Review Top 10 Trung Tâm Ngoại Ngữ Hải Phòng Chất Lượng Cao

Đất nước ngày càng hội nhập khiến cho ngoại ngữ trở thành một phương tiện không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Không chỉ vì nhu cầu tìm việc mà nhiều phụ huynh cũng đã bắt đầu cho con mình học thêm ngoại ngữ từ sớm. Thế nhưng không phải học ở trung tâm nào cũng hiệu quả, vì thế ohay.vn đã tìm kiếm và đưa ra top 10 trung tâm ngoại ngữ Hải Phòng chất lượng, được đánh giá cao nhất giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

>>> Xem thêm:

1. Trung Tâm Ngoại Ngữ Hải Phòng – Giảng Dạy Ngoại Ngữ

Trung tâm Ngoại ngữ Hải Phòng của Trường Đại học Hải Phòng là cơ sở tổ chức giảng dạy, đào tạo, cấp chứng chỉ ngoại ngữ nhiều thứ tiếng. Thành lập từ năm 1976 đến nay, Trung tâm hiện đang có hơn 100 giảng viên đang giảng dạy cùng với gần 11.000 học viên. Trung tâm Ngoại ngữ Hải Phòng là một trong những trung tâm uy tín và đáng tin cậy nhất nếu bạn muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.

Trung tâm Ngoại ngữ Hải Phòng

Các hoạt động của Trung tâm Ngoại ngữ Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Tomato – Trung Tâm Ngoại Ngữ Hải Phòng Chất Lượng

Tomato là trung tâm ngoại ngữ luôn lấy chất lượng là mục tiêu hàng đầu, không ngừng phát triển về quy mô, củng cố, đa dạng hóa các khóa học nhằm giúp học viên có những kiến thức cần thiết. Ngoài ra, Tomato còn có nhiều ưu điểm kèm theo khác, tự tin sẽ đem lại kết quả nhất tốt cho các học viên theo học.

Ngoại ngữ Tomato

Lý do nên chọn Tomato:

Thông tin liên hệ:

3. Ngoại Ngữ ILA – Trung Tâm Ngoại Ngữ Hải Phòng Chuẩn Quốc Tế

ILA là công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo Tiếng Anh, gồm nhiều chương trình học, luyện thi cho nhiều học viên ở nhiều lứa tuổi với các loại chứng chỉ, bằng cấp khác nhau. ILA còn sở hữu nhiều giải thưởng, thành tựu về chất lượng giảng dạy, khóa học và nhiều đóng góp cho cộng đồng khác.

Trung tâm ILA

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Apollo – Trung Tâm Ngoại Ngữ Hải Phòng Uy Tín

Apollo thành lập từ năm 1995 với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ nhằm thúc đẩy sự thịnh vượng, tạo ra những giá trị tốt hơn. Luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy, phương pháp riêng của Apollo không chỉ giúp học viên nâng cao trình độ tiếng Anh àm còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết.

Apollo English

Ưu điểm nổi trội của Apollo:

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Anh Ngữ PLC – Trung Tâm Ngoại Ngữ Hải Phòng Đáng Tin Cậy

Anh Ngữ PLC là trung tâm ngoại ngữ cung cấp nhiều chương trình, khóa học cho các học viên mọi lứa tuổi. Với những phương pháp, cách thức riêng biệt, Anh Ngữ PLC đã giúp cho rất nhiều học viên cải thiện trình độ tiếng Anh một cách đáng kể, đem lại những thành tựu nhất định. Bên cạnh đó, Anh Ngữ PLC còn có nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ giúp học viên tiết kiệm chi phí và thời gian.

Anh Ngữ PLC

Hãy chọn Anh Ngữ PLC vì:

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Anh Ngữ PEC – Trung Tâm Ngoại Ngữ Hải Phòng Cam Kết Đầu Ra

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Anh Ngữ PEC sẽ giúp bạn hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh, có thể sử dụng tại nơi làm việc và trong cuộc sống. Anh Ngữ PEC có rất nhiều học viên đạt các thành tích tiêu biểu và được nhiều phụ huynh tin tưởng.

Anh Ngữ PEC

Ưu điểm nổi trội của Anh ngữ PEC:

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi: TOP 10 Trung Tâm Luyện Thi Ielts Hải Phòng Uy Tín Hàng Đầu

7. Trung Tâm E-Connect – Trung Tâm Anh Ngữ Hải Phòng

E-Connect được thành lập vào năm 2013 với lực lượng chính là những người trẻ và tâm huyết từ Học viện Ngoại giao. E-Connect có đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài ra, E-Connect còn mở rộng các chi nhánh trên nhiều thành phố lớn với mục tiêu nâng cao chất lượng, tận tâm với các học viên.

E-Connect

Lý do nên chọn E-Connect:

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm IELTS Fighter Hải Phòng – Trung Tâm Tiếng Anh 

IELTS Fighter Hải Phòng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh với hơn 16 cơ sở trên cả nước. Với nhiều hoạt động offline, workshop, IELTS Fighter Hải Phòng đã giúp các học viên giải đáp và tăng thêm kiến thức mỗi ngày. Ngoài đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, luôn quan tâm học viên, IELTS Fighter Hải Phòng còn nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp học viên có thêm động lực phấn đấu học tập.

IELTS Fighter Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm English Homestay – Phương Pháp Giáo Dục Tiếng Anh Toàn Diện

English Homestay là trung tâm ngoại ngữ luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm hàng đầu tại Hải Phòng trong tương lai. Với nhiều lợi thế về các mặt như: đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, giáo trình quốc tế,… English Homestay tin rằng có thể giúp các học viên tự tin bộc lộ bản thân, phát triển năng lực ngoại ngữ một cách tốt nhất.

Trung Tâm English Homestay

Cam kết của Trung Tâm English Homestay:

Thông tin liên hệ:

>> Lưu ngay: Top 5 Trung Tâm Dạy Nghề Nấu Ăn Ở Hải Phòng Chất Lượng

10. Anh Ngữ ACE Language – Trung Tâm Ngoại Ngữ Hải Phòng Hiệu Quả

ACE Language thành lập với mục đích đào tạo tiếng Anh một cách chất lượng nhằm đem đến kết quả tốt nhất. ACE Language được quản lý bởi đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy tiếng Anh. Bên cạnh đó, ACE Language còn có một hệ thống quản lý học viên hiện đại với giáo trình học tốt nhất kèm theo cơ sở vật chất tiêu chuẩn cao. Học viên còn được hưởng nhiều ưu đãi khi học tại ACE Language như: kiểm tra trình độ, học thử miễn phí, giáo viên bản ngữ 100%, cam kết đầu ra và nhiều chương trình khuyến mãi khác.

ACE Language

Thông tin liên hệ:

Đây là top 10 trung tâm ngoại ngữ Hải Phòng chất lượng, uy tín nhất theo ohay.vn. Chúc bạn sớm tìm được trung tâm phù hợp với bản thân mình nhé.

>>> Note ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version