TOP CÁC MẪU KỆ TRƯNG BÀY THIẾT BỊ VỆ SINH HOT NHẤT HIỆN NAY

Nếu như thiết kế showroom thiết bị vệ sinh là một trong những chiếc chìa khóa kinh doanh thành công. Thì kệ trưng bày thiết bị vệ sinh là một trợ thủ đắc lực trong việc kiến tạo một không gian sang trọng, bắt mắt, chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nhà vệ sinh cho đại lý. Bài viết dưới đây, Ohay xin chia sẻ về vai trò của quầy kệ trưng bày và các mẫu kệ thiết bị vệ sinh thịnh hành nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi tới cuối bài viết để có câu trả lời bạn nhé: 

1. Tầm quan trọng của kệ thiết bị vệ sinh trong kinh doanh

1.1. Kệ thiết bị vệ sinh giúp thu hút khách hàng

Những cửa hàng kinh doanh trước đây thường bày biện sản phẩm theo kiểu hỗn độn. Cửa hàng luôn trong trạng thái ngổn ngang sản phẩm, mất mỹ quan và khiến khách hàng không muốn ghé vào. 

Khi trưng bày quầy kệ thiết bị vệ sinh gọn gàng, bắt mắt sẽ dễ thu hút sự chú ý khách hàng. Họ cũng dễ tìm kiếm và tham khảo được sản phẩm theo nhu cầu mà không tốn nhiều thời gian. 

1.2. Kệ trưng bày thiết bị vệ sinh giúp khách hàng dễ dạng chọn lựa và tham khảo

Dường như là không khách hàng nào có tâm lý muốn mua hàng mà khó chọn được đúng sản phẩm theo nhu cầu. Tham quan showroom, cửa hàng nhưng của hàng lại quá hỗn độn với nhiều sản phẩm bày la liệt. Không có bảng chú thích mã sản phẩm, thương hiệu và thông số kỹ thuật. 

Do vậy mà khi bạn bố trí kệ trưng bày trong cửa hàng thành các khu vực riêng biệt. Có thể theo từng danh mục sản phẩm, thương hiệu hay theo từng combo khác nhau. Cũng đều hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong quá trình chọn mua. 

Kệ trưng bày giúp thu hút khách hàng

1.3. Hỗ trợ đại lý kiểm soát hàng hoá dễ dàng hơn 

Quản lý hàng hóa trưng bày cũng là một bài toán khó, đặc biệt là sẽ càng khó hơn với những đại lý kinh doanh truyền thống. Việc bày bán các loại sản phẩm không theo hàng lối dưới sàn có thể khiến các thiết bị dễ hư hỏng, nứt vỡ. Hơn thế nữa, đó còn là tình trạng mất hàng hóa mà bạn lại không thể kiểm soát được mình mất sản phẩm gì. 

Với các bố trí sản phẩm trên kệ thiết bị vệ sinh chắc hẳn là một giải pháp hiệu quả. Giúp các đại lý có thể kiểm soát hàng hóa tốt hơn cũng như đảm bảo được chất lượng sản phẩm. 

1.4. Trưng bày được nhiều sản phẩm 

Nếu như đem so sánh với cách trưng bày truyền thống, tưởng chừng như bố trí thêm kệ thiết bị vệ sinh sẽ tốn diện tích hơn. Nhưng điều đó là hoàn toàn sai lầm. Các đại lý không những trưng bày các sản phẩm khoa học hơn. Bạn cũng có thể bày bán được nhiều sản phẩm hơn, giúp thu hút khách hàng quan tâm hơn. 

1.5. Tạo dựng sự chuyên nghiệp trong kinh doanh 

Kệ trưng bày giúp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp của đại lý trong mắt khách hàng. Các thiết bị nhà tắm được bày biện, bố trí một cách ngăn nắp, gọn gàng trên kệ theo từng khu vực. Từ đó mà sẽ dễ tạo thiện cảm hơn cho khách hàng khi bước vào showroom của bạn. Đại lý cũng dễ dàng giới thiệu được sản phẩm mà khách hàng quan tâm nhanh chóng. 

Hơn thế nữa, khi trưng bày sản phẩm trên quầy kệ có logo thương hiệu, cũng giúp nâng tầm giá trị sản phẩm và cả thương hiệu bạn kinh doanh. 

2. Phân loại kệ trưng bày thiết bị vệ sinh 

Kệ thiết bị vệ sinh hiện nay phổ biến nhất gồm có 3 loại: 

Mẫu kệ thiết bị vệ sinh ốp tường của hãng Korest
Hình ảnh kệ thiết bị vệ sinh Korest đặt giữa showroom
Mẫu kệ thiết bị vệ sinh Korest dạng combo

3. TOP các mẫu kệ trưng bày HOT nhất hiện nay của Korest

Mẫu kệ trưng bày sen cây, sen tắm
Mẫu kệ trưng bày sen tắm vòi chậu
Mẫu kệ thiết bị vệ sinh gồm sen cây và bồn cầu
Kệ trưng bày dạng combo
Kệ trưng bày các thiết bị sen tắm, vòi chậu, bồn cầu
Mẫu kệ trưng bày bồn cầu và chậu lavabo

4. Lời kết 

Có thể nói, kệ trưng bày thiết bị vệ sinh là công cụ hiệu quả giúp cho các đại lý kinh doanh có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm và muốn làm mới lại không gian showroom chuyên nghiệp hơn. Hãy liên hệ với https://korest.vn/ để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tận tình. 

Hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể mang đến cơ hội kinh doanh thuận lợi hơn với showroom sang trọng, chuyên nghiệp.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version