Top 10 Đơn Vị Thi Công Sàn Gỗ Quận Tân Bình Chất Lượng

Thiết kế nội thất luôn là vấn đề được các gia đình quan tâm. Với câu hỏi đặt ra đâu là nơi chuyên cung cấp và thiết kế sàn gỗ quận Tân Bình uy tín và chất lượng nhất. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về Top 10 công ty cung cấp các sản phẩm sàn gỗ tốt nhất hiện nay. Cùng khám phá nhé!

1. Homemy – Công ty thi công sàn gỗ TPHCM chuyên nghiệp nhất

Sàn gỗ Homemy là một công ty chuyên đi đầu với dịch vụ cung cấp phân phối sàn gỗ quận Tân Bình cho các công trình lớn hiện nay. Hiện nay công ty đang sở hữu rất nhiều sản phẩm mang tính thẩm mĩ cao với giá cả hợp lí và chất lượng tốt. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt, Homemy luôn cố gắng phấn đấu và phát triển để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ một cách toàn diện.

Sản phẩm sàn gỗ mà Homemy cung cấp

Ngoài ra Homemy còn sở hữu một lượng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và am hiểu về sản phẩm, luôn tận tình trong công việc. Đặc biệt khi đến với Homemy khách hàng sẽ nhận được các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo các chế độ bảo hành hợp lí nhất.

Thông tin liên hệ: 

2. Công Ty Sàn Gỗ Gia Hoàng

Khi nhắc về thiết kề sàn gỗ quận Tân Bình không thể bỏ qua công ty nổi tiếng như sàn gỗ Gia Hoàng. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp các loại sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất hiện nay. Công ty sàn gỗ Gia Hoàng thu hút khách hàng bởi các sản phẩm mà công ty cung cấp có chất lượng tốt và mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra công ty còn có đội ngũ nhân viên vô cùng am hiểu về các mặt hàng sàn gỗ.

Thi công sàn gỗ của công Ty Sàn Gỗ Gia Hoàng

Thông tin liên hệ: 

3. Thiết kế nội thất Khánh Hà – Thi công sàn gỗ quận Tân Bình

Thiết kế nội thất Khánh Hà một trong những công ty nổi tiếng về các thiết kế sàn gỗ quận Tân Bình. Đơn vị này chuyên nhận các công trình thiết kế nội thất như khách sạn, nhà ở và các tòa nhà cung cư cao tầng, văn phòng… Đặc biệt công ty có hệ thống nhân viên hiểu biết về các loại thiết kế có phong thủy tốt. Các sản phẩm mà công ty cung cấp được đánh giá cao về chất lượng cũng như đa dạng mẫu mã.

Công tình nhà ở mà Nội Thất Khánh Hà nhận thi công sàn gỗ

Chính về thế đây là điểm mạnh được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Nội thất Khánh Hà cam kết với khách hàng sản phẩm mà công ty cung cấp có chất lượng cao và giá thành hợp lí nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Sàn Gỗ Kim Phú Thành

Với các thiết kế thời thượng đang rất nổi tiếng hiện nay, cái tên sàn gỗ Kim Phú Thành không ai không biết tới. Đây là một đơn vị chuyên về các mặt hàng thiết kế sàn gỗ quận Tân Bình. Công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế nội thất và cung cấp các loại sàn gỗ chất lượng và uy tín.

Sản phẩm của công ty Sàn gỗ Kim Phú Thành

Bên cạnh các mặt hàng sàn gỗ công ty còn có các mặt hàng khác như sàn nhựa và các thiết bị phụ kiện nội thất gia đình khác. Ngoài ra Kim Phú Thành còn sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên, nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình và năng động.

Thông tin liên hệ:

5. Công ty TNHH KD TM – XD Chấn Hưng

Công ty TNHH KD TM – XD Chấn Hưng là một công ty chuyên cung cấp và phân phối các loại sàn gỗ với nhiều mẫu mã khác nhau. Các mặt hàng sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ các nước trên thế giới vì vậy chất lượng rất được đảm bảo.

