Tạo Phong Cách Với Top 15 Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Đẹp Nhà Ống 4M

phòng khách đẹp nhà ống 4m

Phòng khách đẹp nhà ống 4m

Nhà bạn ở phố nhưng chỉ có mặt tiền trên dưới 4m, và đang lo ngại cho việc thiết kế phòng khách nhà ống của mình sao cho hiện đại và đẹp mắt. Nếu vậy thì khi đọc bài viết này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Vì dưới đây ohay.vn sẽ chia sẻ cho bạn về những lưu ý khi thiết kế và các mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhà ống 4m. Và đây là những mẫu hướng hẹn sẽ gây sốt trong thời gian sắp tới. Vậy còn chần chờ chi nữa, cùng nhau tìm hiểu thôi nào.

1. Những Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Nhà Ống Mặt Tiền 4M – Mẫu Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 

Không gian phòng khách là nơi đầu tiên chúng ta bước vào, nên việc trang trí nội thất phòng khách nhà ống 4m đẹp thực sự là một vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm.

1.1. Phòng khách liên thông với phòng ăn – Phòng khách đẹp nhà ống 4m

Thiết kế phòng khách đẹp nhà ống 4m liên thông với phòng ăn không còn quá xa lạ. Với thiết kế không gian mở sẽ tạo cảm giác thoáng và rộng hơn. Bộ ghế sofa màu da bò cùng với chiếc bàn trà gỗ hiện đại và chiếc ghế đẩu tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian thiết kế trong nhà. Trần nhà được ốp lam nhựa, cùng với hệ thống đèn trang trí hiện đại, tạo nên hiệu ứng thẩm mĩ cao cho công trình.

Thiết kế phòng khách liên thông với phòng ăn có kết hợp với bộ sofa màu da bò tạo sự hiện đại

Thiết kế liên thông trên có sự phá cách trong thiết kế hệ tủ trang trí kết hợp với chiếc tivi treo tường. Cùng với đó là bộ bàn ghế có gam màu xanh nhã nhặn. Đây là sự kết nối và khẳng định không gian hiện đại tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Thiết kế phòng khách liên thông với phòng ăn có kết hợp với bộ bàn ghế có gam màu xanh nhã nhặn

1.2. Kết hợp sofa dáng chữ L

Sofa chữ L là một đồ nội thất được nhiều người tin dùng khi thiết kế phòng khách nhà ống đẹp 4m. Bộ sofa dáng chữ L màu xám sáng đồng màu với tổng thể của căn phòng kết hợp tranh tường và gối nổi bật giúp phòng khách bớt nhàm chán, đơn điệu.

Mẫu kết hợp sofa chữ L với tranh tường

Không gian phong khách thông thoáng và tiện nghi hơn bao giờ hết, thiết kế bộ ghế sofa hình chữ L màu lông chuột. Cùng với chiếc bàn trà chân thấp và kệ ti vi nhỏ áp sát tường thể hiện bố cục khoa học và có tính công năng cao. Thiết kế hệ vách ngăn hở, vừa liên kết với không gian bên trọng, vừa tạo nên sự ngăn cách hoàn hảo giữa hai không gian thiết kế.

Mẫu kết hợp sofa chữ L với thiết kế vách hở

1.3. Phòng khách nhà ống thiết kế gần cầu thang – Mẫu phòng khách nhà ống 4m đẹp

Mẫu phòng khách nhà ống thiết kế gần cầu thang, với hệ thông tay vịn và hoa sắt mỹ nghệ cao. Thiết kế bàn ghế đơn giản, kết hợp chất liệu gỗ và nỉ, cùng với điểm nhấn là chiếc tivi treo tường, phần kệ tủ đơn giản, tạo nên sức hút khó cưỡng trong không gian nhà ống hiện đại.

Phòng khách nhà ống thiết kế gần cầu thang

1.4. Kết hợp đèn chùm, tranh trang trí

Đây là mẫu kết hợp tranh treo tường, đèn chùm cùng với hệ thống trần thạch cao hiện đại. Nó giúp phô diễn toàn bộ nét đẹp theo cách tươi mới.

Mẫu kết hợp tranh treo tường, đèn chùm trang trí

1.5. Kết hợp gam màu sáng – Phòng khách nhà ống 4m đẹp

Không gian này được tạo điểm nhấn ấn tượng với gam màu xanh cốm. Thiết kế đồng bộ nội thất và ngoại thất cùng với màu sơn tường. Thiết kế hệ thống cửa kính với kích thước lớn. Giúp cho việc đón nhận ánh sáng và thoáng khí được dễ dàng hơn.

Mẫu kết hợp gam màu sáng

1.6. Kết hợp gam màu trầm

Đây là mẫu thiết kế phòng khách nhà ống ấn tượng với gam màu trầm. Nó được thiết kế bộ bàn ghế sofa hình chữ L kết hợp với mảng tường ốp lam nhựa 3D và chiếc đèn vuông giữa trần thả hồn cho không gian.

