Thiết Kế Nội Thất Phòng Làm Việc Đẹp Cùng A&More

Nội thất phòng làm việc là rất quan trọng bởi vì nó đem lại cảm hứng làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp và chất lượng thì hãy cùng Ohay.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé! Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn những gợi ý về nội thất phòng làm việc đấy.

1. A&More – Dịch vụ thiết kế nội thất phòng làm việc chuyên nghiệp

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội – A&More cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất. A&More được xem là đơn vị thiết kế nội thất phòng làm việc uy tín tại Hà Nội. Một số dự án mà công ty đã thực hiện có thể kể đến Times City, Royal City, Vinhomes Riverside,…

Một thiết kế của A&More

Với 11 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, A&More cam kết sẽ đem đến không gian làm việc chuyên nghiệp cho bạn. Ngoài ra công ty còn có đội ngũ nhân viên lành nghề, đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện. Tất cả những điều này nhằm cung cấp cho bạn một đơn vị thiết kế tận tình và đầy nhiệt huyết.

Thông tin liên hệ:

2. Vì sao lại nên lựa chọn A&More thiết kế nội thất phòng làm việc

Để có được những thành tựu như hiện tại, A&More luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Do đó, công ty luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, đảm bảo cho việc thiết kế phòng làm việc của bạn. Nổi bật hơn là những chính sách sau:

3. Một số phong cách thiết kế nội thất phòng làm việc

Hiện nay nhu cầu trang trí nội thất đang tăng cao, cùng với đó là nhiều mẫu mã sản phẩm được đưa ra thị trường. Vậy bạn nên chọn kiểu thiết kế phòng làm việc nào là phù hợp? Hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây nhé:

3.1. Phong cách thiết kế nội thất phòng làm việc hiện đại

Phong cách hiện đại luôn được nhiều người ý thích. Do đó, A&More giới thiệu đến với các bạn mẫu thiết kế phòng làm việc hiện đại.

Mẫu 1: Phòng làm việc với tông màu trắng sáng

Phong cách thiết kế phòng làm việc hiện đại với gam màu trắng làm chủ đạo.

Mẫu 2: Phòng làm việc hiện đại

3.2. Phòng làm việc cổ điển

Đối với người yêu thích phong cách cổ điển thì các kiểu phòng làm việc này không thể bỏ qua. Với tông màu nâu chủ đạo, căn phòng sẽ trở nên sang trọng hơn. Dưới đây là một số kiểu mẫu thuộc kiểu phòng này.

Mẫu 1: Phòng làm việc màu nâu chủ đạo
Mẫu 2: Phòng làm việc mang phong cách cổ điển

3.3. Phòng làm việc xanh thân thiện với môi trường

Theo lối sống xanh hiện nay, nhiều người cũng muốn rằng phòng việc của mình có màu xanh thiên nhiên. Nắm bắt được điều đó thì A&More đã đem đến một số kiểu mẫu đáp ứng yêu cầu này.

Phòng làm việc có cây xanh trong phòng

Trên đây là thông tin mà Ohay.vn gửi đến các bạn về một đơn vị thiết kế nội thất phòng làm việc. Hy vọng các thông tin này hữu ích cho các bạn có dự định thiết kế một phòng làm việc cho riêng mình. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version