Thảm Trải Nhà – Chi Tiết Nội Thất Được Nhiều Người Yêu Thích

Thảm trải nhà là chi tiết nội thất được nhiều bạn lựa chọn để trang trí và làm mới cho căn nhà của mình. Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và vật liệu trang trí mang đến một không gian đầy tính nghệ thuật. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thảm trải nhà đẹp thì cùng Ohay.vn điểm qua những thông tin chi tiết bên dưới nhé!

1. Thảm trải nhà sản phẩm decor không thể bỏ qua

Thảm trải nhà được sản xuất và thiết kế tại Thảm len Hàng Kênh

Thảm trải sàn (hay còn gọi thảm lót sàn) là vật liệu trang trí nội thất được sử dụng sau xây dựng. Ngày nay, thảm trải sàn không chỉ được dùng phổ biến tại văn phòng, khách sạn, nhà hàng… mà tại nhà dân cư cũng được nhiều gia chủ yêu thích dùng cho gia đình. Thảm đẹp trải nhà với thiết kế đa dạng từ sang trọng đến hiện đại giúp nổi bật lên phong cách của người sử dụng.

Thảm trải nhà là một giải pháp hoàn hảo cho những không gian cần điểm nhấn tinh tế và đẳng cấp. Chi tiết nội thất này ngày càng được yêu thích bởi độ bền cao và thiết kế riêng biệt. Tùy vào mục đích sử dụng mà có những loại thảm có kích thước và màu sắc khác nhau. 

>>> Lưu Ngay Top 6 Khóa Học TikTok Online Hấp Dẫn

2. Các chất liệu thường thấy trong thảm trải sàn

Một sản phẩm thảm trải nhà đẹp được Thảm len Hàng Kênh sản xuất

Thảm trải sàn được đan từ các sợi, tùy vào sợi đan mà có đặc điểm riêng biệt. 

Sợi tổng hợp (Olefin – Polypropylene): Những thảm lót sàn được làm từ sợi tổng hợp có ưu điểm nổi trội trong chống thấm bẩn, khó ẩm mốc và phai màu. Thảm Olefin dễ vệ sinh bằng các hóa chất mà không gây hư hại. Thảm Olefin được đánh giá cao về tính ứng dụng.

Sợi mềm, độ đàn hồi sợi cao (Polyester): Thảm Polyester cũng là một loại sợi tổng hợp có thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene có nguồn gốc từ dầu mỏ. Sau quá trình trùng hợp thì tạo thành sợi Polyester hoàn chỉnh. So sánh với các sợi vải thông thường thì thảm từ sợi tổng hợp này được đánh giá cao bởi tinh hút ẩm và hấp thụ dầu.

Sợi Nylon (Polyhexamethylen adipin acid amide): Thảm từ sợi Nylon được sử dụng phổ biến tại Việt Nam vì giá thành rẻ. Đây là loại sợi nhân tạo được sản xuất thế hệ thứ 6 với ưu điểm chống bám bẩn, dễ vệ sinh và độ mịn cao.

Sợi Acrylic: Thảm trải sàn từ Acrylic được dùng phổ biến trong các khách sạn. Thảm được làm từ sợi Acrylic mang đến cảm giác giống thảm len nhưng độ bền cao hơn trong môi trường ẩm và hơi sương. 

Sợi Len: Thảm len là thảm được yêu thích bởi độ mềm mịn và thấm hút cao. Đây là thảm tự nhiên được yêu thích nhất mọi thời đại. Cảm giác của thảm len mang lại khiến những người đã sử dụng không thể chối từ.

3. Những ứng dụng của thảm trải nhà

Thảm trải nhà được dùng tại phòng khách

Thảm trải nhà được sử dụng phổ biến bởi tính ứng dụng cao. Tùy theo vị trí cũng như mục đích sử dụng bạn có thể chọn các loại thảm theo ưu điểm của từng loại sợi. Dưới đây chính là những ứng dụng thường thấy của thảm trải nhà.

4. Hãy chọn kích thước thảm trải nhà Hàng Kênh cho từng phòng

Kích thước thảm phòng khách thường từ 1.6×2.3m

Thảm sàn nhà có nhiều kích thước khác nhau, tùy vào vị trí đặt thảm và không gian xung quanh mà bạn có thể chọn kích thước thảm phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những kích thước thông dụng bên dưới:

5. Mua thảm trải nhà đẹp, chất lượng tại đâu

Anh Vũ Sơn – người sáng lập của Thảm len Hàng Kênh

Thị trường thảm đẹp trải nhà ngày càng sôi động và phát triển để đáp ứng nhu cầu người dùng trong những năm gần gần đây. Nhiều cơ sở sản xuất ra đời với công nghệ và chất lượng hàng đầu, trong đó có thể kể đến công ty Thảm len Hàng Kênh. Thảm len Hàng Kênh luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao và ủng hộ. Các sản phẩm tại đây đều được những nghệ nhân chăm chút từng chi tiết. Để những sản phẩm thảm đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Điểm đặc biệt của sản phẩm thảm của Hàng Kênh chính là tính Việt Nam. Anh Vũ Sơn – người sáng lập của Thảm len Hàng Kênh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành trang trí dệt thảm và đã hợp tác với nhiều Designers nổi tiếng nên luôn tâm niệm phải sản xuất được sản phẩm của người Việt chất lượng cao. Thay vì tốn nhiều thời gian và tiền bạc để chờ đợi các sản phẩm từ nước ngoài, bây giờ bạn đã có thể chọn những sản phẩm trong nước nhưng chất lượng sánh ngang với các nước Châu Âu. 

Mọi thông tin tìm hiểu và tư vấn, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Thảm len Hàng Kênh

Bài viết này, Ohay.vn đã chia sẻ tới bạn những thông tin về thảm trải nhà đẹp. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version