Lưu Ngay Top 3 Đơn Vị Ốp Đá Tủ Bếp Quy Nhơn Uy Tín, Chất Lượng

Phòng Bếp không chỉ là một phần trong thiết kế ngôi nhà mà còn là nơi quây quần của gia đình sau những ngày dài. Vì lý do đó, các thiết kế trong căn bếp ngày càng được các gia đình chú trọng. Đặc biệt gần đây nở rộ các thiết kế mặt đá tủ bếp cực kỳ hiện đại và đem lại độ thẩm mỹ cao. Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn được một mặt đá vừa đẹp vừa bền theo thời gian. Cùng Ohay điểm qua các đơn vị cung cấp mặt đá tủ bếp Quy Nhơn uy tín nhất hiện nay. 

1. Các loại đá tủ bếp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay 

Đá Marble tự nhiên 

Đá Marble hay đá Cẩm Thạch, là loại vật liệu cao cấp được hình thành từ đá vôi. Đây là loại đá có màu sắc đa dạng, vân tự nhiên đẹp và bề mặt bóng. Loại đá này mang đến vẻ sang trọng, hiện đại trong nhiều thiết kế ngôi nhà. Do đó, đây là vật liệu được nhiều chủ nhà ưu chuộng. Đặc biệt là trong các không gian thiết kế cần nhiều diện tích. Sử dụng loại đá này sẽ giúp chủ nhà khoe trọn không gian nổi bật trong ngôi nhà của mình. 

Đá Marble tự nhiên

Đá Granite (Đá Hoa Cương)

Đá Granite trong tiếng Latinh nghĩa là hạt. Điều này nói lên phần nào cấu trúc của loại đá này, gồm những hạt thô của đá kết tinh. Bạn có thể dễ nhận biết được loại đá này bởi bề mặt đá granite có các hạt lấm tấm. Đây cũng là loại đá có độ cứng cao, chịu được sự ăn mòn của các chất axit, dễ bảo dưỡng… Do đó, đá Granite là một trong những vật liệu phổ biến dùng cho bếp, đặc biệt là mặt bếp và tủ bếp. 

Đá Granite (Đá Hoa Cương)

Đá Nhân Tạo

Đây là loại đá được tạo ra từ việc pha trộn bột đá, bột thạch anh và các loại phụ gia. Mỗi loại đá nhân tạo tuỳ theo nhu cầu sử dụng sẽ được chế tạo theo tỷ lệ thành phần khác nhau, nhưng các đặc tính không đổi. Ưu điểm của chất liệu này là màu sáng và hoạ tiết đa dạng. Từ đó, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhiều thiết kế không gian khác nhau. Bên cạnh đó, giá của loại vật liệu này phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. 

Đá nhân tạo

Đá Solid Surface

Đá nhân tạo Solid Surface được làm từ hỗn hợp 2/3 khoáng đá tự nhiên và 1/3 keo Acrylic (Methyl Methacrylate) và Alumina Trihydrate (hyroxit nhôm Al(OH)3) và chất tạo màu. Với khả năng bị uốn dẻo khi bị gia nhiệt với nhiệt độ 150°C, loại đá này cho phép những nhà chế tác tạo ra những mẫu thiết kế đặc biệt. Nó được ứng dụng nhiều trong các thiết kế nội thất trong nhà bếp, văn phòng như mặt bàn, mặt bếp, quầy giao dịch. Bên cạnh đó, màu sắc và hoa văn ban đầu của Solid Surface được giữ nguyên bản trong suốt vòng đời sử dụng. Và nó hoàn toàn không thấm nước nên được nhiều gia đình lựa chọn cho căn bếp của mình. 

Đá Solid Surface

2. Vì sao nên ốp đá cho tủ bếp, bàn bếp khi thiết kế nội thất

Thực tế, tủ bếp và bàn bếp là những nơi khá nhạy cảm. Đây đều là các phần thuộc không gian nấu ăn. Các khu vực này thường chịu nhiều tác động từ nhiệt, dầu mỡ,… Vì vậy nếu không bảo vệ tốt thì phần tủ bếp hay bàn bếp rất dễ bị lấm bẩn và hư hại sau thời gian dài sử dụng. Do đó, ốp đá cho tủ hay bàn bếp là sự lựa chọn hợp lý. Bởi không chỉ giúp bảo vệ, ốp đá còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp nói riêng cũng như tổng thể ngôi nhà bạn nói chung. 

