TOP 10 Nơi Thiết Kế Thi Công Quán Cafe TPHCM Chuyên Nghiệp

Có phải bạn đang muốn tạo nên một quán cafe độc đáo, đẹp mắt và sáng tạo nhưng bạn lại không biết bắt đầu từ đâu? Còn chần chờ gì nữa mà không xem ngay TOP 10 đơn vị thiết kế thi công quán cafe TPHCM chất lượng mà Ohay gợi ý dưới đây. Những địa chỉ này sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực!

1. Công Ty Phong Cách Mộc – Địa Chỉ Thiết Kế Thi Công Quán Cafe TPHCM Có Tiếng

Phong Cách Mộc là đơn vị đã có gần 10 năm kinh nghiệm và hoàn thành hơn 5000 dự án. Công ty đã khẳng định vị thế của mình trong những đơn vị thiết kế và thi công F&B chuyên nghiệp tại TPHCM. Công ty được xem là nơi tiên phong trong việc lựa chọn những xu hướng thiết kế nội thất đương đại. Phong Cách Mộc tập trung vào các chủ đề như Industrial, Scandinavian, Urban, Vintage, Hiện đại, Tân cổ điển để mang lại không gian nội thất tuyệt vời và độc đáo cho quán cafe.

Phong Cách Mộc không chỉ làm việc với các dự án cá nhân mà còn đặt dấu ấn mạnh mẽ trong các hệ thống quán cafe, trà sữa lớn. Có thể kể đến như Trung Nguyên Legend Cafe, Thức Coffee, The Coffee Club, The Monday Coffee,… Đội ngũ giám sát và kiến trúc sư tài năng cùng với quy mô xưởng sản xuất nội thất hiện đại. Điều này giúp công ty luôn chủ động trong tiến độ thi công và linh hoạt trong việc đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng và thẩm mỹ.

Đơn giá thi công nội thất tại Phong Cách Mộc

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Ken Design – Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Quán Cafe TPHCM Được Đánh Giá Cao

Ken Design là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công không gian quán cà phê tại Sài thành. Nơi đây luôn đặt mình ở vị trí dẫn đầu trong việc tạo ra những không gian độc đáo và tinh tế. Đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên thiết kế tại Ken Design không chỉ là những chuyên gia tài năng mà còn là những người nghệ sĩ đam mê, luôn hướng tới việc biến ý tưởng thành hiện thực.

Ken Design cam kết mang đến cho bạn những giải pháp thiết kế sáng tạo và độc đáo. Vì công ty hiểu rằng mỗi không gian cần phản ánh chính xác phong cách và thương hiệu của khách hàng. Tận dụng sự sáng tạo của đội ngũ, Ken Design không chỉ lắng nghe mà còn hiểu rõ những yêu cầu và mong muốn của bạn. Từ đó công ty có thể tạo ra những không gian đẹp mắt, tiện nghi và bền vững với thẩm mỹ đặc trưng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác thiết kế và thi công chuyên nghiệp để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực, Ken Design là một sự lựa chọn hấp dẫn.

Những dịch vụ thiết kế và thi công quán cafe tại Ken Design

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Phá Cách – Địa Điểm Thiết Kế Thi Công Quán Cafe TPHCM Hợp Gu

Phá Cách là một đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và cải tạo các quán cafe, trà sữa, quán ăn nhanh, showroom, nhà hàng,… Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng trăm dự án hoàn thiện, công ty đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thành công trong lĩnh vực cà phê – nhà hàng.

Công Ty Phá Cách

Phá Cách sẽ giúp bạn xác định phong cách riêng cho quán của bạn để không lẫn vào bất kỳ quán cà phê nào khác. Công ty sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về quán trước khi xây dựng và đi vào hoạt động. Phá Cách tối ưu hóa bố trí không gian. Điều này tạo sự tiện nghi và hiệu quả trong quá trình vận hành, đảm bảo tính thời thượng, đẹp và chuyên nghiệp. Công ty cũng cân nhắc kỹ lưỡng về chi phí đầu tư, giúp tiết kiệm ngân sách và thời gian.

Vì sao bạn nên lựa chọn công ty Phá Cách

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Trâm Decor – Nơi Thiết Kế Thi Công Quán Cafe TPHCM Đa Dạng Phong Cách

Trâm Decor là một trong những đơn vị đáng tin cậy chuyên về thiết kế thi công quán cafe TPHCM cao cấp. Địa chỉ này sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Do đó, Trâm Decor có thể cam kết mang đến cho bạn những dự án thiết kế và trang trí nội thất không chỉ bắt mắt và sáng tạo mà còn chất lượng đến từng chi tiết.

