Bật Mí Top 5 Địa Chỉ Bán Xe Ô Tô Cũ An Giang Uy Tín Nhất

Hiện nay ô tô sẽ phương tiện đi lại rất được ưa chuộng và có rất nhiều người mong muốn sở hữu nó. Nhưng có thể nói ô tô là sản phẩm có giá trị khá lớn nên nhiều người hiện nay thích mua xe cũ hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp xe ô tô cũ nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu top 5 địa chỉ bán xe ô tô cũ An Giang uy tín dưới đây nhé!

1. Cửa Hàng An Giang Ford – Cửa Hàng Bán Xe Ô Tô Cũ An Giang Uy Tín

Cửa hàng An Giang Ford hiện đang là cửa hàng cung cấp xe o tô nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Cửa hàng đã được Ford Vietnam ủy quyền là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Ford . Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua xe tại đây. Đội ngũ chăm sóc khách hàng ân cần, luôn cập nhật thông tin theo từng hồ sơ khách hàng, lên lịch bảo dưỡng.

Cửa hàng cam kết chất lượng xe tốt nhất và giá cả ưu đãi nhất. Showroom trưng bày xe của An Giang Ford rộng trên 400m2. Nơi đây được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. Khi mua xe ô tô cũ tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sẽ có nhân viên tư vấn tận tình. Hơn thế tại đây bạn cũng có thể thanh toán bằng hình thức trả góp thông qua ngân hàng.

Ford An giang

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng MG An Giang – Địa Chỉ Bán Xe Ô Tô Cũ Tại An Giang 

Nhắc đến địa chỉ mua xe ô tô cũ uy tín thì Cửa hàng MG An Giang là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cửa hàng có cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Showroom trưng bày các dòng xe mới và hiện đại nhất. Bạn mua xe cũ nhưng nội thất mọi tiện nghi đều như mới. Đây là một trong những đơn vị tư vấn chuyên nghiệp nhất. Chế độ bảo hành tại đây cũng cực kỳ tốt. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. MG hướng khách đến những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình khách hàng. MG luôn cam kết chất lượng mọi hoạt động của nhân viên phải theo quy trình, tiêu chuẩn để mang lại sự hài lòng và an tâm nhất cho khách hàng.

MG An Giang

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Kia – Địa Chỉ Cung Cấp Xe Ô Tô Cũ An Giang Chất Lượng

Cửa hàng Kia là một cửa hàng bán xe ô tô cũ An Giang được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản. Nhân viên sẽ đảm bảo tính chuẩn xác trong quá trình tư vấn, hướng dẫn cho khách đảm bảo bạn mua đúng xe chất lượng với giá cực kỳ hợp lí. Kia đã xây dựng mở rộng xưởng dịch vụ lên đến 1.500 m2. Trang thiết bị tại đây hiện đại nhằm đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của các dòng xe tiên tiến. Kia luôn đưa chất lượng lên hàng đầu. Kia cam kết bảo hành xe cho khách hàng theo điều kiện của nhà sản xuất. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Kia để sắm cho mình một chiếc xe ô tô ngay nào.

Kia

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Mazda An Giang – Địa Chỉ Bán Xe Ô Tô An Giang Đáng Tin Cậy

Cửa hàng Mazda An Giang hiện đang là một showroom ô tô lớn và có tiếng tại Việt Nam. Showroom sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu tâm huyết, chuyên nghiệp. Nhân viên sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn cho mình mẫu xe ô tô phù hợp nhất. Tổng thể thiết kế Mazda gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn.

Xe tại Mazda kiểu dáng trẻ trung, sang trọng. Cho dù là xe ô tô cũ thì khách mua cũng được hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất. Đặc biệt, cửa hàng luôn luân phiên đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ. Với những ưu thế sẵn có, Mazda An Giang luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là showroom có khá nhiều khách hàng thân thiết tuy chỉ mới xuất hiện từ đầu năm 2014.

Mazda An Giang

Thông tin liên hệ:

5. Salon Ô Tô Chung – Địa Chỉ Mua Xe Ô Tô Cũ Không Thể Bỏ Lỡ 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua xe ô tô cũ tại An Giang thì Salon Ô Tô Chung là cái tên được nhắc đến đầu tiên và nhiều nhất. Ở Chung luôn có phong cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Cho dù là xe ô tô cũ cửa hàng vẫn đảm bảo chất lượng rất tốt. Chung đảm bảo tính chuẩn xác trong quá trình tư vấn, hướng dẫn, bảo hành xe. Cửa hàng cũng thường xuyên nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ. Cửa hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Hãy đến Salon Ô Tô Chung để trải nghiệm dịch vụ và sắm ngay cho mình một chiếc “xế hộp” sang trọng bạn nhé!

Salon Ô Tô Chung

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ cung cấp xe ô tô cũ An Giang uy tín mà Ohay.vn tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version