Mẫu kết hợp gam màu trầm

1.7. Góc cầu thang làm điểm nhấn – Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhà ống 4m

Tận dụng góc cầu thang làm điểm nhấn, mẫu phòng khách vẫn đủ ưu thế để phô diễn sự tinh tế theo cách đặc biệt của mình. Chiếc ghế sofa màu xanh đậm kết hợp với màu vàng chanh của ghế đẩu. Đã được đặt chạy dọc theo mảng tường. Tạo nên một bố cục có sức hút và đầy thi vị cho không gian thiết kế.

Mẫu tận dụng góc cầu thang làm điểm nhấn

1.8. Thiết kế đơn giản từ nội thất đến ngoại thất

Với căn nhà này, không gian phòng khách thiết kế đơn giản từ nội thất cho đến ngoại thất. Thiết kế màu sơn trung tính, kết hợp nhiều tông màu và các chi tiết trang trí, chiếc đàn piano nhỏ đặt ngay góc phòng khách. Đã giúp cho không gian cân đối và hài hoà hơn rất nhiều.

Phòng khách với thiết kế đơn giản từ nội thất đến ngoại thất

1.9. Kết hợp hệ vách bình phong trang trí đặc biệt – Phòng khách đẹp nhà ống 4m

Gam màu ghi xám sáng cùng với chiếc bàn vuông chân khối trụ, hệ tủ thông minh phía trước và hệ vách bình phong trắng ngăn cách với phòng ăn. Nó đã phô diễn hết những nét đẹp tinh tế, cuốn hút và ấn tượng cho không gian.

Kết hợp hệ vách bình phong trang trí

1.10. Kết hợp hệ tủ trang trí đơn giản

Chiếc ghế sofa tinh tế, chiếc bàn trắng nhỏ xinh, hệ tủ trang trí đơn giản và hệ tủ ngăn có nhiều hộc. Nó đã được tận dụng làm vách ngăn và có thể đón nhận nhiều vật dụng trang trí nhỏ. Đã giúp cho không gian nhà phố thêm hiện đại, tươi mới và nổi trội hơn rất nhiều.

Phòng khách có hệ tủ trang trí đơn giản

1.11. Kết hợp màu sáng và tối hài hòa – Mẫu phòng khách đẹp nhà ống 4m

Không gian nhà phố thêm phần tươi mới, sang trọng với bộ bàn ghế sofa màu nâu đậm bằng da thật. Thiết kế sàn nhà với gam màu xám sáng, hệ ti vi treo tường trên mảng khối ốp lam nhựa 3D tinh tế, với chiếc đèn trùm . Điều này đã thể hiện không gian ấm cúng, sang trọng và gu thẩm mĩ cấp cao của chủ nhà.

Kết hợp màu sáng và tối một cách hài hòa

1.12. Kết hợp của nhiều gam màu

Thoạt nhìn qua không gian có nhiều nội thất với sự kết hợp của nhiều gam màu. Tuy nhiên, không có sự rối mắt. Sự kết hợp của nhiều gam màu có cấp độ đậm, tạo nên một bức tranh đa dạng trong tổng thể chung. Sự kết hợp của nhiều gam màu như màu vân gỗ, màu nâu đậm và màu ghi xám. Cùng với đó là mảng tường được thi công ốp gỗ và chiếc đèn trùm khối trụ tròn độc đáo. Nó đã cùng nhau phô diễn toàn bộ không gian sống hiện đại và đẳng cấp.

Mẫu có sự kết hợp của nhiều gam màu

1.13. Kết hợp cầu thang bằng kính – Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhà ống

Bộ bàn ghế chữ L màu xám sáng hiện đại đặt trên chiếc thảm đồng màu. Được kết hợp với hệ tủ nhỏ có nhiều hộc ngay dưới chân cầu thang co lan can bằng kính cường lực. Nó hoàn toàn nổi bật và tinh trong không gian nhà phố mặt tiền 4m.

Phòng khách có cầu thang bằng kính

1.14. Kết hợp nhiều chi tiết hài hòa

Không gian hoàn hảo từ màu sắc, cách phối hợp với nhiều tông màu và có nhiều cấp độ. Thiết kế điểm nhấn với hệ kệ tủ trang trí ấn tượng, vách bình phong nhỏ, bức tranh treo tường và chiếc đèn trùm. Cùng với hệ thống trần thạch cao hiện đại giúp phô diễn toàn bộ nét đẹp theo cách tươi mới.

Mẫu được kết hợp nhiều chi tiết hài hòa

1.15. Mẫu đem thiên nhiên vào nhà – Phòng khách đẹp nhà ống 4m

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống 4m này đã gây ấn tượng với nhiều người. Vì nó không chỉ nhờ sự độc đáo khi kết hợp các chất liệu mà còn ở cách gia chủ “đem cả thiên nhiên vào nhà”. Nó tạo sự tươi mát, khoáng đãi cho căn phòng nhà bạn.