Công Ty Trâm Decor

Trâm Decor luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất. Điều này để đáp ứng nhu cầu của bạn trong việc tạo nên không gian quán cafe độc đáo và thời thượng. Chỉ cần bạn chia sẻ ý định, công ty sẽ biến nó thành hiện thực với sự tận tâm và kỹ năng chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với Trâm Decor để sở hữu không gian độc đáo và mới lạ. Đây sẽ là điều làm nổi bật thương hiệu của bạn.

Những lý do lựa chọn công ty Trâm Decor

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hoàng Minh Decor – Công Ty Thiết Kế Thi Công Quán Cafe TPHCM Uy Tín

Hoàng Minh Decor là công ty đã trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển. Công ty có nguồn gốc từ xưởng sản xuất gia công nội ngoại thất cho các công trình đa dạng như văn phòng, nhà hàng, quán cafe, showroom, và căn hộ, Đội ngũ nhân viên của Hoàng Minh Decor không chỉ đậm chất kinh nghiệm mà còn được đào tạo tay nghề cao. Do đó, công ty cam kết mang đến cho bạn không chỉ sản phẩm mà còn là dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu.

Công Ty Hoàng Minh Decor

Phương châm của Hoàng Minh Decor tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Do đó, đội ngũ nhân viên của công ty luôn lắng nghe sở thích và phong cách thiết kế của bạn. Đồng thời, họ còn đưa ra nhiều phương án và ý tưởng phù hợp với mong muốn. Từ đó công ty có thể mang lại sự sang trọng và tinh tế thuộc đẳng cấp khác biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác thiết kế và thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp, Hoàng Minh Decor là một lựa chọn xuất sắc.

Quy trình thi công nội thất trọn gói tại Hoàng Minh Decor

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Nhà Mơ Ước – Nơi Thiết Kế Thi Công Quán Cafe TPHCM Trọn Gói

Nhà Mơ Ước là đối tác đáng tin cậy với sự chuyên sâu trong tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất, cùng khả năng thi công công trình. Trong lĩnh vực thiết kế thi công quán cafe TPHCM, công ty đã ghi điểm với khách hàng bằng sự độc đáo và chất lượng. Nhà Mơ Ước sở hữu đội ngũ nhân viên đa tài. Từ tư vấn viên, kiến trúc sư, đến kỹ sư và thợ thi công. Công ty cam kết mang đến cho bạn những công trình hoàn hảo với mức giá hợp lý.

Công Ty Nhà Mơ Ước

Nhà Mơ Ước tự hào về uy tín và chuyên nghiệp của đội ngũ thi công, đảm bảo chất lượng và tiến độ. Bạn không chỉ được hỗ trợ từ A-Z mà còn có quyền lợi được đặt lên hàng đầu trong quá trình bảo hành và hậu mãi. Với phương châm luôn đúng tiến độ, mọi công trình của công ty cam kết hoàn thành đúng hạn. Quy trình làm việc tại Nhà Mơ Ước rõ ràng giúp bạn dễ dàng giám sát tiến độ và tìm ra giải pháp tối ưu cho mọi vấn đề phát sinh.

Các hạng mục thi công quán cafe tại Nhà Mơ Ước

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty S.Housing – Địa Điểm Thiết Kế Thi Công Quán Cafe TPHCM Độc Đáo

S.Housing là một đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế và thi công quán cafe ở TPHCM. Nơi đây đã có 7 năm kinh nghiệm và hơn 1000 dự án đa dạng. Đến với S.Housing, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ tư vấn phong thủy chuyên nghiệp từ các chuyên gia đầu ngành, được tài trợ 100%. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo sẽ đưa ra các giải pháp nội thất hàng đầu cho chủ đầu tư. Với hệ thống 2 nhà xưởng sản xuất quy mô 1500m2 và nguyên vật tư cao cấp từ các đối tác hàng đầu như EUROGOLD, An Cường, HAFELE, công ty cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng.

Công Ty S.Housing

S.Housing có hơn 100 mẫu thiết kế nội thất quán cafe ấn tượng. Do đó, công ty có thể cung cấp sự đa dạng và sáng tạo để quán của bạn nổi bật. Quy trình sản xuất, thi công khép kín của S.Housing giúp tiết kiệm chi phí lên đến 30% so với thị trường. Công ty cam kết bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời. Đồng thời, đơn vị đảm bảo bàn giao đúng tiến độ và đồng nhất với thiết kế lên đến 99%.

