TOP 10 Địa Chỉ Đại Lý Gạch Ốp Lát Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Cùng với việc đời sống người dân phát triển như hiện nay, cũng có nhiều gia đình có nhu cầu sửa sang, xây mới cho tổ ấm. Theo đó, một trong những vật dụng không thể thiếu khi xây cất nhà cửa chính là các loại gạch ốp lát được ứng dụng nhiều trong suốt quá trình làm nhà. Sau đây, Top 10 địa chỉ đại lý gạch ốp lát tại Đà Nẵng chất lượng sẽ được Ohay giới thiệu đến bạn!

1. Việt Hương – Địa Chỉ Đại Lý Gạch Ốp Lát Được Yêu Thích Tại Đà Nẵng

Cửa hàng Việt Hương đại lý gạch ốp lát tại Đà Nẵng chất lượng, được nhiều nười dân ủng hộ. Nơi đây được biết đến là địa chỉ phân phối các sản phẩm nội thất, thiết bị nhà ở cho gia đình. Nổi bật trong số đó phải kể đến gạch ốp lát là vật dụng không thể thiếu, được rất nhiều người chọn mua. Sản phẩm của đơn vị chiếm được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi sự đa dạng và chất lượng luôn được Việt Hương chú trọng. Với nhiều các kiểu dáng và kích thước gạch ốp lát khác nhau. Do đó, cửa hàng trở thành địa chỉ cung cấp cho nhiều các gia đình, đơn vị thực hiện xây dựng nhà ở, văn phòng.

Việt Hương

Dù cung cấp đa dạng các loại gạch ốp khác nhau nhưng Việt Hương vẫn luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Các loại gạch tại đây được làm từ chất liệu chống thấm, chống trầy xước và chống trơn trượt tối đa. Điều này đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên khi đến mua hàng tại đây. Cùng với đó là được sự hỗ trợ giao hàng miễn phí trong khu vực lân cận với tốc độ nhanh chóng.

Tại Việt Hương, có các loại gạch ốp lát phổ biến như

Thông tin liên hệ:

2. Trần Thị – Địa Chỉ Đại Lý Gạch Ốp Lát Tại Đà Nẵng Đa Dạng, Chất Lượng

Gạch Men Trần Thị là một trong những địa chỉ đại lý gạch ốp lát tại Đà Nẵng chất lượng hiện nay. Nơi đây có các sản phẩm gạch ốp đa dạng về kích thước, kiểu dáng cũng như các mẫu mã phù hợp với xu hướng hiện đại. Các loại gạch của đơn vị có sự giao thoa giữa phong cách thiết kế Châu Âu. Sản phẩm mang vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã. Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền của các loại gạch ốp tại đây. Bởi, yếu tố chất lượng và thẩm mỹ luôn được cửa hàng chú trọng hàng đầu.

Trần Thị

Được biết, các loại gạch ốp lát tại Trần Thị đa phần đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín. Ngoài ra, đơn vị vẫn luôn không ngừng mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong các chọn lựa. Nơi đây tập trung vào việc đổi mới, cập nhật không ngừng các mẫu mã, họa tiết, màu sắc được yêu thích hiện nay. Theo đó, Trần Thị là nơi phân phối gạch ốp lát cho nhiều các tư gia. Cùng với đó là các công ty có nhu cầu xây dựng nhà ở, văn phòng tại Đà Nẵng.

Lý do nên lựa chọn Gạch men Trần Thị

Thông tin liên hệ:

3. Quang Hưng – Đại Lý Gạch Ốp Lát Tại Đà Nẵng Giá Tốt

Cửa hàng Quang Hưng là nhà phân phối, đại lý gạch ốp lát tại Đà Nẵng chất lượng, được yêu thích. Nơi đây chuyên cung cấp các loại gạch có thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước. Các sản phẩm đáp ứng tiêu chí đa dạng về mẫu mã, sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, cửa hàng có đầy đủ các kích thước gạch ốp từ 30 x 60 đến 120 x 120. Điều này giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của cá nhân, gia đình hay công ty trong việc xây cất  nơi ở.

Quang Hưng

Đặc biệt, sản phẩm tại cửa hàng luôn được yêu thích bởi nét độc đáo, phong cách và thẩm mỹ hiện đại. Ngoài ra, khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Quy trình bán hàng từ khâu tư vẫn, chọn mua đến giao hàng đều được đơn vị chú trọng. Hơn hết, ngoài mặt hàng gạch lót, Quang Hưng còn cung cấp đầy đủ các đồ nội thất và trang thiết bị cần thiết cho gia đình. Theo đó, nơi đây là địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng, đồ nội thất được yêu thích tại Đà Nẵng.

