Top 7 Công Ty Xây Nhà Trọn Gói Thanh Hoá Uy Tín Bạn Cần Biết

Xây nhà trọn gói thanh hoá

Xã hội hiện nay mỗi ngày một phát triển, nhu cầu con người cũng dần được cải thiện rõ rệt. Do vậy cũng cần nhiều hơn các công trình để phục vụ nhu cầu cuộc sống. Tuy nhiên, để xây dựng hoàn thiện trọn vẹn được một công trình hẳn là điều không phải dễ dàng. Hiểu được nỗi lo đó, Ohay.vn sẽ giúp bạn điểm qua những đơn vị xây nhà trọn gói Thanh Hoá. Họ sẽ giúp giải quyết phần nào nỗi trăn trở về ngôi nhà của bạn.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Cổ Phần Fencon – Xây Nhà Trọn Gói Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Thanh Hoá

Công Ty Cổ Phần Fencon là top chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây nhà trọn gói tại Thanh Hóa. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự kỹ thuật là những kỹ sư hành nghề lâu năm và có trình độ chuyên môn cao, công ty luôn chiếm trọn được niềm tin của khách hàng. Đến với Fencon, bạn sẽ được tư vấn và thi công trọn gói bao gồm: Thi công từ móng đến mái, nhân công, vật tư, xây trát ốp lát, thiết bị vệ sinh, điện – nước….. Đơn vị luôn lắng nghe và cung cấp cho bạn các giải pháp xây dựng tối ưu, đảm bảo phù hợp với kinh phí và mong muốn của bạn. Qua đó, giúp bạn luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ xây nhà tại đây. 

Đơn vị xây nhà trọn gói Thanh Hóa uy tín – Công Ty Fencon

Sau nhiều năm hoạt động, Công Ty Fencon đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trong thị trường xây dựng Thanh Hoá, đặc biệt là các công trình dân dụng như nhà phố, biệt thự, nhà vườn, nhà hàng, khách sạn… Đơn vị luôn đảm bảo quy trình thiết kế – thi công bài bản, chủ đầu tư có thể yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ, tiến độ và công năng sử dụng của mọi công trình. Bên cạnh đó, công ty luôn ưu tiên những sản phẩm, vật liệu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín, góp phần giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn. Với những tiêu chuẩn khắt khe và kinh nghiệm thi công nhiều hạng mục phức tạp, Fencon sẽ mang lại sự hài lòng cho Chủ đầu tư cùng với chất lượng hoàn hảo, đúng tiến độ. 

Công Ty Cổ Phần Fencon

Cam kết của Công Ty Cổ Phần Fencon

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Những Công Ty Thiết Kế Nội Thất Đà Nẵng Uy Tín Và Nổi Tiếng Hiện Nay 

2. Công Ty VinaHome – Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói Chất Lượng Nhất Thanh Hóa

Xây nhà là việc làm quan trọng của tất cả mọi người. Nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực xây dựng hoặc bạn có kinh nghiệm nhưng bạn không có thời gian và công sức thì hãy đến ngay với công ty thiết kế nhà Vinahome. Tại đây sẽ giúp bạn thực hiện tốt nhất ý tưởng của bạn thanh ngôi nhà có kiến trúc đẹp và kết cấu vững vàng đồng thời chi phí là hợp lý nhất. Vì Vinahome sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc lại vừa có được những mẫu nhà, những công trình đẹp và chất lượng.

Vinahome với hơn 12 năm trong nghề thiết kế thi công trọn gói, hiện nay Vinahome đã là công ty thiết kế, xây dựng lớn và uy tín trong cả nước. Đội ngũ nhân sự chất lượng toàn là những kiến trúc sư, kỹ sư nhiệt huyết và yêu nghề, được đào tào từ các trường đại học danh tiếng chuyên ngành về kiến trúc và xây dựng. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mang lại sự hài lòng cho bạn, tới và sử dụng dịch vụ của Vinahome ngay nhé.

Công Ty VinaHome

Thông tin liên hệ:

>>> Top Những Đơn Vị Thi Công Văn Phòng Đà Nẵng Uy Tín Nhất Hiện Nay

3. Công Ty Xhome – Công Ty Xây Nhà Trọn Gói Tại Thanh Hoá

Xhome Thanh Hóa được thành lập từ Năm 2016, hiện đang là Công ty Thiết kế Thi công Nội thất lớn nhất tại Thanh Hóa. Nơi đây cũng là doanh nghiệp duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công xây dựng mới đến cải tạo, hoàn thiện nội thất – bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng. XHOME luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng lên tới 100%.

