Tham Khảo Ngay Top 9 Dịch Vụ Tráp Dạm Ngõ Hải Phòng Uy Tín 

Lễ dạm ngõ là nghi thức đầu tiên trong truyền thống cưới hỏi của người Việt Nam. Tráp dạm ngõ là lễ vật đầu tiên mà nhà trai mang đến nhà gái, bao gồm: cau, trầu, rượu, thuốc lá,…Khi tới nhà gái, họ nhà trai sẽ cử một người lớn tuổi là nữ để bưng mâm tráp tới nhà gái. Vậy địa chỉ nào có dịch vụ tráp dạm ngõ Hải Phòng uy tín? Hãy cùng ohay.vn tìm hiểu những địa điểm chất lượng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Tráp Ăn Hỏi Hải Phòng – Dịch Vụ Tráp Dạm Ngõ Hải Phòng Uy Tín

Tráp Ăn Hỏi Hải Phòng là địa điểm chuyên kết tráp ăn hỏi trọn gói, chuyên nghiệp. Các mẫu mã tráp dạm ngõ mà đơn vị sở hữu đa dạng mẫu mã. Đặc biệt, dịch vụ tráp dạm ngõ Hải Phòng đơn vị cung cấp phổ biến nhất là tráp rồng phượng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, cao cấp hiện đại. Các lễ vật của tráp đều tươi mới, đầy đủ, đảm bảo ngày lễ dạm ngõ diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, đơn vị cũng sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tráp Ăn Hỏi Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Vụ Cưới Thanh Lịch – Tráp Dạm Ngõ Tại Hải Phòng 

Thanh Lịch trải qua hơn 30 năm xây dựng thương hiệu, đã nhận được nhiều sự mến mộ của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Cùng với lòng nhiệt huyết và tận tâm, thương hiệu Thanh Lịch đang dần trở nên lớn mạnh như ngày nay, trở thành một thương hiệu lớn, truyền thống, nổi tiếng chuyên về các dịch vụ đám cưới, đám hỏi. Ngoài các mẫu tráp cơ bản, đơn vị còn cung cấp hai dạng mâm tráp để phù hợp với yêu cầu và xu hướng của thị trường.

Những cam kết của Thanh Lịch:

Thông tin liên hệ:

3. Dịch Vụ Cưới Nam Ngọc – Tráp Dạm Ngõ Chất Lượng Tại Hải Phòng

Tráp cưới hỏi Nam Ngọc là đơn vị chuyên thiết kế tráp cưới hỏi tại Hải Phòng chuyên nghiệp, uy tín. Các mâm tráp của Nam Ngọc đều được đơn vị đảm bảo lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ các nguyên vật liệu kết tráp. Mẫu mã tráp dạm ngõ Hải Phòng của đơn vị khá đa dạng và phong phú, khách hàng có thể tùy thích lựa chọn những mẫu mã phù hợp cho mình.

Lý do nên chọn Nam Ngọc:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Như Ý Cát Tường – Tráp Dạm Ngõ Chất Lượng Tại Hải Phòng 

Công ty TNHH TM Như Ý Cát Tường chính thức được thành lập vào ngày 26/06/2003. Bằng những nỗ lực phát triển không ngừng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, công ty luôn cố gắng trở thành thương hiệu số 1 của đất Cảng. Như Ý Cát Tường với đội ngũ thiết kế tráp chuyên nghiệp, mỗi nhân viên đều có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề. Cùng các đồ dùng, thiết bị trang trí luôn được bổ sung, thay mới hợp với xu hướng thị trường. Luôn làm việc với phương châm “Hỷ sự của khách là hỷ sự nhà mình”, công ty luôn cố gắng làm hài lòng và đáp ứng mọi nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. 

