Kinh Nghiệm Cầm Ô Tô Chuẩn Không Cần Chỉnh

Hiện nay, nhu cầu cầm ô tô khá phổ biến ở Việt Nam. Bởi lẽ đây là hình thức cầm cố tài sản với thủ tục nhanh chóng, định giá cao, mà lãi suất thấp. Thế nhưng nó cũng đã và đang tìm ẩn nhiều rắc rối khôn lường. Thấu hiểu điều ấy, trong bài viết dưới đây ohay.vn chỉ sẻ cùng bạn kinh nghiệm cầm ô tô chuẩn không cần chỉnh nhé. 

Cầm Xe Ô Tô Cần Chuẩn Bị Gì? 

Bạn đang có gặp vấn đề về tài chính. Bạn mong muốn cầm tạm chiếc ô tô của mình. Vậy thì bạn cần chuẩn bị sẵn sàng những điều sau nhé.

Camdohanoi.vn

Giấy tờ yếu tố cực kỳ quan trọng. Đặc biệt : Cavet xe, đăng kiểm, CMND của chủ xe tuyệt đối không được thiếu nhé. Trường hợp xe của bạn đang trong quá trình trả góp cũng cần cung cấp thêm hợp đồng cho vay của ngân hàng. Ngoài ra, đối với xe mua bán nhưng chưa sang tên. Khách hàng hãy cung cấp thêm hợp đồng mua bán xe có công chứng.

Kinh Nghiệm Cầm Ô Tô Được An Toàn?

Đừng vì những lời quảng cáo vi diệu mà rơi vào hoàn cảnh khó khăn bạn nhé. Bạn cần tỉnh táo và tìm hiểu kỹ khi lựa chọn dịch vụ cầm ô tô.

Ít nhất bạn cần biết tiệm cầm đồ đó hình thành bao lâu rồi, cách thức làm việc của họ ra sao. Liệu sau khi cầm xe ô tô họ có mang xe ra sử dụng cho mục đích khách hay không? Và cái gì minh chứng cho điều cam đoan ấy.

Dịch vụ cầm ô tô

Thường thì các tiệm cầm đồ chuyên nghiệp, sau khi làm các thủ tục cầm đồ xong, họ sẽ niêm phong tài sản. Đối với xe ô tô thì cần

Một điểm cực kỳ quan trọng, bạn cần xác minh rõ lãi suất như thế nào. Bởi các lời quảng cáo mời gọi rất hấp dẫn, mà bạn lại hiểu mập mờ. Ví như cầm xe ô tô lãi suất chỉ 2% đến 3% / 1 tháng, nhưng sau khi bạn đến giao dịch và làm hợp đồng cầm đồ thì trong nội dung hợp đồng cầm đồ còn kèm theo rất nhiều phần lãi suất phụ khác như 1% phí thẩm định, 1% phí quản lý, 1% phí bảo hiểm … Dẫn đến lãi suất lên đến 7% – 8% / tháng.

Sau khi chuộc lại tài sản bên cầm đồ sẽ trao trả lại chiếc xe ô tô đúng như tình trạng bạn mang đến ban đầu không.

Dịch Vụ Cầm Ô Tô Lãi Suất Thấp Uy Tín

Hàng loạt các dịch vụ cầm đồ mọc lên choáng ngợp. Và không khó để bạn tìm địa chỉ trao gửi tạm chiếc xe của mình trong trường hợp bất khả kháng nào đó. Nhưng liệu nơi đó có thật sự tin tưởng, hay chèn ép giá khiến bạn thêm lao đao.

Camdohanoi.vn ra đời với sứ mệnh nỗ lực từng ngày trong việc trở thành đơn vị cung cấp các dịch vụ cầm đồ hàng đầu trên thị trường. Cùng những giải pháp linh hoạt và toàn diện nhất.  Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ:

Cầm xe ô tô trả góp

Khi có nhu cầu cầm ô tô, khách hàng có thể đăng ký online để được hỗ trợ trực tuyến, tiết kiệm thời gian cho hai bên. Đồng thời có thể thỏa thuận giá cầm trước. Sau khi đã thỏa thuận được, khách hàng có thể lựa chọn đến trực tiếp, hoặc sẽ có nhân viên hỗ trợ tận nơi.

Thông Tin Liên Hệ: 

Trên đây là kinh nghiệm cầm ô tô ohay.vn mong muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn phần nào khó khăn khi gặp phải trục trặc về tài chính. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version