Với mỗi công trình, Xhome Thanh Hoá luôn đặt mọi tâm huyết và công sức để kiến tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất để đem đến hài lòng nhất cho các gia chủ. Điều đặc biệt khiến bạn yên tâm khi đến với Xhome đó chính là chính sách bảo hành 6 năm các sản phẩm nội thất. Ngoài ra giá thành được khách hàng đánh giá vừa phải, ổn định.

Công Ty Xhome

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 6 Công Ty Xây Dựng Nghệ An Uy Tín, Chất Lượng Nhất Hiện Nay

4. Công Ty Xây Dựng Newhouse – Thiết Kế Và Xây Nhà Trọn Gói Thanh Hoá

Công ty CPXD Newhouse được thành lập bởi các sáng lập viên là đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói, cải tạo sửa chữa công trình. Với nhiều năm hoạt động chuyên sâu về thiết kế các công trình dân dụng, thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế cải tạo khách sạn. Thi công nội ngoại thất, thi công lắp đặt nhà ở. Kết hợp hệ thống trang thiết bị, máy móc đầy đủ hiện đại cùng sự nhiệt huyết, tài năng và sức sáng tạo không ngừng, Newhouse tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của các nhà đầu tư.

Công Ty Xây Dựng Newhouse

Các dịch vụ công ty cung cấp:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Xây Dựng Thanh Hoá – Thương Hiệu Hàng Đầu Về Mảng Xây Dựng Trọn Gói Tại Thanh Hoá

Xây dựng Thanh Hóa là công ty được thành lập từ những năm 2010. Trong hơn 10 năm chúng tôi đã sửa chữa xây dựng hàng nghìn ngôi nhà tại Thanh Hóa. Được rất nhiều ý kiến tích cực từ khách hàng. Trong đó thế mạnh chính của công ty xây dựng Thanh Hoá là sửa chữa nhà trọn gói bao gồm tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện.

Công Ty Xây Dựng Thanh Hoá

Hiện nay công ty xây dựng Thanh Hoá đang cung cấp các dịch vụ chính:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty EKE – Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói Tại Thanh Hoá Chuyên Nghiệp 

Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín là lựa chọn ưu tiên hàng đầu và là sự lựa chọn tốt nhất của hầu hết các gia chủ hiện nay khi muốn xây dựng tổ ấm. Để nơi an cư của bạn được bền lâu song song với việc có ràng buộc hợp đồng xây nhà trọn gói chặt chẽ thì hãy lựa chọn những công ty có dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín để có được một dịch vụ tốt nhất. EKE là một tập thể gồm những Kiến trúc sư, các Nhà thiết kế, các Kỹ sư tài năng và giàu kinh nghiệm trong các công việc từ khâu sáng tạo, thiết kế concept thiết kế chi tiết, triển khai thi công và hoàn thiện các công trình Kiến trúc và Nội thất.

Công Ty EKE

Thông tin liên hệ:

7. AHT HOMES – Đơn Vị Chuyên Xây Nhà Trọn Gói Thanh Hóa

Đầu tiên, có thể kể đến trong này là dịch vụ xây nhà trọn gói AHT Homes. Các dịch vụ tại Thanh Hóa AHT Homes gồm: Xây nhà phố, nhà ống, biệt thự, tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà cấp 4,… AHT Homes nhận thầu thi công xây dựng với 2 lựa chọn: Hình thức xây dựng nhà trọn gói  “chìa khóa trao tay” – Là hình thức nhà thầu cung cấp dịch vụ trọn gói cả nhân công và vật tư từ phần móng đến hoàn thiện và lắp đặt thiết bị, Gia chủ chỉ cần nhận chìa khóa chuyển người và đồ dùng đến ở. Hình thức xây dựng Trọn gói phần thô và Nhân công hoàn thiện – Là hình thức nhà thầu cung cấp dịch vụ trọn gói cả nhân công và vật tư phần thô.

Công ty AHT HOMES

Thông tin liên hệ:

Với danh sách những đơn vị xây nhà trọn gói Thanh Hoá trên đây, Ohay.vn hi vọng bạn sẽ chọn được nơi uy tín và chuyên nghiệp để gửi gắm niềm tin của mình vào đó. 

>>> Khám phá thêm: Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Khoan Cắt Bê Tông Nghệ An Uy Tín

Đánh giá bài viết
Exit mobile version