Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc Đẹp Và Uy Tín Tại A&More

Thiết kế văn phòng đẹp

Văn phòng làm việc hiện đại, có giá trị thẩm mỹ cao

Ngày nay, việc thiết kế văn phòng làm việc đẹp và tinh tế đang dần nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Vậy nếu bạn đang tìm cho mình một đơn vị để “chọn mặt gửi vàng” thì hãy nhanh chóng tham khảo ngay bài viết của https://ohay.vn/blog/noi-that/ để biết thêm thông tin chi tiết hơn nhé!

1. A&More – Đơn vị chuyên thiết kế văn phòng đẹp trong nước và ngoài nước

Qua các dự án thiết kế văn phòng làm việc đẹp và hiện đại, Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội – A&More đã nâng tầm thương hiệu của mình kể cả trong nước và ngoài nước. Sự đa dạng và độc đáo trên từng mẫu thiết kế khác nhau đã giúp Công ty A&More chinh phục những vị khách khó tính nhất. Điều đó đã làm nên sự thành công trong việc cung cấp các mẫu thiết kế văn phòng đẹp sau này của A&More.

A&More – Đơn vị thi công và thiết kế văn phòng đẹp

Thông tin liên hệ:

2. Các mẫu dịch vụ thiết kế khác của A&More

Ngoài dịch vụ thiết kế văn phòng hiện đại, A&More còn kèm theo các dịch vụ thiết kế như:

Thiết kế văn phòng GII tại Dubai
Không gian đậm nét Á Đông tại SPA SF3
Thiết kế bởi A&More tại công ty Kumon Vietnam

3. A&More sẽ đem lại những lợi ích gì cho bạn? 

3.1. Thứ nhất: Giúp tiết kiệm chi phí

Việc nhiều doanh nghiệp tự mình đi mua đồ nội thất, tự lên khâu thiết kế là nguyên nhân chính khiến cho văn phòng trở nên lộn xộn hơn, không có sự logic trong việc bố trí. Điều này đã không đem lại hiệu quả cho môi trường làm việc cũng như cảm nhận của khách hàng.

Vì vậy, khi đến với thiết kế nội thất văn phòng đẹp Công ty A&More bạn sẽ được tư vấn tận tình về thiết kế trọn gói. Các chuyên gia tại đây sẽ giúp đỡ bạn trong việc lên ý tưởng, lựa chọn màu sắc, phong thuỷ,… Không chỉ vậy, các cam kết sẽ được thực hiện thông qua hợp đồng hai bên ký kết để tránh phát sinh thêm chi phí trên từng hạng mục khác nhau.

3.2. Thứ hai: Bảo đảm thẩm mỹ về không gian cũng như công năng sử dụng

Công ty A&More luôn luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Vì vậy, ở mỗi dự án thiết kế văn phòng, A&More luôn đặt ra câu hỏi: Đó có phải là điều tốt nhất cho người sử dụng không? Liệu rằng đã truyền tải đủ cái hồn của vẻ đẹp sang trọng nhất chưa?

Do đó, mọi thiết kế thi công khi hoàn thành đều mang đến sự hoàn hảo nhất. Văn phòng không chỉ đẹp mà còn có chiều sâu. Ngoài ra, cách sắp xếp khéo léo đều có chủ đích riêng. Kết quả là đem đến sự thu hút không nhỏ của người khác khi nhìn vào thế giới của doanh nghiệp.

3.3. Thứ ba: Luôn luôn hỗ trợ 24/7

Việc lựa chọn đơn vị không tốt đã mang đến không ít bất lợi cho khách hàng. Trong quá trình sử dụng, nếu có rủi ro xảy ra thì họ thường bảo trì rất chậm trễ hoặc tính tiền với giá rất chát.

Tuy nhiên, với quan điểm bảo trì là phần quan trọng hơn cả phần giao dịch thì A&More luôn luôn hỗ trợ khách hàng của mình mọi lúc mọi nơi. Đưa ra các giải pháp khắc phục nhanh chóng với chi phí rẻ nhất.

3.4. Thứ tư: Sản phẩm nội thất đạt chuẩn chất lượng

Với quy trình sản xuất khoa học và quản lý nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến các chất phụ gia đi kèm khác. A&More đã tạo ra các sản phẩm đạt chuẩn từ kết cấu, thi công cũng như liên quan đến sức khoẻ của người tiêu dùng.

Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đồ nội thất do A&More cung cấp. Không chỉ tối ưu về mặt chi phí mà còn được đảm bảo về độ bền đẹp.

4. Top 3 dự án thiết kế văn phòng thành công nhất của A&More

Sau đây, là TOP 3 dự án thiết kế văn phòng hiện đại do A&More thực hiện và lên ý tưởng. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cái nhìn trực quan hơn về phong cách thiết kế của công ty. Hãy cùng đón xem ngay nhé!

4.1 Dự án thiết kế văn phòng công ty ISC

Việc nhận diện thương hiệu là điều rất quan trọng trong thị trường cạnh tranh như hiện nay. Chính vì lý do đó, đội ngũ kiến trúc sư A&More đã dung hòa màu sắc của thương hiệu ISC tràn ngập trong các không gian. Việc đưa màu xanh và màu xám đối xứng nhau đã đem lại hiệu ứng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý từ khách hàng ngay từ bước chân đầu tiên.

Văn phòng của công ty ISC

Trong thiết kế văn phòng đẹp thì không thể không kể đến sự thuận tiện. Vì vậy, không gian tư vấn sử dụng màu trắng của đèn và sàn nhằm tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng. Ngoài ra, bộ bàn ghế quây tròn rất thuận lợi cho việc di chuyển mà không phải vướng víu bất kỳ ai. Đây thật sự là một ý tưởng rất thông minh và tinh ý của A&More.

Không gian tiếp khách sang trọng, lôi cuốn
Phòng làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

4.2 Dự án thiết kế văn phòng công ty Framas

Công ty Framas là công ty chú trọng xu hướng gần gũi với thiên nhiên. Nắm bắt được mong muốn đó, A&More đã thiết kế một văn phòng không chỉ đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi mà còn rất sang trọng. Giống như thể chúng ta đang ngồi giữa một khu vườn xanh thanh mát. Framas là một công ty điển hình cho phong cách thiết kế văn phòng không gian mở.

Cây xanh được đưa vào trong không gian
Xu hướng tự nhiên trong thiết kế

Phòng làm việc của Framas đi theo phong cách tối giản nhưng hiện đại. Không cần đem quá nhiều chi tiết nội thất, không gian phòng làm việc vẫn toát lên nguồn năng lượng dồi dào cùng với sự thanh lịch, tiện nghi.

Ánh sáng ngoài trời được tận dụng linh hoạt

Việc hòa trộn giữa các gam màu dịu nhẹ như vậy, chắc chắn sẽ đem lại tinh thần thoải mái rất nhiều cho cán bộ, nhân viên giúp tăng khả năng sáng tạo và đưa ra ý tưởng giải quyết vấn đề tốt nhất.

4.3 Dự án thiết kế văn phòng công ty Trung Tín

Văn phòng công ty Trung Tín được thiết kế trên nhiều không gian khác nhau: sảnh lễ tân, phòng làm việc, khu vực tiếp khách, giao dịch,… Tuy nhiên, dù là chung hay riêng thì đều mang phong cách sang trọng, hiện đại. Phù hợp với nét văn hoá của công ty.

Sảnh ra vào tại công ty Trung Tín

Để tạo sự thông thoáng, A&More đã thêm vách kính lớn nhìn thông sang sảnh lễ tân bên ngoài. Không chỉ vậy, để đảm bảo cho sự riêng tư và cho việc tập trung cao độ của nhân sự, trên cửa kính còn có lớp kính mờ. Ngoài ra, sự thống nhất về bố trí phòng ban đã thể hiện tinh thần đoàn kết tại công ty.

Văn phòng làm việc trang nhã với tông màu trầm

Có thể nói, trên mỗi dự án công ty A&More đều đặt hết sự sáng tạo và khả năng chuyên môn của mình. Nhờ đó, mà có thể cho ra các sản phẩm thiết kế văn phòng làm việc đẹp và đầy ấn tượng. Hy vọng qua bài viết của https://ohay.vn/blog/noi-that/ có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình một đơn vị thiết kế và thi công phù hợp nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version