Tại sao nên lựa chọn Đại Lý Gạch Lót Quang Hưng

Thông tin liên hệ:

4. Viglacera – Công Ty Cổ Phần Đại Lý Gạch Ốp Lát Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Công ty Viglacera là nơi chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng cũng như đồ dùng trang trí thông dụng. Đặc biệt phải kế đến đó chính là mặt hàng bán chạy gạch ốp lát tại cửa hàng. Theo đó, thương hiệu có đại lý tại Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu của người dân địa phương. Sản phẩm gạc ốp tại đây luôn đat tiêu chuẩn về độ thẩm mỹ và chất lượng cao. Bằng việc đáp ứng được cả tiêu chí về chất lượng và giá cả đã giúp thương hiệu tạo nên sự khác biệt trên thị trường.

Thương hiệu Viglacera

Sản phẩm gạch ốp lát tại Viglacera có các kho hàng lớn với nhiều kiểu dáng và mẫu mã độc đáo khác nhau. Hiện nay, đơn vị hiện có một số lượng lớn các sản phẩm gạch ốp. Cửa hàng có đủ các mẫu mã từ thông dụng đến cao caáp, sẵn sàng phục vụ người dùng. Cùng với đó chính là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt chính là cửa hàng có mức giá hợp lý so với mặt bằng chung, để người dùng tiết kiệm chi phí thi công.

Một số dòng sản phẩm gạch ốp lát chủ lực tại Viglacera

Thông tin liên hệ:

5. Nội Thất Sala – Địa Chỉ Đại Lý Gạch Ốp Lát Tại Đà Nẵng Đẹp

Nội thất Sala là một trong những đại lý gạch ốp lát tại Đà Nẵng hàng đầu. Các sản phẩm của đơn vị đều thể hiện được sự khác biệt trong một thị trường vật liệu xây dựng rộng lớn. Thương hiệu có lịch sử hình thành lâu đời và nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng nói chung. Cũng như ngành công nghiệp sản xuất gạch ốp nói riêng. Đơn vị luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng và kích thước để người dùng thoải mái lựa chọn. Đồng thời, Sala vẫn luôn chú trọng kiểm tra đầu vào gắt gao, . Điều này đảm bảo mang đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng.

Nội thất Sala

Đến với Sala, bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm mang vẻ đẹp của sư truyền thống đến hiện đại. Cùng với đó là các kiểu dáng mang phong cách Châu Á đến cả Châu Âu, hoa văn hay đơn sắc đều có đủ. Đặc biệt, sản phẩm tại đây có các mức giá phù hợp với thu nhập trung bình người dân. Vì vậy, mọi người đều có thể yên tâm sẽ tiếp cận được với gạch ốp lát của Sala. Hơn hết, nếu mua với số lượng lớn, bạn sẽ được tính mức giá ưu đãi, rất tiết kiệm chi phí xây dựng.

Một số mẫu gạch ốp lát được yêu thích tại Nội thất Sala

Thông tin liên hệ:

6. Showroom HT House – Chi Nhánh Đại Lý Gạch Ốp Lát Tại Đà Nẵng

Showroom HT House đại lý gạch ốp lát tại Đà Nẵng, đồng thời là nơi chuyên phân phối các thiết bị nội thất phổ biến. Điểm thu hút của gạch ốp tại đây chính là sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như kích thước. Đặc biệt chính là độ bền của sản phẩm. Bởi, gạch ốp lát tại HT House có khả năng chịu lực tốt nhờ được né bằng công nghệ chuyên biệt. Cùng với đó nhờ sở hữu công nghệ mới mà gạch tại đây luôn đảm bảo độ bền bỉ. Cụ thể, gạch mà cửa hàng cung cấp có thể hạn chế tối đa tình trạng ngấm nước, ẩm gạch, ngăn chặn rêu, nấm mốc,…

HT House

Ngoài ra, HT House luôn có đội ngũ thiết kế để sáng tạo ra các loại gạch ốp hợp xu hướng hiện đại. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sẽ luôn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Và để cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác trên thị trường, cửa hàng đảm bảo các yếu tố như thi công hoàn toàn nhanh gọn, đảm bảo thẩm mỹ, độ bền bỉ và bảo hành chính hãng. Đặc biệt, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Ưu điểm của HT House

Thông tin liên hệ:

7. Gạch Men Hạnh Phúc Việt – Đại Lý Gạch Ốp Lát Tại Đà Nẵng Đa Dạng

Gạch men Hạnh Phúc Việt là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cũng như vật liệu xây dựng. Nổi bật trong số đó là các mẫu mã gạch ốp lát của cửa hàng được nhiều người yêu thích, tin tưởng sử dụng. Tại đây có kho gạch ốp với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Mỗi sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền nên mọi người có thể yên tâm sử dụng. Đồng thời, Hạnh Phúc Việt luôn cam kết nói không với hàng nhái. Hoặc những hàng kém chất lượng để người dùng có được trải nghiệm tốt nhất.