Những ưu điểm nổi bật khi chọn ốp đá tủ bếp cho căn bếp nhà bạn

3. Các đơn vị cung cấp đá tủ bếp Quy Nhơn uy tín, chất lượng hiện nay 

3.1 AB TriStone – Chuyên Đá Tủ Bếp Tại Quy Nhơn

AB TriStone là đơn vị chuyên nhập khẩu và thi công lắp đặt mặt đá tủ bếp Quy Nhơn. AB Tristone là đá nhân tạo Solid Surface đến từ Hàn Quốc, nhập khẩu và phân phối uỷ quyền chính hãng bởi Công ty Nội Thất AB. Có trụ sở chính từ Hồ Chí Minh, AB Tristone thừa hưởng và nắm giữ quy trình công nghệ gia công lắp đặt Solid Surface từ các chuyên gia Hàn Quốc với chuyên môn và máy móc hiện đại. Nay mở rộng chi nhánh và nhà xưởng tại các tỉnh miền Trung như: Đà Nẵng, Quy Nhơn, Quảng Bình… để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Công ty đảm bảo sẽ giúp khách hàng tìm ra mẫu đá phù hợp nhất với nội thất bếp nhà mình.

AB TriStone

Bên cạnh đó, AB TriStone còn được khách hàng đánh giá cao bởi sản phẩm chất lượng. Tất cả mẫu đá tại đơn vị đều là hàng chính hãng được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Với hơn 64 màu sắc, AB Tristone tạo nên cá tính riêng biệt cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt là không gian bếp. Khách hàng của AB Tristone được biết đến là người có gu thẩm mỹ và am hiểu về cái đẹp. Đơn vị có khối lượng sản phẩm đa dạng, màu sắc sang trọng và vô cùng độc đáo. Thêm vào đó, sản phẩm còn được thiết kế bo cong len tường, liền khối giúp che mối nối, từ đó tạo nên sự tinh tế và độc đáo cho không gian nội thất của bạn.

AB TriStone

Tại sao nên chọn AB TriStone?

Thông tin liên hệ:

3.2 Đá Granite Bảo Thạch – Chuyên Cung Cấp Đá Tủ Bếp Quy Nhơn Uy Tín

Đá Granite Bảo Thạch cũng là một đơn vị lắp đặt mặt đá tủ bếp Quy Nhơn uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công nội thất, Đá Granite Bảo Thạch đã góp phần kiến tạo nên không gian bếp lý tưởng cho hàng ngàn gia đình. Trong suốt thời gian hoạt động, đơn vị nhận về vô số phản hồi tích cực từ khách hàng. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công ốp đá cho nhiều sản phẩm, tuỳ theo nhu cầu khách hàng. Do đó mỗi khi có nhu cầu tân trang không gian cho căn bếp của bạn hãy tham khảo đơn vị này nhé. 

Đá Granite Bảo Thạch

Các dịch vụ liên quan Đá Granite Bảo Thạch có kinh doanh

Thông tin liên hệ:

3.3 Bình Định Stone – Đơn Vị Thi Công Đá Tủ Bếp Quy Nhơn Đáng Tin Cậy 

Thật là thiếu sót nếu danh sách các đơn vị cung cấp đá tủ bếp Quy Nhơn thiếu đi cái tên Bình Định Stone. Đây là công ty được thành lập và điều hành bởi đội ngũ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác và cung cấp đá tự nhiên. Với quy mô hệ thống rộng khắp 3 miền, Bình Định Stone đã trở thành 1 trong những thương hiệu uy tín. Bởi không chỉ ở Quy Nhơn mà còn trên khắp Việt Nam. Hiện đơn vị này chuyên cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ đá granite tự nhiên

Bình Định Stone

Không chỉ dòng sản phẩm phong phú, chất lượng dịch vụ cũng là điểm thu hút khách hàng của nơi đây. Các sản phẩm đá tại đơn vị này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định về chất lượng. Bên cạnh đó, nhân viên luôn tận tâm nhiệt tình. Luôn lắng nghe để hiểu rõ nhu cầu thật sự của khách hàng mình. Tất cả điều trên tạo nên một thương hiệu Bình Định Stone được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Các dòng đá Granite tự nhiên Bình Định Stone cung cấp

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây của Ohay đã cung cấp đến bạn những thông tin về ốp đá tủ bếp như những loại đá ốp được sử dụng phổ biến hay ưu điểm loại thiết kế nội thất này. Hy vọng qua bài viết trên bạn cũng đã chọn lựa được đơn vị ốp đá tủ bếp Quy Nhơn uy tín dành cho riêng mình. 

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version