Sống Đẳng Cấp Cùng Top 3 Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Nhà Ống

Những xu hướng xây nhà hiện nay, mọi người đều nghĩ thiết kế cho phòng khách thường rất tốn kém. Nhất là với phòng khách nhà ống có diện tích nhỏ hẹp. Tuy nhiên, thiết kế cho phòng khách nhà ống thường có sự thu hút và ấn tượng riêng biệt. Dựa vào thiết kế ngôi nhà, mà không gian phòng khách sẽ được thiết kế thành từng mảng khác nhau. Hãy cùng Ohay khám phá ngay Top 3 mẫu thiết kế phòng khách nhà ống dưới đây nhé!

1. Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Nhà Ống 4m – Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Nhà Ống Thu Hút

Với những phòng khách diện tích khá hẹp, chỉ khoảng tầm 4m thì mẫu thiết kế cho phòng khách thực sự là vấn đề. Mẫu thiết kế không những chỉ đẹp, mà còn phải có sự thông thoáng cho căn phòng. Không gian phòng khách nhà ống 4m tuy nhỏ nhưng vẫn phải luôn đầy đủ tiện nghi – được nhiều khách hàng tìm kiếm.

Thiết kế phòng khách nhà ống phải đảm bảo tiêu chuẩn mà gia chủ đưa ra. Cách bày trí từng món đồ cho phòng khách nhà ống 4m cũng phải hiện đại và trẻ trung.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 4m hiện đại

Điểm nhấn cho phòng khách nhà ống 4m

Tường là một trong những yếu tố tạo nên mẫu thiết kế phòng khách nhà ống độc đáo. Cách đơn giản và tiết kiệm nhất cho phòng khách nhà ống 4m trên là lựa mẫu ốp tường không họa tiết. Nên chọn loại có màu sắc đối lập với màu sắc tổng thể nhằm tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách nhà ống.

Nội thất phòng khách nhà ống 4m nhiều tone màu phối hợp

Nội thất bên trong phòng khách nhà ống 4m hiện đại với gam màu trung tính. Sự bố trí nội thất khéo léo tạo nên không gian đầy ấn tượng.

Trần thạch cao trắng của phòng khách nhà ống trên được kết hợp cùng hệ thống chiếu sáng đèn chùm. Tạo cảm giác ấm cúng và ấn tượng cho toàn bộ không gian phòng khách nhà ống. Các vận dụng được bố trí hợp lý, nội thất tạo điểm nhấn với các gam màu kết hợp cùng nhau.

2. Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Nhà Ống 5m – Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Nhà Ống 5m Hiện Đại

Với phòng khách lớn hơn tầm khoảng 5m, thì khoảng không gian cần trang trí cũng khá là hẹp. Nhưng không khó gì để tạo nên sự hiện đại, không gian đủ rộng trong căn phòng khách của nhà ống. Không quá cầu kỳ, nhưng vẫn nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Chắc hẳn thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 5m luôn được phần lớn người dân quan tâm.

Phòng khách nhà ống chủ đạo với gam trắng thanh lịch

Một phòng khách nhà ống hiện đại với tone trắng chủ đạo cùng một chút nhấn nhá từ bộ sofa màu xám. Mang đến cho căn phòng sự trẻ trung, sạch sẽ, thể hiện lối sống của gia chủ.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 5m tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng

Mẫu phòng khách nhà ống bên trên hiện đại với cách tạo hình khối, đem lại chiều sâu cho căn nhà. Kết hợp hoàn hảo giữa gam màu nóng – lạnh toát lên vẻ mạnh mẽ và vững chãi.

Mẫu nội thất phòng khách nhà ống đơn giản, thanh lịch nhưng vô cùng độc đáo

Nội thất cho mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 5m – Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 5m hiện đại

Một trong những điểm nổi bật cho mẫu thiết kế phòng khách nhà ống chính là nội thất. Chi tiết không thể thiếu này làm căn phòng thêm phần sang trọng, nổi bật. Cách lựa chọn màu sắc của các đồ nội thất khéo léo làm căn phòng thêm hiện đại, thu hút hơn. Cùng với đó, nếu bố trí nội thất quá rườm rà, sẽ làm giảm đi nét thanh lịch vốn có của căn phòng.