Gạch Men Hạnh Phúc Việt

Điểm khiến nhiều người yêu thích đơn vị còn đến từ việc cửa hàng luôn cung cấp các sản phẩm có mức giá niêm yết rõ ràng. Cùng với đó là cung cấp đầy đủ các thông tin về xuất xứ, nơi sản xuất cung như những chế độ bảo hành hấp dẫn của công ty. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chú đáo, nhiệt tình luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hơn hết chính là nhiều chế độ ưu đãi, bảo hành hấp dẫn mà người dùng được nhận khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Một số sản phẩm gạch ốp hiện có tại Gạch men Hạnh Phúc Việt

Thông tin liên hệ:

8. Khải Minh – Nơi Bán Gạch Lót Nhiều Mẫu Đẹp Tại Đà Nẵng

Cửa hàng Khải Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát nổi tiếng tại Đà Nẵng. Công việc kinh doanh chính của đơn vị chính là phân phối các vật liệu, thiết bị lắp đặt. Cùng với các loại máy móc cần thiết cho gia đình. Nổi bật trong đó là sản phẩm gạch ốp lát và các sản phẩm trang trí được mọi người đánh giá cao. Đến với nơi đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm gạch ốp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước theo nhu cầu xây dựng.

Cửa hàng Khải Minh

Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ dịch vụ đặt hàng online cho những khách hàng ở xa hay những ai không thể đến mua trực tiếp. Hơn hết, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình và có kiến thức chuyên môn. Cùng với đó, cửa hàng luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của người dùng để làm mục tiêu hoạt động. Do đó, Khải Minh luôn nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng sử dụng của người dân địa phương.

Cửa hàng Khải Minh cam kết thực hiện dịch vụ với các tiêu chí sau

Thông tin liên hệ:

9. Gạch Makia – Cửa Hàng Gạch Ốp Lát Chất Lượng, Uy Tín

Gạch Makia cung cấp các loại gạch ốp lát với tiêu chí chất lượng và độ bền cao cho người dùng. Với việc cung cấp đa dạng các loại sản phẩm, gạch ốp tại Makia phù hợp với cả các gia đình. Hay với các công trình khách sạn, biệt thự cao cấp. Theo đó, sản phẩn cũng được phân bố đa dạng ở các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp. Điểm chung đó là mọi loại sản phẩm đều đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, bền bỉ. Vì vậy, đơn vị được nhiều người tin tưởng. Đồng thời trở thành sự lựa chọn sử dụng khắp các công trình tại Đà Nẵng.

Gạch Makia

Điểm thu hút của gạch Makia bên cạnh chất lượng phải kể đến đó chính là màu sắc tự nhiên. Cùng với đó là chất liệu thân thiện với môi trường. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cam kết chính hãng, chống trơn trượt và có khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm gạch ốp tại đây còn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Cùng với đó là chính sách bảo hành, đổi trả uy tín của cửa hàng, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

10. Gạch Men Bông Mỹ – Cửa Hàng Gạch Ốp Lát Uy Tín Tại Đà Nẵng

Gạch men Bông Mỹ là lựa chọn ưu tiên cho những cá nhân, tổ chức có nhu cầu mua gạch ốp lót tại Đà Nẵng.. Nơi đây chuyên phân phối các sản phẩm đồ nội thất. Cũng như vật liệu xây dựng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Bởi, các mặt hàng đều đảm bảo tiêu chí về chất lượng và độ bền bỉ. Cùng với đó là sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước. Vì vậy mà sản phẩm của thương hiệu có mặt trong hầu hết các công trình tại địa phương.

Nội thất Bông Mỹ

Đặc biệt, Bông Mỹ còn thường xuyên cập nhật xu hướng để không ngừng sáng tạo. Đồng thời không ngừng đổi mới các thiết kế sao cho phù hợp với xu hướng thời đại. Đồng thời, cửa hàng luôn chú trọng lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng. Ngoài ra, khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm. Đồng thời, bạn có thể yên tâm sử dụng với chế độ bảo hành sản phẩm uy tín của đơn vị. Đến nay, Bông Mỹ là một trong những nơi cung cấp gạch ốp lát chất lượng, uy tín tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 địa chỉ đại lý gạch ốp lát tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà Ohay cung cấp đến mọi người. Mong qua bài biết, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn. Chúc bạn tìm được địa chỉ chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu bạn nhé!

>>> Lưu ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version