Lưu Ngay Top 10 Lớp Học Múa Đà Nẵng Chất Lượng

Hiện nay nhiều bậc phụ huynh muốn cho con mình học các môn năng khiếu như múa, hát,… Bạn cũng vậy muốn đăng ký cho con mình học múa. Nhưng bạn không biết lựa chọn nơi nào dạy múa tốt và giá cả phải chăng. Bài viết dưới đây Ohay giới thiệu cho bạn top 10 lớp học múa Đà Nẵng chất lượng nhé.

1. Trung Tâm Năng Khiếu Orange – Lớp Học Múa Uy Tín Ở Đà Nẵng

Nhắc đến các lớp dạy múa tốt thì không thể không nhắc đến Trung Tâm Năng Khiếu Orange. Nơi này chủ yếu mở các lớp nhảy, múa cho các em nhỏ đam mê nhảy múa từ bé. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được hướng dẫn đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Để giúp các bé phát triển một cách tốt nhất. Giúp các bạn nhỏ có nhiều cơ hội biểu diễn và trở thành những vũ công múa chuyên nghiệp. Ngoài học múa ra các bạn nhỏ có thể tham gia các khóa học khác. Như học múa ballet Đà Nẵng, belly, học thanh nhạc và chơi các loại nhạc cụ như guitar, trống, piano,…

Trung Tâm Năng Khiếu Orange

Điểm mạnh của Trung Tâm Năng Khiếu Orange mà bạn nên biết

Trung Tâm Năng Khiếu Orange có đội ngũ giáo viên vô cùng chuyên nghiệp và tài năng. Đa số các cô đều có kinh nghiệm dạy lâu năm trong nghề và đã tham gia biểu diễn nhiều nơi. Vì vậy mà trung tâm được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng. Không gian phòng tập rộng rãi và thoáng mát. Điều này làm cho các bậc phụ huynh hay học viên cảm thấy thoải mái học và gửi gắm con mình. Bạn cần tìm một lớp học múa Đà Nẵng hãy ghé Trung Tâm Năng Khiếu Orange nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Năng Khiếu Hoa Anh – Nơi Dạy Học Múa Đà Nẵng Uy Tín

Trung Tâm Năng Khiếu Hoa Anh là một trong lớp học múa Đà Nẵng cho bé uy tín ở Đà Nẵng. Trung tâm đã thành lập nhiều năm và là nơi quen thuộc với những gia đình có bạn nhỏ. Khi đến lớp các bạn nhỏ sẽ được hướng dẫn và đào tạo về múa cơ bản. Cũng như được tham gia các buổi biểu diễn hay, được bộc lộ tài năng và đam mê của mình. Không gian lớp học múa thoáng mát và sạch sẽ. Điều này khiến cho các bậc phụ huynh vô cùng yến tâm khi cho con học.

Trung Tâm Năng Khiếu Hoa Anh

Vì sao nhiều học viên đánh giá cao Trung Tâm Năng Khiếu Hoa Anh?

Trung Tâm Năng Khiếu Hoa Anh sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và đa tài. Ngoài ra có lớp học có kèm một học viên đáp ứng nhu cầu học của học viên. Khi đến đây các bạn nhỏ sẽ được thể hiện tài năng, năng khiếu và rèn luyện sự tự tin. Thông qua các buổi học và các buổi biểu diễn thực tế các bạn có thể phát triển hơn. Trung Tâm Năng Khiếu Hoa Anh có giá cả học múa vô cùng phải chăng. Nên bậc phụ huynh không cảm thấy lo lắng về tiền học phí cho con. Bạn cần tìm lớp học múa Đà Nẵng hãy ghé ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Belly Dance Mirapas – Nhận Dạy Học Múa Tốt Tại Đà Nẵng

Belly Dance Mirapaslớp học múa Đà Nẵng được rất nhiều người biết đến. Khi các học viên đến đây học sẽ được đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài ra đội ngũ giáo viên giảng dạy tại đây cũng tốt nghiệp các trường nghệ thuật lớn. Nên việc giảng dạy cho các học viên cũng trở nên tốt và chất lượng hơn. Vì những ưu điểm đó mà Belly Dance Mirapas được nhiều người tin tưởng và nhiều học viên muốn đăng ký học tại đây. Khi biểu diễn múa thì các học viên sẽ được trung tâm chuẩn bị đạo cụ và trang phục.

Belly Dance Mirapas

Tại sao nên lựa chọn Belly Dance Mirapas?

Giáo viên tại Belly Dance Mirapas luôn nhiệt tình chỉ dạy chi tiết để các học viên tránh lỗi sai nhiều. Hơn nữa ngoài học tại lớp, còn tổ chức nhiều cuộc thi. Để các bạn có môi trường sáng tạo và phát triển kỹ năng tốt hơn từng ngày. Từ đó các bạn học viên sẽ biết được trình độ bản thân và sẽ cố gắng hơn nhiều để thỏa sức đam mê. Lớp học tại Belly Dance Mirapas vô cùng đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ thoáng mát. Giúp cho các học viên thoải mái trong quá trình học.

