Top 10 Đơn Vị Chuyên Xe Ghép Hà Nam Uy Tín

Ohay giới thiệu danh sách top 10 đơn vị chuyên xe ghép Hà Nam uy tín, giúp bạn dễ dàng tìm được xe nhanh chóng và tiện lợi mỗi khi cần di chuyển ghép tuyến. Số lượng xe giảm đi có thể giúp giảm áp lực cho cơ sở hạ tầng giao thông, đặc biệt là trong các thành phố đông đúc .

1. Ngọc Hải – Nhà Xe Ghép Hà Nam Uy Tín

Ngọc Hải là nhà xe kinh doanh vận tải trên địa bàn miền Nam và chuyên dịch vụ xe ghép Hà Nam uy tín. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm đón đưa du khách trên địa bàn Hà Nam đi Hà Nội và các tỉnh. Đặc biệt chuyên đưa đón khách đến sân bay và ngược lại. 

Ngọc Hải cung cấp các loại xe ghép, 4 chỗ, 5 chỗ và 9 chỗ. Với mục tiêu đặt sự an toàn và nhanh chóng của khách hàng lên hàng đầu. Nhà xe luôn phục vụ tận tâm, đúng giờ giấc và sẵn sàn phục vụ mọi lúc mọi nơi. Hãng có sân bãi rộng và nhiều điểm dừng, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn tuyến đi ghép và điều chỉnh lịch trình mình muốn đến.

xe ghép Hà Nam – Ngọc Hải

Tại sao nên lựa chọn nhà xe Ngọc Hải

Thông tin liên hệ:

2. Hải Đăng – Nhà Xe Ghép Hà Nam Chất Lượng

Hải Đăng là nhà xe kinh doanh vận tải và chuyên dịch vụ xe ghép Hà Nam chất lượng. Với diện tích bãi xe rộng lớn, hãng kết nối từ Hà Nam đi sân bay Nội Bài và Hà Nội. Cùng với đó dịch vụ chất lượng tốt nên hãng đã tạo dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng.

xe ghép Hà Nam – Hải Đăng

Đặc điểm nổi bật của nhà xe Hải Đăng

Thông tin liên hệ:

3. Xe Ghép 24/7 – Nhà Xe Ghép Hà Nam Đáng Tin Cậy

Xe Ghép 24/7 là nhà xe chuyên vận tải hành khách và dịch vụ xe ghép Hà Nam đáng tin cậy. Nhà xe luôn có các tuyến kết nối đi từ các huyện của Hà Nam đi sân bay Nội Bài và Hà Nội. Với nhiều khung giờ và loại xe khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn xe phù hợp với số lượng người cần ghép. Đơn vị tự tin mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng bởi thái độ phục vụ tận tình chu đáo và chất lượng lái xe tốt.

xe ghép Hà Nam – Xe ghép 24/7

Tại sao nên lựa chọn Xe Ghép 24/7

Thông tin liên hệ:

4. Vận Tải 365 – Nhà Xe Ghép Hà Nam Linh Hoạt

Vận Tải 365 là một doanh nghiệp vận tải hành khách tại Việt Nam. Chuyên cung cấp dịch vụ xe ghép, đặc biệt là các tuyến kết nối xe ghép Hà Nam đi sân bay, Hà Nội và ngược lại. Bố trí và sắp xếp xe chất lượng cao 4 chỗ đến 7 chỗ cho khách hàng dễ dàng lựa chọn loại xe mong muốn.

Xe ghép Hà Nam phục vụ cho những hành khách muốn đi một đoạn ngắn, đi gấp hoặc muốn sự thoải mái. Các phương tiện thường được duyệt an toàn và thoải mái để đảm bảo hành khách có một hành trình dễ chịu. Với đội ngũ tài xế chăm chỉ, chuyên nghiệp luôn trong trạng thái đặt khách hàng lên hàng đầu. Xe được bảo trì bảo dưỡng đúng định kỳ để không xảy ra vấn đề khi đang di chuyển. 

xe ghép Hà Nam – Vận tải 365

Bảng giá xe ghép, xe tiện chuyến Hà Nam của Vận Tải 365

Hà Nội, Nội Bài Xe Ghép Xe 4, 5 Chỗ Xe 7 Chỗ
Đồng Văn 150k – 200k 350k – 500k 450k – 700k
Phủ lý 200k – 250k 450k – 650k 600k – 800k
Bình Lục 200k – 250k 450k – 650k 600k – 800k
Lý Nhân 250k – 300k 500k – 700k 700k – 900k

Thông tin liên hệ:

5. Phúc Khang Châu – Nhà Xe Ghép Hà Nam Cao Cấp

Phúc Khang Châu là một doanh nghiệp vận tải hành khách có văn phòng tại Hà Nam, Hà Nội, Hưng Yên. Chuyên cung cấp dịch vụ xe ghép các dòng xe vip như KIA Carnival. Các tuyến kết nối xe ghép Hà Nam đi sân bay Nội Bài, Hà Nội và hợp đồng đi các tỉnh. Phúc khang Châu nhận hợp đồng đưa đón nhân viên và xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu. Sẵn sàng phục vụ từ tuyến ngắn cho đến tuyến dài. 