Sản phẩm sàn gỗ mà công ty TNHH KD TM – XD Chấn Hưng cung cấp

Đặc biệt khách hàng khi đến công ty TNHH KD TM – XD Chấn Hưng sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt kèm theo những chế độ bảo hành dài hạn. Bên cạnh đó công ty còn nổi tiếng với sản phẩm tốt và giá thành rẻ trong giới thiết kế sàn gỗ quận Tân Bình. Chính vì thế mà đơn vị này được nhiều khách hàng lựa chọn, ủng hộ à đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty cung cấp sàn gỗ quận Tân Bình uy tín – Nội Thất Gia Bùi

Công ty nội thất Gia Bùi là một cái tên khá nổi tiếng và quen thuộc với các hộ gia đình hiện nay. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng sàn gỗ và các thiết bị nội thất khác. Nội thất Gia Bùi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang tính thời thượng và giá cả hợp lí.

Sản phẩm sàn gỗ của công Ty Nội Thất Gia Bùi

Được biết đây là một trong những công ty đi đầu về các sản phẩm sàn gỗ quận Tân Bình tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty còn có một đội ngũ nhân viên rất hiểu tâm lí của khách hàng, luôn tư vấn nhiệt tình và am hiểu rõ về các loại sàn gỗ.

Thông tin liên hệ: 

7. Công ty Sàn Gỗ Uyên Minh

Công ty sàn gỗ Uyên Minh là một công ty khá nổi tiếng về phân phối và cung cấp các mặt hàng phụ hiện sàn gỗ quận Tân Bình. Công ty có nhiều sản phẩm đi đầu về chất lượng và màu sắc thiết kế cung như đa dạng về mẫu mã.

Sản phẩm của công ty Sàn Gỗ Uyên Minh rất thân thiện và an toàn với người dùng

Đội ngũ nhân viên của công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó công ty sàn gỗ Uyên Minh thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn nhằm ưu đãi và tri ân khách hàng.

Thông tin liên hệ 

8. Việt Nhật Home – Đơn vị thi công sàn gỗ quận Tân Bình

Bạn đang phân vân không biết phải chọn một công ty nào để thiết kế sàn gỗ cho gia đình thì cái tên Việt Nhật Home sẽ là gọi ý cho bạn. Đây là một đơn vị nổi tiếng về cung cấp các sản phẩm và tư vấn, thiết kế nội thất sàn gỗ quận Tân Bình.

Sàn gỗ chất lượng tốt của Việt Nhật Home

Công ty Việt Nhật Home đào tạo được đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Công ty mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm thời thượng và hiện đại nhất. Chính vì thế Việt Nhật Home không ngừng cố gắng phát triển để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Sàn gỗ Á Châu

Một cái tên khá nổi tiếng trong thị trường thiết kế nội thất sàn gỗ quận Tân Bình hiện nay là Công ty sàn gỗ Á Châu. Đơn vị này cung cấp đa dạng các loại mặt hàng sàn gỗ với nhiều mẫu mã sang trọng và tinh tế.

Sản phẩm chất lượng của công Ty Sàn gỗ Á Châu

Bên cạnh đó các sản phẩm mà công ty cung cấp đều được nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Ngoài ra công ty còn đào tạo được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Đa số đều là các kĩ sư và họa sĩ thiết kế. Hơn thế nữa khách hàng khi đến với sàn gỗ Á Châu sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ:

10. Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong TOP các công ty thiết kế nội thất sàn gỗ quận Tân Bình đó chính là Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng. Được biết đây là một công ty chuyên cung cấp và phân phối các loại mặt hàng sàn gỗ và sàn nhựa kèm theo các phụ kiện nội thất khác.

Sản phẩm sàn gỗ của công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng

Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng luôn cố gắng không ngừng cập nhật các mẫu thiết kế nổi tiếng nhất hiện nay. Ngoài ra công ty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên hướng cho khách hàng đến các mẫu thiết kế phù hợp với sở thích của riêng bản thân.

Thông tin liên hệ

Trên đây là TOP 10 những công ty thiết kế nội thất sàn gỗ quận Tân Bình tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn có thể lựa chọn được đơn vị phù hợp cho thiết kế của gia đình mình. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version