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Năng Khiếu VJ – Địa Điểm Dạy Học Múa Cổ Trang Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm một lớp dạy múa cho các bé uy tín tại Đà Nẵng. Thì lớp học múa tại Trung Tâm Năng Khiếu VJ là lựa chọn phù hợp. Không gian lớp học rộng rãi, không khí năng động và thoải mái. Ngoài ra giáo viên còn rất nhiệt tình và đây là những ưu điểm chính của Trung Tâm Năng Khiếu VJ. Đến đây học viên sẽ được bộc lộ tài năng, năng khiếu bản thân thông qua các buổi học và các buổi biểu diễn thực tế. Đặc biệt, lớp dành cho các bé các mẹ cũng có thể tham gia múa cùng con mà không hề mất thêm phí.

Trung Tâm Năng Khiếu VJ

Ưu điểm của Trung Tâm Năng Khiếu VJ

Trung Tâm Năng Khiếu VJ thường dạy về múa ballet, múa cổ trang,… Trung tâm sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ giảng dạy và đội ngũ giáo viên. Cha mẹ đến đây có thể tham gia múa cùng hay xem các con múa tại lớp. Phòng ốc dạy múa sạch sẽ thoáng mát và có trang bị máy điều hòa. Chính các ưu điểm này khiến cho các bậc phụ huynh và các học viên yên tâm hơn. Bạn cần tìm một lớp học múa Đà Nẵng cho con hãy đến Trung Tâm Năng Khiếu VJ nhé.

Thông tin liên hệ:

5. Năng Khiếu Lâm Hằng – Lớp Học Múa Chất Lượng Ở Đà Nẵng

Năng Khiếu Lâm Hằng là lớp học dạy múa chất lượng tại Đà Nẵng. Lớp học sẽ cung cấp cho bạn tất cả các khóa dạy múa từ cơ bản đến nâng cao. Giáo viên giảng dạy ở đây đều tốt nghiệp chuyên ngành múa ở các học viện nghệ thuật lớn. Bên cạnh đó cơ sở vật chất đảm bảo tốt để bạn có thể học tập trong một môi trường thoải mái nhất. Năng Khiếu Lâm Hằng thường dạy múa ballet hay múa cổ trang,… Thông qua các bài học trên lớp các học viên còn được tham gia các buổi biểu diễn thực tế. Từ đó các bạn sẽ thể hiện được tài năng của bản thân.

Năng Khiếu Lâm Hằng

Năng Khiếu Lâm Hằng uy tín như thế nào?

Năng Khiếu Lâm Hằng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy học múa. Vì vậy mà các bậc phụ huynh cũng yên tâm khi cho con mình đến đây học. Không gian lớp dạy múa vô cùng thoáng mát và sạch sẽ. Điều này sẽ giúp cho các học viên cảm thấy thoải mái khi học tập. Học phí tại đây cũng có giá cả phải chăng so với các lớp học múa khác. Bạn cần tìm một lớp học múa Đà Nẵng tốt nhất hãy ghé Năng Khiếu Lâm Hằng nhé.

Thông tin liên hệ:

6. Jane Dance – Địa Điểm Học Múa Đà Nẵng Được Yêu Thích

Nếu bạn đang tìm kiếm các lớp học múa Đà Nẵng chất lượng. Thì hãy ghé ngay đến Jane Dance nhé. Nơi đây được hoạt động với mục tiêu tạo nên môi trường đào tạo chuyên nghiệp về môn năng khiếu múa, nhảy, hát. Quá trình đào tạo học viên tại Jane Dance vô cùng chất lượng. Các giáo viên trẻ, giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn múa từ cơ bản đến chuyên sâu cho các học viên. Ngoài các buổi học tại lớp, trung tâm sẽ kết hợp thêm các buổi chia sẻ kỹ năng và ngoại khóa cho học viên.

Jane Dance

Lý do vì sao Jane Dance thu hút nhiều học viên?

Jane Dance có mức học phí phải chăng phù hợp với mọi khách hàng. Nơi đây còn trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi tại các phòng học. Giúp cho phụ huynh và học viên cảm thấy yên tâm và thoải mái khi cho con em học tại đây. Jane Dance giúp các bạn có cơ hội trau dồi kỹ năng múa và tự tin bộc lộ khả năng của mình. Với đội ngũ giáo viên chất lượng và chuyên môn cao đã giúp các bé tiếp thu nhanh có sự tiến bộ qua từng buổi học. Bạn cần tìm lớp học múa Đà Nẵng hãy ghé Jane Dance nhé.

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Năng Khiếu BFT Đà Nẵng – Lớp Dạy Múa Chất Lượng Ở Đà Nẵng

Trung Tâm Năng Khiếu BFT Đà Nẵng là một lớp học múa Đà Nẵng uy tín. Ở đây đào tạo nhiều lớp học múa theo phong cách khác nhau như múa cổ trang, múa dân gian đương đại,… Đặc biệt, trung tâm nhận tất cả học viên ở mọi lứa tuổi khác nhau. Sẽ tùy vào kỹ năng và độ tuổi mà trung tâm sẽ sắp xếp các lớp học phù hợp. Mỗi lớp học múa có khoảng 5 đến 10 học viên và được giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy.