Bảng giá thiết kế quán cafe tại S.Housing

Gói thiết kế nội thất quán cafe Đơn giá (VNĐ/m2)
Gói cơ bản 200.000
Gói nâng cao 300.000
Diện tích > 100 m2 170.000

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Minh Thịnh Phát – Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Quán Cafe TPHCM Ưng Ý

Minh Thịnh Phát là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công quán cà phê. Nơi đây cung cấp dịch vụ trọn gói để giúp bạn thực hiện giấc mơ sở hữu một quán cà phê hoặc nhà hàng “độc nhất vô nhị”. Minh Thịnh Phát sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành thiết kế và xây dựng. Do đó, công ty cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.

Công Ty Minh Thịnh Phát

Minh Thịnh Phát hiểu rằng quán cà phê không chỉ là nơi để thưởng thức thức uống, mà còn là nơi để thư giãn, gặp gỡ bạn bè và tận hưởng không gian sống. Vì vậy, công ty luôn tập trung vào việc thiết kế, thi công không gian quán cà phê và nhà hàng sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn và mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Báo giá thiết kế quán cafe tại Minh Thịnh Phát

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty 20s Factory – Địa Chỉ Thiết Kế Thi Công Quán Cafe TPHCM Chuyên Nghiệp

20S Factory là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công quán cà phê đẹp mắt được nhiều người biết đến. Đây còn là đối tác đáng tin cậy đối với những ai muốn tạo ra không gian độc đáo và phong cách riêng biệt cho quán của mình. 20S Factory mang đến những ý tưởng thiết kế độc đáo, đặc trưng, và luôn tìm cách định hình phong cách riêng của từng đối tác. Bằng cách cập nhật liên tục các xu hướng thiết kế quán cafe mới mẻ trên toàn cầu, công ty cam kết áp dụng đa dạng phong cách trang trí và vật liệu phù hợp. Từ đó đơn vị có thể tạo ra những không gian quán cafe chất lượng.

Công Ty 20s Factory

Quy trình thực hiện của 20S Factory được xây dựng một cách bài bản, hợp đồng rõ ràng và thái độ nhiệt tình, nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho bạn. Đội ngũ kiến trúc sư, giám sát và nhân công của công ty có đầy đủ kinh nghiệm và kỹ năng. Do đó, họ đảm bảo thi công đúng tiến độ và chất lượng như đã cam kết.

Bảng báo giá thiết kế quá cafe tại 20S Factory

Quán cafe sân vườn 1.500.000 – 3.000.000 đồng/m2
Quán cà phê khung thép 1.350.000 – 1.600.000 đồng/m2
Cafe khung thép đơn giản 1.350.000 – 1.600.000 đồng/m2
Cafe khung thép khẩu độ lớn vượt nhịp 1.600.000 – 3.000.000 đồng/m2
Cafe máy lạnh – văn phòng 2.000.000 – 5.000.000 đồng/m2
Quán Cafe bar 3.000.000 – 6.000.000 đồng/m2
Cafe vintage 2.000.000 – 4.000.000 đồng/m2
Cafe gỗ (mộc) 4.000.000 – 6.000.000 đồng/m2

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Kiến An Vinh – Công Ty Thiết Kế Thi Công Quán Cafe TPHCM Nhiều Kinh Nghiệm

Công ty Kiến An Vinh là một địa chỉ nổi bật trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công xây dựng. Nơi đây khả năng đáp ứng mọi yêu cầu từ A đến Z cho bạn. Bao gồm cả khâu thi công, tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất. Kiến An Vinh cũng luôn nằm trong danh sách những công ty thiết kế thi công quán cafe TPHCM được đánh giá cao.

Công Ty Kiến An Vinh

Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của Kiến An Vinh sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công các quán cafe. Với tâm lý làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, đội ngũ này tận tâm trong việc tư vấn cho bạn. Điều này mang lại sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó, Kiến An Vinh khai thác tối đa tính năng của vật liệu. Điều này giúp mang đến cho bạn những công trình kiến trúc xanh, không chỉ khác biệt mà còn tinh tế và sang trọng.

Giá thi công quán cafe tại Kiến An Vinh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách TOP 10 công ty thiết kế thi công quán cafe TPHCM độc đáo mà Ohay gợi ý đến bạn. Mong rằng bạn đã chọn được đơn vị để thực hiện hóa ước mơ mở quán cafe của mình.

>>> Mách bạn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version