Lựa chọn tranh treo tường phù hợp sẽ làm nổi bật thêm không gian của căn phòng

Sự kết hợp phụ kiện hài hòa sẽ làm không gian sống thêm ấn tượng. Khéo léo trong cách bố trí thêm các phụ kiến như thảm trải sàn, tranh treo tường. Hay một chút điểm nhấn với bình hoa bên cạnh chiếc tivi, ắt hẳn sẽ thu hút ánh mắt của khách đến thăm nhà.

3. Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Có Cầu Thang – Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Nhà Ống Tinh Tế Có Cầu Thang

Đối với những phòng khách nhà ống nằm liền kề cầu thang, luôn có sự đòi hỏi cao từ khách hàng. Tùy vào mỗi mẫu thiết kế, mà cầu thang được bố trí vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và thuận tiện cho việc đi lại. Nhiều mẫu thiết kế cho phòng khách có cầu thang với nhiều kiểu dáng khác nhau, hài hòa với thiết kế tài tình.

Thiết kế cầu thang đòi hỏi khắt khe, đảm bảo về mặt phong thủy cho cả ngôi nhà. Tùy vào khả năng tài chính mà gia chủ có thể sử dụng gỗ tự nhiên hay các loại vật liệu khác phù hợp.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang thường chủ đạo với tone màu trắng. Từng thiết kế nội thất cho phòng khách đều phải được bố trí hợp lí nhất. Để tạo cảm giác thoải mái khi bước vào chính căn phòng được xem là linh hồn của căn nhà.

Không gian cho phòng khách nhà ống có cầu thang

Phong cách thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang đơn giản, đẹp mắt. Với lối thiết kế theo không gian mở, hoàn toàn thoải mái. Bạn không hề có cảm giác bị gò bó hay bị ngăn cách giữa các phòng trong chính ngôi nhà của mình.

Hiện nay có nhiều mẫu thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang. Tùy vào sở thích cũng như tầm nhìn, bạn có thể lựa chọn kiểu thiết kế thích hợp nhất nhưng cũng phải hợp phong thủy.

Các thanh gỗ chắn được làm từ gỗ tự nhiên

Điểm nhấn cho phòng khách nhà ống có cầu thang

Không gian phòng khách nối tiếp với không gian phòng bếp. Lối cầu thang được ngăn cách bởi những song gỗ, cho ngôi nhà chiều hướng rộng ra. Vừa là vách ngăn hiện đại, vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho cả phần tầng trệt ngôi nhà.

Cách bố trí cầu thang phòng khách đặt đúng hướng, hợp phong thủy nhà ở

Mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang này với tone trắng chủ đạo. Nội thất cao cấp, bố trí hợp lý, không tạo cảm giác gò bó khi bước vào chính căn nhà. Nội thất phòng bếp màu đỏ tuy khá đơn giản nhưng đã tạo điểm nhấn cực kỳ thu hút.

Để làm nổi bật cầu thang, cần phải biết cách bày trí những đồ vật trang trí trên thanh kệ. Chẳng hạn như những bình hoa nhỏ, vật dụng khác tone màu tương phản. Vừa làm thanh thoát không gian phòng khách, nhưng vẫn không quên tạo điểm nhấn cho cầu thang nhà bạn.

Mẫu phòng khách nhà ống đẹp lung linh ai cũng phải ngắm nhìn

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống theo phong cách bán cổ điển. Không gian sang trọng với bộ sofa cực đơn giản. Đèn chùm xinh xắn tạo thành những nét văn hoa tinh tế.

Trên đây là Top 3 mẫu thiết kế phòng khách nhà ốngOhay muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu thiết kế phòng khách cho mình. Vừa phù hợp với phong cách sống riêng và vừa nêu bật cá tính.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version