Trung Tâm Năng Khiếu BFT Đà Nẵng

Ưu điểm của Trung Tâm Năng Khiếu BFT Đà Nẵng

Ngoài ra Trung Tâm Năng Khiếu BFT Đà Nẵng cũng đầu tư trang thiết bị vào các phòng học giúp phòng học thoáng mát hơn. Điều này giúp tạo điều kiện tốt để học viên học và trải nghiệm tại lớp. Các bạn học viên sẽ được chuẩn bị sẵn trang phục trước mỗi buổi thực hành. Tại trung tâm mọi người luôn quan tâm giúp đỡ nhau để phát triển tối đa tài năng của mình. Mỗi lớp học sẽ có thời gian rõ ràng trước khi học viên đăng ký học. Bạn cần tìm một lớp dạy múa hãy đến Trung Tâm Năng Khiếu BFT Đà Nẵng nhé.

Thông tin liên hệ:

8. HY Dance Studio – Lớp Học Múa Đà Nẵng Chất Lượng

HY Dance Studio là nơi tốt để bạn đăng ký lớp học múa tại Đà Nẵng. Ở đây đào tạo đa dạng các lớp học múa từ độ tuổi từ trẻ em đến người lớn. HY Dance Studio nổi tiếng với đội ngũ giáo viên chất lượng và dày dặn kinh nghiệm. Vì nên các giảng viên luôn cố gắng tạo ra những buổi học thoải mái, vui vẻ đến học viên. Đặc biệt, các giáo viên luôn đồng hành cùng học viên suốt khóa học. Để học viên cảm thấy tự tin và tiến bộ hơn từng ngày. Không gian phòng tập thỏa mái, thoáng mát và gọn gàng.

HY Dance Studio

Tại sao HY Dance Studio thu hút nhiều học viên?

HY Dance Studio mong muốn tạo điều kiện cho các học viên khác thỏa sức thể hiện đam mê. Vì vậy mà trung tâm luôn trang bị môi trường học phù hợp với các học viên thông qua trang thiết bị tiên tiến. Qua các khóa học trung tâm luôn nhận được phản hồi tích cực từ cả học viên và phụ huynh. Từ đó HY Dance Studio có thể dần cải thiện chất lượng giảng dạy và phát triển tốt hơn. Bạn cần tìm một lớp học múa Đà nẵng hãy đến HY Dance Studio nhé.

Thông tin liên hệ:

9. Phòng Dạy Múa – Nơi Tập Múa Chất Lượng Ở Đà Nẵng

Hiện nay việc nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai là yếu tố quan trọng. Hiểu được điều đó Phòng Dạy Múa đã ra đời với phương châm đào tạo “chất lượng và uy tín”. Phòng Dạy Múa nhận dạy múa và nhảy cho các học viên từ mọi lứa tuổi. Khi đến với trung tâm, các bạn sẽ được trải nghiệm học cùng các học viên đi trước biểu diễn. Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất ở đây cũng hiện đại các phòng tập múa đều có dụng cụ múa, nhảy đầy đủ. Nên nhiều bậc phụ huynh cũng rất tin tưởng lựa chọn.

Phòng Dạy Múa

Tại sao nên lựa chọn học múa tại Phòng Dạy Múa

Thông tin liên hệ:

10. Luân Oanh Dancesport – Lớp Học Múa Đà Nẵng Chất Lượng

Luân Oanh Dancesport là trung tâm lớp học múa Đà Nẵng rất được ưa chuộng. Ngoài ra lớp còn chuyên dạy dancesport. Môi trường học và làm việc tại Luân Oanh Dancesport rất năng động và sôi nổi. Sau các buổi học bạn sẽ được tham gia cùng các thành viên trong Luân Oanh biểu diễn tại các sự kiện. Điều này giúp cho học viên có thể thể hiện và học hỏi từ các anh chị nhanh hơn. Giáo viên dạy múa tại đây đều tốt nghiệp tại các trường nghệ thuật nổi tiếng. Vì vậy mà việc giảng dạy trở nên tốt hơn và chất lượng hơn.

Luân Oanh Dancesport

Điểm nổi bật của Luân Oanh Dancesport

Luân Oanh Dancesport đã từng đào tạo rất nhiều học viên trở thành những dancer chuyên nghiệp. Không chỉ vậy ngoài học tại các lớp học. Thì học viên tại đây còn được tham gia nhiều buổi biểu diễn do trung tâm tổ chức. Từ đó giúp các học viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm và thỏa đam mê bản thân. Không gian phòng tập được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nước uống. Giúp cho các học viên cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong khi học tại Luân Oanh Dancesport.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây Ohay vừa giới thiệu đến bạn top 10 lớp học múa Đà Nẵng chất lượng hiện nay. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ học yêu thích, phù hợp với bản thân nhé.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version