xe ghép Hà Nam – Phúc Khang Châu

Lý do nên lựa chọn nhà xe Phúc Khang Châu

Thông tin liên hệ:

6. Tiến Hảo – Nhà Xe Ghép Hà Nam Chuyên Nghiệp

Tiến Hảo là một nhà xe chuyên kinh doanh vận tải và cung cấp dịch vụ xe ghép Hà Nam. Kết nối các tuyến từ Hà Nam đi trạm Hà Nội và các tỉnh lân cận một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nhà xe thường có các phương tiện đời mới 5 chỗ và 7 chỗ của các hãng lớn như Hyundai, Honda. Tiến Hảo nhận chạy dịch vụ cưới hỏi, du lịch và đưa đón nhân viên. 

xe ghép Hà Nam – Tiến Hảo

Dịch vụ và tiện ích khi sử dụng dịch vụ của Tiến Hảo

Thông tin liên hệ:

7. Xuân Đức – Nhà Xe Ghép Hà Nam Giá Tốt

Xuân Đức là một nhà xe dịch vụ, chuyên cung cấp dịch vụ xe du lịch và xe ghép giá tốt. Các tuyến kết nối xe ghép Hà Nam đi sân bay, Hà Nội và các tỉnh trên mọi miền đất nước. Với lộ trình tuyến đa dạng và nhận khách linh hoạt mọi lúc. Nhà xe đã ghi điểm trong lòng khách hàng bởi sự tiện nghi, nhanh chóng và thái độ phục vụ tốt.

xe ghép Hà Nam – Xuân Đức

Vì sao nên lựa chọn Xuân Đức

Thông tin liên hệ:

8. Duy Tiên – Nhà Xe Ghép Hà Nam Tận Tình

Duy Tiên là một nhà xe vận tải hành khách tận tình và được nhiều người biết đến trong đi xe dịch vụ. Tên nhà xe được đặt theo huyện Duy Tiên của tỉnh Hà Nam. Chuyên cung cấp dịch vụ xe ghép Hà Nam kết nối các tuyến từ Hà Nam đi các huyện, sân bay Nội Bài, Hà Nội. Và nhận hợp đồng du lịch các tỉnh trên mọi miền đất nước. Nhà xe được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tận tình chu đáo và sự an toàn trong việc vận chuyển hành khách. Giúp nhà xe có được một lượng lớn khách hàng trung thành.

xe ghép Hà Nam – Duy Tiên

Dịch vụ và tiện ích khi sử dụng dịch vụ của Duy Tiên 

Thông tin liên hệ:

9. Lam Hạ – Nhà Xe Ghép Hà Nam 24/24

Lam Hạ là một nhà xe taxi, chuyên cung cấp dịch vụ xe ghép Hà Nam. Kết nối các tuyến từ Hà Nam đi Hà Nội và các tỉnh, luôn nhận khách 24/24. Nhà xe nhận hợp đồng du lịch, cưới hỏi, đưa đón nhân viên đi các tỉnh trên mọi miền tổ quốc. 

Hãng thường được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự đáng tin cậy. Xe được dọn dẹp sạch sẽ, hành trình lái an toàn và thái độ phục vụ tận tâm chu đáo. Nhân viên hỗ trợ khách hàng qua điện thoại để giải quyết mọi vấn đề hoặc cung cấp thông tin cần thiết. 

xe ghép Hà Nam – Lam Hạ

Giá cả của dịch vụ taxi có thể thay đổi tùy theo tuyến đường và loại xe khách hàng chọn. Giá sẽ được báo trước khi bắt đầu nên khách hàng sẽ vô cùng yên tâm. Biết thêm thông tin về lịch trình, giá cả và các dịch vụ khác của nhà xe Lam Hạ thông qua trang fanpage của nhà xe hoặc gọi trực tiếp điện thoại đến hotline. Hãng coi trọng việc phục vụ khách hàng và tạo ra trải nghiệm tốt cho hành khách.

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Xe Của Bạn – Nhà Xe Ghép Hà Nam Nhanh Chóng

Nhà Xe Của Bạn là một nhà xe vận tải hành khách nhỏ, chuyên cung cấp dịch vụ xe ghép. Nổi bật là các tuyến kết nối xe ghép Hà Nam đi Hà Nội, Nội Bài và các tỉnh. Nhà xe hoạt động rộng rãi, xe đời mới đầy tiện nghi hiện đại để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách. Xe nhanh chóng có mặt sau khi nhận cuộc gọi từ khách hàng. 

xe ghép Hà Nam – Nhà Xe Của Bạn

Dịch vụ và tiện ích khi sử dụng dịch vụ của Nhà Xe Của Bạn

Thông tin liên hệ:

Ohay giới thiệu danh sách top 10 đơn vị chuyên xe ghép Hà Nam uy tín. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn chọn được nhà xe phù hợp với tuyến đường mà bạn đang muốn đến. Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời.

4.5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version