Như Ý Cát Tường

Thông tin liên hệ:

5. Dịch Vụ Cưới Dung Cường – Tráp Dạm Ngõ Hải Phòng Hàng Đầu

Dung Cường là địa điểm được nhiều khách hàng yêu thích và tìm đến bởi dịch vụ tư vấn, làm tráp cưới hỏi cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng tinh xảo. Để làm ra mỗi mâm tráp đẹp mắt, nhân viên tại đây trải qua rất nhiều công đoạn, đòi hỏi sự tỉ mỉ và vô cùng khéo léo. Đến với Dung Cường, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các mẫu mã tráp phù hợp với lễ nhà mình. Bên cạnh đó, đơn vị sở hữu đội ngũ thợ thủ công kết tráp luôn sáng tạo, nhiệt tình tư vấn, làm ra các sản phẩm tráp cưới hỏi đẹp, chất lượng, phù hợp với sở thích và yêu cầu của khách hàng. 

Dung Cường

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Lici Wedding & Event – Dịch Vụ Tráp Dạm Ngõ Ở Hải Phòng Uy Tín

Lici Wedding & Events với gần 20 năm hoạt động và xây dựng thương hiệu, tự hào là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ tráp dạm ngõ Hải Phòng hàng đầu. Với mục tiêu mà Lici Wedding & Events hướng đến là trở thành một nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi đầy đủ và toàn diện nhất cho mọi khách hàng. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng từ đội ngũ nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, đến những mâm tráp đẹp chất lượng.

Những điểm nổi bật của Lici Wedding & Events: 

Thông tin liên hệ:

7. Dịch Vụ Cưới Venus – Dịch Vụ Tráp Dạm Ngõ Hải Phòng

Venus Wedding & Decoration là một công ty chuyên tổ chức sự kiện cưới hỏi và nghệ thuật. Trong phong tục cưới hỏi truyền thống của Việt Nam thì lễ dạm ngõ là nghi thức đầu tiên. Gia đình nhà trai sẽ tiến hành lựa chọn ngày giờ đẹp để sang nhà gái. Hiểu được tầm quan trọng của dịp này, Venus với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và kỳ công đã sáng tạo ra các bộ tráp với nhiều kiểu dáng đặc biệt để đáp ứng nhu cầu cho ngày trọng đại của khách hàng. Tất cả sản phẩm kết tráp cao cấp đều được công ty lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận sẽ mang tới sự hài lòng cho bất kỳ khách hàng nào.

Venus

Thông tin liên hệ:

8. Dịch Vụ Cưới Hải Yến Wedding Planner – Dịch Vụ Tráp Dạm Ngõ Cao Cấp

Hải Yến Wedding Planner là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tráp dạm ngõ có chất lượng cao. Đơn vị có các mâm tráp đa dạng mẫu mã kiểu dáng, từ tráp truyền thống đến tráp hiện đại. Đơn vị cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những mâm tráp lễ vật ăn hỏi đẹp, đầy đủ, đúng phong tục truyền thống và sang trọng nhất. Đi đôi với chất lượng dịch vụ cao, đơn vị cũng có mức giá mâm tráp hợp lý, từ bình dân đến cao cấp. Đến với Hải Yến Wedding Planner khách hàng không những sẽ cực hài lòng về mẫu mã, mà còn sẽ cảm nhận được sự chu đáo của đơn vị trong từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: TOP 10 Dịch Vụ Xem Ngày Cưới Theo Phong Thủy Chất Lượng, Uy Tín

9. Dịch Vụ Cưới Lê Linh – Dịch Vụ Tráp Dạm Ngõ Nhanh Chóng Ở Hải Phòng

Lê Linh là địa điểm cung cấp dịch vụ thiết kế, kết tráp dạm ngõ Hải Phòng uy tín và chất lượng. Các mâm tráp của Lê Linh đa dạng mẫu mã, thiết kế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, lành nghề, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những mẫu tráp đẹp mắt, đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế tráp theo nhu cầu của khách hàng, kể cả những yêu cầu khắt khe nhất.

Những ưu điểm của Lê Linh:

Lê Linh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa điểm cung cấp dịch vụ tráp dạm ngõ Hải Phòng uy tín mà ohay.vn đã giới thiệu. Hy vọng qua bài viết bạn đã tìm được dịch vụ tráp dạm ngõ chất lượng.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version