Địa Chỉ Thu Mua Đồng Hồ Longines Cũ Giá Cao Uy Tín

Chúng tôi nhận thu mua đồng hồ Longies cũ với gia cao nhất thị trường, ưu tiên đồng hồ Longines cũ có đầy đủ hộp sổ thẻ tại địa chỉ 46 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội. Liên hệ ngay qua SĐT/ZALO: 0911.03.1111 để chúng tôi có thể đánh giá tình trạng và phản hồi một cách nhanh nhất.

Đồng hồ cũ là gì ?

Nói một cách đơn giản, đồng hồ cũ là để chỉ những chiếc đồng hồ đã qua sử dụng trong khoảng dưới 20 năm. Trên 20 năm chúng sẽ được gọi là đồng hồ cổ. Nếu bạn sở hữu đồng hồ Longines mà không dùng đến nữa thì bạn có thể đến những nơi thu mua đồng hồ cũ.

Sự tin tưởng và uy tín là điều cần thiết cho cả mua đồng hồ và bán đồng hồ. Một địa chỉ thu mua đồng hồ cũ có cửa hàng rõ ràng, đăng ký kinh doanh đàng hoàng cũng kinh nghiệm thẩm định tình trạng đồng hồ cẩn thận như chúng tôi sẽ giúp người bán đạt được mức giá bán tốt nhất, không lo bị ép giá.

Tổng quan về đồng hồ Longines

Là một trong những trụ cột, con phương hoàng của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ , thương hiệu đồng hồ Longinesnổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ cơ khí được thiết kế tuyệt đẹp bởi đôi tay khéo léo đầy chuyên nghiệp của các nghệ nhân hàng đầu tại Thụy Sĩ lúc bấy giờ

Vào năm 1832 tại Saint-Imier một đô thị phát triển bật nhất thuộc huyện Jura Bernois bang Valais Thụy Sĩ, ông Auguste Agassiz anh trai của nhà tự nhiên học nổi tiếng Louis Agassiz đã chính thức thành lập thương hiệu đồng hồ Longines. Auguste và hai đối tác của mình cùng nhau thực hiện việc bán đồng hồ sử dụng bộ máy “establissage” tương tự như những người sản xuất đồng hồ khác tại Thụy Sĩ lúc bấy giờ.

Công ty của Agassiz & Compagnie đã phát triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Đồng hồ Longines không chỉ được bán ra trong nước mà đã vươn xa ngoài biên giới. Đặc biệt, ở phía bên kia Đại Tây Dương, đồng hồ Longines chính hãng đã nhận được sự mến mộ của người yêu thời gian ngoài mong đợi.

Thời điểm cần bán đồng hồ Longines

Khi chiếc đồng hồ Longines cũ của bạn đang được giá tốt.

Trên thực tế, có những chiếc đồng hồ Longiens cũ có mức giá bán gần bằng chiếc đồng hồ mới. Đó là những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn có giá thị trường rất cao.

Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng

Nếu để đồng hồ quá lâu sẽ đẫn đến việc đồng hồ chạy sai giờ, hỏng hóc một vài chức năng. Do đó để tránh lãng phí đồng hồ Longiens chính hãng có mức giá cao, quý khách hãy mang đồng hồ đến cơ sở thu mua đồng hồ uy tín

Làm thế nào để bán đồng hồ Longines cũ với giá cao

Hãy đảm bảo đó là đồng hồ chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đồng hồ Longines bị làm giả. Do đó THUMUADONGHO.COM.VN chỉ mua đồng hồ Longines chính hãng, không nhận hàng fake, hàng dựng và hàng kém chất lượng.

Còn đầy đủ giấy tờ và hộp sổ thẻ.

Đồng hồ cũ có giấy tờ không chỉ có tác dụng xác địn danh tính, nguồn gốc, đảm bảo niềm tín mà còn giúp quy trình thu mua đồng hồ cũ trờ nên thuận tiện hơn. Những chiếc đồng hồ cũ có đầy đỉ giấy tờ và hộp sổ thẻ sẽ làm tăng mức giá bán.

Tình trạng đồng hồ phải còn tốt.

Để giúp người mua xác định đồng hồ tốt nhất, bạn hãy chủ đồng hồ liên hệ hoặc gửi ít nhất là 5 bức ảnh ở các góc hụp như: mặt đồng hồ, cạnh bên, núm đồng hồ, mặt đáy, dây đồng hồ và khóa vào SĐT/Zalo: 0911.03.1111. Còn đối với người ở Hà Nội thì quý khách hãy qua địa chỉ thu mua đồng hồ 46 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội

Các bước thực hiện thu mua đồng hồ Longines cũ:

THUMUADONGHO.COM.VN có thu mua đồng hồ Longines cũ tại nhà không ?

Đối với khách hãng ở xa sau khi gửi ảnh, thẩm định và thỏa thuận qua SĐT/Zalo: 0911.03.1111 thì bên chúng tôi sẽ đẫn tận nhà và giao dịch.

 

 

5/5 - (23 bình chọn)
Exit mobile version