Mẫu “đem thiên nhiên vào nhà”

2. Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Phòng Khách Nhà Ống 4M Đẹp Và Hiện Đại – Phòng Khách Nhà Ống 4M

Thiết kế phòng khách được xem là khá quan trọng. Vì nó luôn chiếm được kinh phí đầu tư cao nhất trong gia đình. Với mặt tiền 4m, thiết kế phòng khách nhà ống đẹp luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và khả năng cơi nới về chiều rộng. Vì vậy, có bạn cần lưu ý khi lên ý tưởng thiết kế phòng khách nhà ống của mình.

2.1. Tạo điểm nhấn ấn tượng – Phòng khách đẹp nhà ống 4m

Hầu hết mọi người đều không muốn phòng khách nhà mình đơn điệu, nhạt nhòa. Vì vậy việc tạo dấu ấn riêng biệt là điều cần có trong thiết kế phòng khách đẹp nhà ống 4m. Và có nhiều cách để tạo điểm nhấn như lựa chọn một số món đồ phụ kiện nâng tone cực đỉnh như tranh vẽ, chậu cây xanh,… Lưu ý, không nên sử dụng nhiều điểm nhấn trong một căn phòng. Vì điều này sẽ làm nhà căn phòng trở nên chật chội và bí bách.

Cầu thang xoắn ốc là điểm nhấn cho mẫu phòng khách nhà ống thêm mềm mại

2.2. Thiết kế tối giản

Nhiều người thường gặp sai lầm trong việc thiết kế phòng khách khi cho bày trí quá nhiều nội thất. Nhưng nó lại mang họa tiết phức tạp, cầu kỳ. Tuy nhiên với nhà diện tích rộng thì không sao, còn đối với nhà ống hẹp 4m thì suy nghĩ này quả thực sai lầm. Vì vậy, việc tối giản sẽ giúp phòng khách nhà bạn sẽ nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Và khi khách đến nhìn vào sẽ cảm thấy thư giãn và yêu thích hơn.

Thiết kế tối giản là điều cần thiết khi thiết kế phòng khách đẹp nhà ống 4m

Bạn chỉ nên chú trọng vào những món đồ cơ bản như bàn ghế, kệ, đèn, quạt,… mà không nên ôm quá nhiều phụ kiện. Vì nó vừa tốn kém mà không đem lại hiệu quả tốt. Và việc luôn có những khoảng trống trong nhà sẽ khiến căn phòng trở nên rộng hơn đấy.

2.3. Đồng nhất về phong cách – Lưu ý thiết kế phòng khách nhà ống 4m

Điều quan trọng đối với mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhà ống 4m, đó là đảm bảo tính đồng nhất trong phong cách thiết kế. Vì nó sẽ giúp phòng khách nhà bạn vừa sang trọng, vừa thông thoáng đặc biệt có tính thẩm mỹ. Điều cần làm lúc này là bạn hãy lên ý tưởng để đồng nhất cho ngôi nhà. Là việc định hướng phong cách ưa thích của bản thân như cổ điển hay hiện đại hay tối giản… Việc này giúp bạn mua ghế sofa, phụ kiện trang trí trở nên dễ dàng hơn. Sẽ tránh trường hợp mua bàn kiểu này, ghế kiểu khác… Dẫn đến việc lộn xộn không tuân theo một tổng thể thống nhất.

Mẫu phòng khách nhà ống 4m mang phong cách cổ điển nhưng không kém sự sang trọng

2.4. Lựa chọn màu sắc hài hòa

Màu sắc chủ đạo được các kiến trúc sư khuyên dùng cho nhà ống 4mmàu trắng. Vì màu sắc này vừa giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãi. Đặc biệt việc kết hợp nó cùng với những màu sắc khác trở nên dễ dàng hơn. Lưu ý, bạn không nên sử dụng quá 4 màu sắc trong phòng khách diện tích nhỏ. Theo quy tắc màu 60-30-10 (trong đó 60 là màu sắc chủ đạo, 30 là màu sắc nội thất 10 là màu sắc điểm nhấn). Từ đó bạn hãy kết hợp những tông màu với cường độ và sắc độ thật hợp lý.

Mẫu thiết kế phòng khách được sử dụng gam màu xanh nhã nhặn

Trên đây là những kinh nghiệm khi thiết kế và những mẫu phòng khách đẹp nhà ống 4m cho bạn. Chúng toàn những mẫu xịn xò, hot hit trong thời gian gần đây không đấy. Hy vọng bạn có thể tham khảo bài viết này của ohay.vn. Và chúng mình sẽ rất vui khi nó có thể giúp bạn trong việc thiết kế ngôi nhà ống.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version