnh FNT là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Vậy thì hãy tham khảo ngay Công ty Hưng Thịnh FNT chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn

1. Vì sao tủ bếp Hà Nội lại được ưa chuộng?

Trong xu hướng nội thất sang trọng, hiện đại của căn bếp hiện nay thì một chiếc tủ bếp là điều rất được quan tâm. Chúng không chỉ mang đến thẩm mỹ mà còn đem đến sức sống, sự tiện nghi cho không gian nấu nướng cho cả gia đình nữa.

Tủ bếp tại Hưng Thịnh

2. Hưng Thịnh FNT – Công ty thiết kế và sản xuất tủ bếp chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Công ty CP xây dựng và thiết kế Hưng Thịnh FNT là một công ty chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất những sản phẩm nội thất. Công ty luôn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Và tủ bếp là một trong những nội thất trong nhà mà Hưng Thịnh FNT được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Bởi những mẫu mã đa dạng cùng với sự lắp ráp và bảo hành vô cùng chất lượng mà công ty luôn làm cho khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Tủ bếp Hưng Thịnh

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 2a, Ngõ 17 Tổ 3 Đường Châu Văn Liêm, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Hotline: 08.2553.5555

– Website: https://hungthinhfnt.com/

3. Vì sao nên mua tủ bếp tại Hưng Thịnh FNT?

3.1 Dịch vụ bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời tủ bếp Hà Nội

Hầu hết các đơn vị cung cấp các sản phẩm tủ bếp Hà Nội tại các công ty khác chỉ có chế độ bảo hành 1-2 năm thôi. Nhưng ở Hưng Thịnh FNT thì khác, với tất cả các dịch vụ đều bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì dài hạn. Các sản phẩm mà công ty cung cấp đều đảm bảo tính chất lượng tuyệt đối. Sản phẩm y như mẫu và dễ dàng đổi trả nếu khách hàng không ưng ý. Đó chính là các yếu tố cho thấy độ chuyên nghiệp của công ty Hưng Thịnh FNT so với các công ty khác.

Sản phẩm nội thất tại Hưng Thịnh

3.2 Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm của Hưng Thịnh FNT

Công ty có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Do vậy, Hưng Thịnh FNT luôn tự hào là địa điểm đáng tin cậy khách hàng luôn tìm đến. Ngoài ra, Hưng Thịnh FNT luôn trau dồi học hỏi, sáng tạo, cải tiến hết nhất có thể. Qua đó, công ty luôn bắt kịp những xu hướng thiết kế nội thất nói chung và tủ bếp Hà Nội nói riêng.

Màu sắc đa dạng

4. Một số mẫu tủ bếp Hà Nội đẹp của Hưng Thịnh FNT

4.1. Tủ bếp cao cấp Zviet_1018

Tủ bếp là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Và là nơi khơi nguồn sáng tạo, khơi nguồn đam mê của những người thợ gia công tạo thành. Và cũng là nơi mà giúp cho mỗi gia đình vun đắp hạnh phúc sau những bữa cơm. Hiểu được điều đó ĐỒ GỖ NỘI THẤT nên Zviet đã mong muốn mang đến sự thoải mái cho gia chủ. Mỗi khi đặt chân vào không gian bếp nhà mình bằng kiểu tủ thông minh này.

Tủ bếp cao cấp Zviet_1018

4.2 Tủ bếp cao cấp Zviet_1017

Với những căn bếp có diện tích nhỏ, thiết kế tủ bếp thì tất nhiên không thể thiếu trong những căn bếp như vậy. Thiết kế hình chữ I nhỏ nhưng lại rất đầy đủ tiện nghi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn. Chất liệu acrylic này rất dễ dàng lau chùi cho các bà nội trợ. Cùng với tông màu xám trắng cho thấy căn bếp nhỏ nhưng vẫn rất gọn gàng, sạch sẽ. Và tủ treo áp sát tường, bếp nướng được thiết kế cùng với tủ bếp…Sẽ giúp tiết kiệm diện tích căn bếp.

Tủ bếp cao cấp Zviet_1017

Với những chia sẻ ở trên của Hưng Thịnh FNT về tủ bếp Hà Nội. Hy vọng đã giúp bạn tìm hiểu được những thông tin cần thiết. Và mong Hưng Thịnh FNT luôn là sự lựa chọn của bạn khi tìm và lựa chọn mua nội thất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version