Top 5 Phòng Khám Tai Mũi Họng Hải Phòng Đáng Tin Cậy Nhất

Bạn đang mắc các vấn đề liên quan đến tai mũi họng là đang tìm kiếm một phòng khám tai mũi họng Hải Phòng uy tín, chất lượng ? Ngày nay, bệnh tai mũi họng là một bệnh lý rất thường gặp trong cuộc sống. Với sự thay đổi thời tiết thất thường, môi trường, khí hậu bị ô nhiễm…là những tác nhân chính gây bệnh. Bệnh tai mũi họng không phân biệt giới tính, tuổi tác và hầu như xuất hiện ở tất cả đối tượng. Tuy nhiên, nếu không chữa trị kịp thời sẽ dễ dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm khác ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, bạn nên tìm cho mình một phòng khám tai mũi họng uy tín, chất lượng. Cùng ohay.vn lưu ngay địa chỉ 5 phòng khám tai mũi họng Hải Phòng tốt nhất dưới đây để kham khảo nhé !

1. Phòng Khám Hùng Tín – Phòng Khám Tai Mũi Họng Hải Phòng Nổi Tiếng Nhất

 Phòng khám Tai Mũi Họng Hùng Tín là một trong những phòng khám tai mũi họng uy tín chất lượng nhất tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phòng khám đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho mọi bệnh nhân trong và ngoài Hải Phòng. Với tiêu chí là Y đức – chất lượng – thân thiện, khách hàng có thể yên tâm vào dịch vụ khám chữa bệnh tại đây.

Với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đầy đủ giúp chẩn đoán và điều trị đạt kết quả cao. Nhiều dịch vụ khám chữa bệnh tai mũi họng như: các bệnh lý về tai mũi họng, điều trị viêm họng mạn tính, điều trị ung thư vòm họng,…

Phòng khám tai mũi họng Hùng Tín

     Thông tin liên hệ: 

2. Phòng Khám Bác Sĩ Đào Mộng Long – Phòng Khám Tai Mũi Họng Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ khám tai mũi họng uy tín thì không thể bỏ qua phòng khám của bác sĩ Đào Mộng Long. Bác sĩ Đào Mộng Long hiện đang là trưởng khoa tai – mũi – họng, bệnh viện trẻ em Hải Phòng. Đến ngay phòng khám nếu bạn đang gặp các vấn đề về tai mũi họng để được thăm khám, tư vấn và điều trị.

Phòng khám của bác sĩ Đào Mộng Long là một trong những phòng khám tai mũi họng lớn trong hệ thống các phòng khám uy tín tại Hải Phòng. Phòng khám chuyên  cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh như viêm xoang, amidan, cắt polip đơn giản, viêm tai giữa,… Khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ khám chữa bệnh tại đây.

Phòng khám tai mũi họng BS Đào Mộng Long

     Thông tin liên hệ: 

3. Phòng Khám BS. Quản Trọng Thành – Phòng khám tai mũi họng Hải Phòng

Là một phòng khám chất lượng uy tín tại Hải Phòng với nhiều kinh nghiệm. Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Quản Trọng Thành luôn mở cửa phục vụ cho nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.

Với nhiều dịch vụ khám chữa bệnh như phẫu thuật cắt amidan, phẫu thuật vách ngăn mũi, phẫu thuật dây thanh quản, phẫu thuật xoang… Thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ nhân viên kinh nghiệm sẽ đem đến cho bệnh nhân những dịch vụ sức khỏe tốt nhất. 

Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Quản Trọng Thành

      Thông tin liên hệ

4. Phòng Khám ThS.BS.CKII. Hoàng Ngọc Anh – Phòng Khám Tai Mũi Họng Đáng Tin Cậy  

Phòng khám Nhi khoa & Tai mũi họng – ThS.BS.CKII. Hoàng Ngọc Anh nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Hải Phòng. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt, phòng khám từ lâu đã trở thành nơi đến khám chữa bệnh đáng tin cậy cho mọi người ở Hải Phòng. 

Nhiều dịch vụ thăm khám, chữa bệnh chuyên về nhi khoa và tai mũi họng. Phòng khám là một địa chỉ uy tín, tin cậy cho bệnh nhân tìm đến. 

Phòng Khám Nhi khoa & Tai Mũi Họng – ThS.BS.CKII. Hoàng Ngọc Anh

     Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Bác Sĩ Ngô Đức Xương – Phòng khám tai mũi họng Hải Phòng Uy Tín

Bác sĩ Ngô Đức Xương chuyên khoa tai mũi họng là một trong những bác sĩ giỏi tại Hải Phòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp phục vụ bệnh nhân tận tình đã tạo cho phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Ngô Đức Xương sự uy tín, tin cậy từ bệnh nhân. 

Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn khám và chữa, điều trị các bệnh tai mũi họng thông thường như khám, chữa viêm xoang, chọc dò xoang, chọc hút dịch u nang, chích rạch áp xe amidan, chích rạch viêm tai giữa cấp, các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác như siêu âm, xét nghiệm. 

Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Ngô Đức Xương

     Thông tin liên hệ:

Trên đây là 5 địa chỉ phòng khám tai mũi họng Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất.  Hi vọng những thông tin do ohay.vn chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm được một nơi uy tín để gửi gắm sức khỏe của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version