Pendecor – Đơn Vị Thiết Kế Spa, Thiết Kế Tiệm Nail Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Nhu cầu làm đẹp của chị em chưa bao giờ hạ nhiệt, nhất là khi năm mới đang đến rất gần. Đây là lúc các tiệm nail, spa mọc lên ngày một nhiều để đáp ứng. Vậy, để cạnh tranh, thu hút khách hàng thì cần phải làm thế nào? Giải pháp được đặt ra đó chính là đầu tư thiết kế spa, thiết kế tiệm nail uy tín, chuyên nghiệp. Hãy cùng ohay giới thiệu cho bạn về đơn vị thiết kế Spa uy tín.

>>>Xem thêm Tổng Hợp Những Giỏ Quà Tết Đẹp Mới Nhất Cho Tết 2022

Vì sao cần thiết kế spa, thiết kế tiệm nail? 

Các tiệm nail, spa không chỉ giúp chị em đẹp lên mà còn đem lại những phút giây thư giãn thực sự. Sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, chị em thường có xu hướng chọn những tiệm nail, spa có không gian đẹp, ấn tượng. Bởi như thế sẽ giúp họ trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất cũng như xả stress hiệu quả.

Vì thế, cần phải thiết kế spa, thiết kế tiệm nail để thu hút khách hàng và xây dựng được thương hiệu một cách hiệu quả.

Chị em phụ nữ rất ưa chuộng các tiệm spa, tiệm nail đẹp, ấn tượng và độc đáo

Thử tưởng tượng, khách hàng chưa biết gì về chất lượng dịch vụ của tiệm spa, tiệm nail. Tuy nhiên, họ sẽ ngay lập tức lựa chọn nếu thấy một không gian hoàn mỹ về hình thức. Một tiệm nail, spa đẹp chứng tỏ được đầu tư bài bản, tôn trọng cảm xúc của khách hàng và không có gì phải nghi ngờ về chất lượng dịch vụ mà nơi đó cung cấp. Không chỉ thế, giữa rất nhiều sự lựa chọn, tiệm nail có thiết kế ấn tượng cũng sẽ vượt qua các đối thủ khác để thu hút khách hàng tiềm năng. 

Có thể nói, xu hướng chọn tiệm nail, spa của khách hàng ngày nay đã thay đổi ít nhiều. Không chỉ chọn nơi có chất lượng dịch vụ tốt., họ còn ưa chuộng những tiệm nail đẹp, ấn tượng để có được trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

Đơn vị thiết kế spa, thiết kế tiệm nail uy tín, chuyên nghiệp – Pendecor

Thiết kế spa, thiết kế tiệm nail là vô cùng cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên để có được hiệu quả tốt nhất thì cần chọn đơn vị thiết kế, thi công uy tín, chuyên nghiệp. Việc quá chủ quan trong quá trình chọn đơn vị thiết kế có thể khiến bạn “tiền mất tật mang” mà không nhận được điều ưng ý gì. 

Một trong số những đơn vị thiết kế, thi công tiệm spa, tiệm nail đang nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng đó chính là Pendecor. 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế spa, tiệm nail của Pendecor:

Điểm mạnh Pendecor đang sở hữu:

Các mẫu thiết kế spa, thiết kế tiệm nail đẹp Pendecor từng thực hiện: 

 

 

 

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Bảng Giá Giỏ Quà Tết 2022 Vừa Rẻ Vừa Đẹp

Cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thiết kế spa, thiết kế tiệm nail của Pendecor:

Chị Thúy (chủ tiệm Nail – quận 10) cho biết:

“Tôi kinh doanh tiệm nail được vài năm nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng mới. Dù rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ nhưng tiệm của tôi vẫn khó có thể vượt qua các đối thủ khác dù họ chỉ mới hoạt động trong thời gian rất ngắn. Sau khi tìm hiểu và được biết Pendecor, tôi mới nhận ra được tầm quan trọng của việc thiết kế cửa tiệm. Dù chất lượng tốt nhưng đã vài năm tôi không đầu tư làm mới tiệm nail của mình. nên khi so sánh với các cửa tiệm khác thì rõ ràng tôi đã nhận ‘một bàn thua trông thấy’. Nhờ có sự tư vấn của Pendecor mà nay tôi đã sở hữu một tiệm nail ấn tượng. Tín hiệu khởi sắc đó là khách hàng mới đã biết đến cửa tiệm ngày một nhiều hơn. Cảm ơn Pendecor rất nhiều!”.

Chị Hằng (chủ tiệm spa – quận 3) chia sẻ:

“Kinh doanh dịch vụ spa, tôi luôn muốn khách hàng của mình có được trải nghiệm hoàn hảo nhất. Vì thế, bên cạnh chất lượng dịch vụ tôi còn chú trọng đến việc thiết kế spa sao cho thật ấn tượng, độc đáo. Khách hàng khi chọn spa thường mong muốn có được những phút giây thư giãn nhất. Không gian tiệm spa quyết định ít nhiều đến cảm xúc của khách hàng. May mắn thay, tôi được giới thiệu và biết đến Pendecor. Sau khi trao đổi, tôi đã có được giải pháp thiết kế spa đáp ứng các tiêu chí đẹp. – ấn tượng và quan trọng nhất là nổi bật được thương hiệu mình xây dựng. Đây là đơn vị thiết kế, thi công shop uy tín, chuyên nghiệp mà tôi rất hài lòng khi hợp tác!”.

Hy vọng rằng bạn đã nắm được tầm quan trọng của thiết kế spa., thiết kế tiệm nail và có cho mình được giải pháp hiệu quả, phù hợp nhất. 

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

Đánh giá bài viết
Exit mobile version