Top 5 Địa Chỉ Mua Bán Xe Tải Cũ Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

Nhiều cá nhân, doanh nghiệp với vốn kinh doanh hạn hẹp nên thường có xu hướng cho mua các loại xe bán tải cũ, đã qua sử dụng. Do đó, ngày có nhiều địa chỉ kinh doanh xe tải cũ xuất hiện. Để tìm mua một chiếc xe tải cũ thì không quá khó. Tuy nhiên, để tìm được xe tải cũ chất lượng, không hư hỏng thì không dễ. Vì vậy, trong bài viết này, ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ mua bán xe tải cũ Hà Nội uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Nextgen – Địa Chỉ Mua Bán Xe Tải Cũ Hà Nội 

Công Ty Nextgen, nơi từng được biết đến với các dòng xe ô tô nhập khẩu. Nay họ tập trung chủ yếu vào việc mua, bán xe ô tô tải cũ Hà Nội, trao đổi xe ô tô đã qua sử dụng tại cửa hàng. Khách hàng của Nextgen có thể được hỗ trợ tư vấn chi tiết về việc mua xe phù hợp với điều kiện và mục địch sử dụng, đăng ký xe, đăng kiểm xe…

Do có rất nhiều mẫu xe tải cũ đa dạng cũng như chất lượng cao. Nên đã nhiều khách hàng từ các vùng lân cận đến đây để tìm kiếm cho mình một mẫu xe ô tô cũ ưng ý với mức giá xe tải cũ tại Hà Hội của Nextgen cũng phải chăng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải đã qua sử dụng. Nextgen là nơi bạn nên tham khảo.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Các Công Ty Kinh Doanh Xe Tải Đông Lạnh Cũ Hà Nội

2. Công Ty Ô Tô 8s – Mua Bán Xe Tải Cũ Hà Nội Chất Lượng 

Công Ty Ô Tô 8s đem lại cho quý vị những chiếc ô tô tải đã qua sử dụng chất lượng cao mà giá thành hợp lý. Công Ty Ô Tô 8s là đơn vị uy tín và đáng tin cậy để đặt niềm tin trên từng sản phẩm. Luôn thay đổi đa dạng những thương hiệu đi kèm tải trọng, kích thước thùng phù hợp yêu cầu của người mua. Đặc biệt hỗ trợ các dịch vụ như : Rút hồ sơ, sang tên, cải tạo…nhanh chóng cho người mua xe cũ có thể lưu hành ngay.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp mang tới sự thoải mái khi khách tham khảo, xem xe và lái thử. Hiểu được những khó khăn mắc phải khi mua xe tải cũ Hà Nội. Nên Công Ty Ô Tô 8s sẽ đưa ra những ý kiến và lời khuyên tới khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá 5 Đơn Vị Bán Xe Tải Đông Lạnh Cũ Hà Nội

3. Công Ty Xe Tải Hyundai – Chuyên Xe Tải Hà Nội Giá Tốt

Công Ty Xe Tải Hyundai được thành lập với mong muốn cung cấp các phương tiện vận tải đến các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có các nhu cầu vận tải hàng hóa.

Là đơn vị nhập khẩu các loại xe tải cũ Hà Nội, xe chuyên dụng cung cấp đến tận tay khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng. Giá cả tốt đi cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cùng với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, thay thế phụ tùng chính hãng….

Tất cả với mục đích mang đến cho khách hàng sự hài lòng và giải pháp vận tải phù hợp. Đại lý xe tải Hyundai Miền Bắc chuyên cung cấp các dòng xe. Như xe tải, xe nâng tải, xe đầu kéo Hyundai, Deawoo trọng tải 1 1,5 2 2,5 7 9 15 tấn.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top 8 Địa Chỉ Thuê Lều Cắm Trại Hà Nội Giá Rẻ

4. Công Ty Hyundai – Mua Bán Xe Tải Cũ Hà Nội Uy Tín

Hyundai chuyên kinh doanh xe tải cũ Hà Nội đã qua sử dụng. Tại đây có đầy đủ các mẫu xe tải cỡ nhỏ cũ đến tải trọng lớn đã qua sử dụng. Trung tâm mua bán trao đổi xe tải cũ Hyundai ở Hà Nội có nhiều sản phẩm. Như: xe tải Hyundai cũ, xe tải isuzu cũ, xe tải Hino cũ, xe tải Kia cũ, xe tải Dongfeng cũ, xe tải suzuki cũ, xe tải Daewoo cũ….

Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các dòng xe và tải trọng đã qua sử dụng. Các nhân viên bán hàng Hyundai nhẹ nhàng giới thiệu và báo giá từng chiếc xe. Đặc biệt ” văn hóa ” tại đây không ” chèo kéo “, ép khách. Nhiều sản phẩm xe tải đã qua sử dụng giá rẻ như : xe tải 1 tấn cũ, xe tải 2.5 tấn cũ, xe tải 3.5 tấn cũ, xe tải 5 tấn cũ, xe tải 7 tấn cũ, xe tải 8 tấn cũ, xe tải 9 tấn cũ, xe tải 15 tấn cũ, xe tải 19 tấn cũ….bày bán.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thành Công – Địa Điểm Bán Xe Tải Uy Tín

Mua bán Xe tải, Công ty Thành Công Hà Nội với hàng ngàn Xe tải, xe ben đầy đủ các tiêu chí, đủ phân khúc từ Xe tải. Xe ben cũ giá rẻ đến Xe tải, xe ben mới ngoại nhập phù hợp với nhu cầu khác nhau của người mua.

Thành Công cung cấp thông tin rõ ràng đầy đủ, nhanh chóng. Cùng sự hỗ trợ tư vấn giúp người mua xe chọn được xe ưng ý. Bên cạnh đó, bằng những tiện ích mà Thành Công mang đến, người dùng có thể dễ dàng thao tác và tìm kiếm thông tin xe.

Thành Công – xe tải cũ Hà Nội ra đời với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái xe. Giúp mọi người đơn giản hóa trong việc tìm mua xe bao gồm online và offline.

Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Từng bước, từ lúc tìm kiếm, thương lượng cho đến khi giao dịch hoàn tất.

Thành Công xây dựng hệ sinh thái xe cả online lẫn offline. Nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và an tâm trong việc chọn mua xe mà khách hàng ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

Hy vọng top 5 địa chỉ xe tải cũ hà nội uy tín của ohay.vn tổng hợp đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp và hài lòng nhất.

>>> Đừng bỏ lỡ:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version