Đệm Dunlopillo Duchess – Bảo bối cho giấc ngủ đến từ thương hiệu Dunlopillo

Mỗi người trong chúng ta trung bình sẽ dành ⅓ cuộc đời cho giấc ngủ. Vì thế, để có được những giấc ngủ chất lượng, chiếc đệm đóng vai trò rất lớn. Thay vì phải ngủ trên những chiếc đệm cũ kỹ, quá cứng hoặc quá mềm, không thoải mái và thường xuyên khiến bạn đau mỏi cơ thể. 

Đệm Dunlopillo Duchess

Đừng ngần ngại tham khảo và lựa chọn Đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm – chiếc đệm lò xo túi đến từ thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới Dunlopillo. Cùng Ohay.vn tìm hiểu ngay!

Dunlopillo- Ông lớn ngành đệm đến từ Châu Âu

Với gần 1 thế kỷ hoạt động trong ngành đệm ( thành lập năm 1929) danh xưng ông lớn chắc chắn không phải là chiếc áo quá rộng khi được gán cho thương hiệu nệm Dunlopillo.

Thừa hưởng những tinh hoa sau nhiều cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật diễn ra mạnh mẽ tại Châu Âu ở thế kỷ XX, cùng với sự nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu là đổi mới công nghệ sản xuất. 

Dunlopillo – Ông lớn ngành đệm đến từ Châu Âu

Cho đến thời điểm hiện tại Dunlopillo sở hữu rất nhiều công nghệ độc quyền, được ứng dụng trong những sản phẩm đệm do hãng sản xuất.

Có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, Dunlopillo dường như đã trở nên gần gũi và quen thuộc với khách hàng. Sở hữu những chiếc đệm mang thương hiệu Dunlopillo vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng mỗi khi có nhu cầu mua hoặc thay mới đệm.

Cho đến thời điểm hiện tại, Dunlopillo hiện đang sản xuất và kinh doanh 2 dòng đệm chính: đệm lò xo Dunlopillo và đệm cao su Dunlopillo. Điều đáng tự hào là, cả 2 dòng đệm đều nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ rất lớn của khách hàng bởi uy tín và chất lượng mà sản phẩm mang lại cho giấc ngủ và sức khỏe của người sử dụng.

Đệm lò xo Duchess sở hữu tinh hoa công nghệ Dunlopillo

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Duchess chắc chắn bạn sẽ có cảm giác ấn tượng mạnh với thiết kế Boxtop cực độc đáo của sản phẩm. Với thiết kế này giúp sản phẩm tối ưu cảm giác êm ái và thoải mái hơn mỗi khi nằm.

Thiết kế giúp sản phẩm tối ưu cảm giác êm ái và thoải mái hơn mỗi khi nằm

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập, được bố trí và sắp xếp theo mô hình tổ ong rất đặc biệt để giúp những cuộn lò xo được sát nhau hơn, nâng đỡ cơ thể người nằm theo từng chuyển động, hỗ trợ quá trình tuần hoàn của máu.

Dunlopillo ưu ái khi sử dụng chất liệu Silk cao cấp cho phần áo bọc đệm của Duchess. Điều này giúp cho Dunchess sở hữu vẻ bề ngoài cực thẩm mỹ, sang chảnh và lịch sự. 

Bộ đôi công nghệ độc quyền bao gồm AntiMicrobe kháng khuẩn và Talasilver trong lớp cao su tiện ích được Dunlopillo ưu ái trang bị khiến cho Duchess trở nên cao cấp và đáng mua hơn bất cứ sản phẩm nào.

Với độ dày lên đến 29cm, Duchess cực thẩm mỹ, hiện đại, sang trọng, không chỉ là món bảo bối chăm chút cho từng giấc ngủ trọn vẹn. 

Duchess còn là món đồ trang trí nội thất giúp cho không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên đẳng cấp, quý tộc và hoàng gia hơn rất nhiều.

Chọn Duchess cho giấc ngủ chuẩn hoàng gia

Đệm lò xo Duchess Extra Firm được đánh giá là chiếc đệm sở hữu vẻ bề ngoài mang nét đẹp hoàng gia Châu Âu cổ kính.

Xen lẫn trong sắc trắng sang trọng điểm 1 chút vàng quyền quý cùng những họa tiết hoa văn ôm trọn 4 xung quanh chiếc đệm. Sản phẩm là tổng hòa của nét đẹp xa hoa nhưng vẫn rất nhã nhặn và nền nã.

Chọn Duchess cho giấc ngủ chuẩn hoàng gia

Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được đắm mình trên chiếc đệm cao cấp, ôm trọn cơ thể, cho cảm giác nằm cực thư thái sau 1 ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Nếu bạn vẫn còn tò mò và muốn trải nghiệm những giấc ngủ chuẩn hoàng gia, Duchess chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Đệm lò xo Duchess Extra Firm hiện đang được phân phối và kinh doanh chính hãng với đầy đủ các chế độ bảo hành đi kèm tại hệ thống Đệm Xinh.

Bạn có thể liên hệ đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 1051 để được tư vấn và biết thêm nhiều hơn thông tin về sản phẩm và thương hiệu Dunlopillo. Hoặc ghé Fanpage Đệm Xinh để được hỗ trợ thêm nhé. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version