Top 6 Địa Chỉ Cung Cấp Bàn Ăn Nha Trang Chất Lượng Nhất

Khi đời sống kinh tế ngày càng được cải thiện, người dân Nha Trang lại càng quan tâm đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Họ muốn sở hữu những món đồ nội thất đẹp và chất lượng để tô điểm cho ngôi nhà của mình và bàn ăn Nha Trang là một trong top những món đồ được tìm kiếm nhiều nhất. Hiểu được điều đó, Ohay sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp bàn ăn tại Nha Trang uy tín nhất để bạn có thể tham khảo. Cùng theo dõi bài viết này nhé! 

1. Pro Concept – Bàn Ăn Đẹp Tại Nha Trang Giá Bình Dân

Với nỗ lực mang đến những mẫu thiết kế đồ bàn gỗ đẹp và chuyên nghiệp cho các gia đình tại Việt Nam, Pro Concept luôn ưu tiên hàng đầu trong vấn đề phát triển đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao và chuyên viên sáng tạo. Tất cả các mẫu bàn gỗ được thiết kế thông minh với những ưu điểm nổi bật. Ngoài ra, công ty chuyên cung cấp đồ gia dụng bằng gỗ chất lượng cao, gỗ công nghiệp chất lượng với tiến độ cao nhất.

Pro Concept

Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm bàn ăn Nha Trang giá rẻ chỉ từ 2.960.000 VNĐ. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các loại bàn gỗ nhập khẩu trực tiếp có xuất xứ cao cấp từ Hồng Kông. Tất cả dòng sản phẩm đều được bảo hành trong vòng 12 tháng đảm bảo uy tín và chất lượng. Kiểu dáng bàn ăn gỗ luôn hướng tới vẻ tinh tế, hiện đại với các phối màu sang trọng. Mặt bàn được làm bằng đá nhân tạo được tạo nên bởi những vân đá độc đáo

Tại sao bạn nên chọn Pro Concept 

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Khương Duy – Bàn ăn Nha Trang Chất Lượng

Nội Thất Khương Duy là điểm đến lý tưởng cho các khách hàng muốn sở hữu bàn ăn gỗ đẹp tại Đà Nẵng. Với độ bền cao, sử dụng từ 7 đến 10 năm, bàn ăn Nha Trang tại đây được rất nhiều khách hàng săn đón. Đây là sản phẩm được đóng sẵn và kiểm tra nghiêm ngặt chặt chẽ. Do đó nếu muốn thay đổi các chi tiết, khách hàng cần đặt trước ít nhất 1 tháng.

Nội Thất Khương Duy

Nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ lưỡng từ những cây gỗ tự nhiên, trải qua quy trình xử lý chuyên nghiệp, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng mối mọt, cong vênh. Mặt bàn được thiết kế cách tân với mặt kính cường lực dày dặn, sang trọng, cùng thêm một tầng dưới bàn để bạn có thể cất giữ các vật dụng cần thiết một cách gọn gàng. Khung bàn và ghế được lắp ráp bằng kỹ thuật mộng gỗ âm dương kết hợp với đinh vít cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và khả năng chịu lực tốt.

Bảng giá bàn ăn tại Nội Thất Khương Duy

Sản phẩm Kích thước Giá tiền
Bộ bàn ăn gỗ Sồi 1m2 x 70 cm 4,500,000 VND
Bộ bàn ghế ăn gỗ Xoan Đào 65cm x 1m2 5,500,000 VND
Bộ bàn ăn ghế vua 80cm x 1m6 9,600,000 VND
Bộ bàn ăn mặt đá 80cm x 1m6 10,700,000 VND
Bộ bàn ăn kiểu Nhật ghế tròn 80cm x 1m6 14,300,000 VND

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất, Ngoại Thất Táo Quân – Cung Cấp Bàn ăn Nha Trang Đảm Bảo

Nội thất, ngoại thất Táo Quân thành lập từ năm 2016 với đội ngũ kỹ sư và công nhân nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Tại đây, bạn có thể tìm thấy vô vàn những mẫu bàn ăn gỗ với kiểu dáng cổ điển hay trẻ trung, hiện đại tùy vào sở thích của bản thân. Chân bàn được gia công nguyên bằng gỗ không pha tạp. Từ đó tạo sự chắc chắn, bền bỉ theo thời gian, tránh tình trạng mối mọt. Một số loại ghế trong bàn ăn gỗ được tích hợp thêm lớp đệm. Đảm bảo đem lại sự êm ái cho khách hàng trong mỗi bữa cơm.

Nội Thất, Ngoại Thất Táo Quân

Đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tài chính nhất của mình. Cùng với đó, Táo Quân luôn hỗ trợ chi phí vận chuyển trong khu vực Nha Trang cùng với chế độ bảo hành lâu dài. Hãy yên tâm khi mua sắm bàn ăn Nha Trang tại đây nhé.

Ưu điểm nổi bật tại Nội thất, ngoại thất Táo Quân

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất An Gia Phát – Chuyên Cung Cấp Bàn Ăn Uy Tín

Nội Thất An Gia Phát là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thi công – thiết kế nội thất gỗ uy tín nhất nhì Nha Trang. Đơn vị được biết đến là nhà sản xuất đi đầu trong ứng dụng công nghệ vật liệu mới. Do đó, các sản phẩm bàn ăn gỗ tại đơn vị luôn dẫn đầu trong sự đổi mới, sáng tạo và đột phá. Màu gỗ tại đây chủ yếu là các màu trầm, đem lại vẻ trang trọng cho ngôi nhà.

Nội Thất An Gia Phát

Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ các loại bàn ăn gỗ như gỗ óc chó , gỗ cao su , gỗ tần bì,… đến các sản phẩm bàn đá ceramic và đá cẩm thạch. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm bàn ăn gỗ vẫn luôn được ưu ái với số lượng bán lớn mỗi năm. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm bàn ăn gỗ có tăng giảm kích thước chuẩn, Gia Phát luôn có sẵn đầy đủ bàn từ 1.6m – 2.3m và 1.8m – 2.6m.

Tại sao bạn nên chọn bàn ăn Nha Trang tại An Gia Phát

Thông tin liên hệ:

5. Nội Thất Phố Xinh – Bàn Ăn Nha Trang Chất Lượng

Bạn đang tìm kiếm một không gian sống hoàn mỹ với những chiếc bàn ăn gỗ cao cấp? Nơi mỗi góc nhỏ đều toát lên sự tinh tế, sang trọng và mang đậm dấu ấn cá nhân? Hãy đến với Phố Xinh Nha Trang – Trung tâm nội thất hàng đầu Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm bàn ăn hướng tới phong cách Châu Âu tối giản nhưng vẫn tạo đột phá cho không gian.

Nội Thất Phố Xinh

Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Ashley Furniture, Michael Aram, Nomon, Domicil,… Loại gỗ được sử dụng cũng trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Do đó bàn ăn Nha Trang tại đây có giá thành khá cao. Mỗi loại bàn ăn gỗ đều được chế tác tỉ mỉ từ từng họa tiết với chế độ bảo hành dài hạn được ghi đầy đủ trong phiếu bảo hành. Nhân viên sẽ vận chuyển và lắp đặt tận nơi với thời gian nhanh chóng cho mọi khách hàng. Các sản phẩm cam kết kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất kho, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

Bảng giá bàn ăn tại Nội Thất Phố Xinh

 Sản phẩm Giá tiền
Bàn ăn đen gỗ sồi 8,800,000 VND
Bàn ăn gỗ BRASILIA 18,800,000 VND
Bàn ăn đa năng kính tráng men 22,800,000 VND
Bàn ăn gỗ VENEER 29,800,000 VND
Bàn ăn mặt đá VOLAKAS 78,800,000 VND
Bàn ăn đá JAZZ 89,800,000 VND
Bàn ăn đá LIGHT BROWN 98,500,000 VND

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Quyết Thắng – Showroom Trưng Bày Bàn Ăn Nha Trang Đẹp

Nhắc tới những cửa hàng nội thất nổi tiếng với các sản phẩm bàn ăn Nha Trang gỗ chất lượng không thể bỏ qua Nội Thất Quyết Thắng. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh doanh đồng hành với nhiều khách hàng tại Nha Trang. Ngoài các loại bàn ăn gỗ có sẵn, bạn cũng có thể đặt thiết kế bàn theo yêu cầu cá nhân. Các sản phẩm đều hàng được chọn lọc tỉ mỉ từ xưởng gỗ uy tín, lâu năm trong ngành.

Nội Thất Quyết Thắng

Chỉ từ 4.000.000 VNĐ bạn đã có lựa chọn một chiếc bàn ăn vừa ý tại Nội Thất Quyết Thắng. Đơn vị có đầy đủ các loại bàn gỗ, được ưu ái nhờ quá trình gia công tỉ mỉ. Đơn vị cung cấp các sản phẩm với kích thước phù hợp với nhiều không gian, từ chung cư, nhà phố, nhà biệt thự,… Đặc biệt, chân bàn gỗ được thiết kế độc đáo, tạo điểm trụ cuốn hút cho bàn ăn. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu số lượng ghế mong muốn cho bàn ăn của gia đình.

Vì sao bạn nên chọn Nội Thất Quyết Thắng

Thông tin liên hệ:

Và đây là top 6 địa chỉ bàn ăn Nha Trang uy tín, chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hãy nhanh tay lưu lại để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version