TOP 10 Công Ty Vệ Sinh Nhà Xưởng Hà Nội Uy Tín

Với sự phát triển của nền kinh tế, các nhà xưởng, nhà máy sản xuất,… ngày càng nhiều hơn. Do vậy, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Hà Nội ngày càng được nhiều người quan tâm. Sau đây Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 Công ty vệ sinh nhà xưởng uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. GFC CLEAN – Công Ty Vệ Sinh Nhà Xưởng Hà Nội Chất Lượng Cao

GFC CLEAN lọt Top 1 những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Hà Nội có quy mô lớn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Trải qua hơn 25 năm kinh nghiệm với hơn 6,840 nhân viên và 3 văn phòng chính tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng cùng 63 chi nhánh trên cả nước. Với sứ mệnh góp phần mang lại môi trường làm việc xanh, sạch và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu GFC luôn tiên phong mang đến giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

GFC CLEAN chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh mọi không gian nhà xưởng theo yêu cầu của doanh nghiệp. Dịch vụ tại GFC luôn tuân theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Công ty cam kết sẽ giúp nhà xưởng của bạn sạch bóng, an toàn bằng đội ngũ nhân viên tận tâm, sử dụng các loại hóa chất an toàn và các thiết bị vệ sinh hiện đại để làm sạch mọi vết bẩn.

Các gói dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của GFC CLEAN

Dịch vụ Đơn giá Đơn vị
Vệ sinh nhà xưởng mới xây 4.000 – 6.000 VND m2
Vệ sinh nhà xưởng cũ 6.000 – 8.000 VND m2
Quét trần, tường, thanh đà, cột 8.000 – 14.000 VND m2
Vệ sinh sàn 8.000 – 14.000 VND m2
Khử trùng nhà xưởng 10.000 – 17.000 VND m2
Lau kính văn phòng nhà xưởng 8.000 – 14.000 VND m2

Thông tin liên hệ:

2. Hà Nội Xanh – Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Hà Nội Đáng Tin Cậy

Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Nội Xanh nơi được trang bị máy móc hiện đại với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết. Nhờ cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà công ty đã đạt được thành tựu lớn là hơn 96% khách hàng đánh giá tốt khi trải nghiệm dịch vụ. Bên cạnh đó, công ty có tới 4 trụ sở chính ở Hà Nội giúp cho dịch vụ cung cấp đến bạn một cách nhanh chóng nhất.

Hà Nội Xanh

Hà Nội Xanh cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Hà Nội, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giá cả minh bạch. Mọi quy trình sẽ được thực hiện theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh đó, công ty cũng đảm bảo giúp cho nhà xưởng của bạn xanh, sạch và an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, đơn vị của bạn còn được bảo hành với trường hợp không hài lòng về dịch vụ.

Vì sao nên chọn dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội Xanh?

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Sạch Việt Nam – Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Hà Nội Được Yêu Thích

Nhà Sạch Việt Nam – một đơn vị vệ sinh nhà xưởng Hà Hội với các dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao. Phương châm của công ty là luôn mang đến sự hài lòng cho các chủ doanh nghiệp tại Hà Nội. Bên cạnh đó, dịch vụ còn giúp cho môi trường làm việc trở nên xanh – sạch – đẹp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho công nhân viên của bạn. Công ty cam kết mang giá trị tốt để đáp ứng nhu cầu vệ sinh môi trường nhà xưởng đến doanh nghiệp của bạn.

Nhà Sạch Việt Nam

Công ty cung cấp các gói dịch vụ dọn dẹp nhà xưởng bao gồm cả khu vực ngoại cảnh, khu vực sản xuất và khu vực văn phòng. Sử dụng các thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp như: máy hút bụi, máy phụ rửa công suất cao,… Tất cả đều đảm bảo sạch sẽ nơi không gian nhà xưởng, trả lại không khí trong lành cho môi trường làm việc.

Lý do tại sao bạn không nên bỏ lỡ dịch vụ tại Nhà Sạch Việt Nam?

Thông tin liên hệ:

4. Vệ Sinh Linh Anh – Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Hà Nội Chất Lượng

Linh Anh là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Hà Nội chất lượng. Công ty Linh Anh là một sự lựa chọn tốt nhất của các doanh nghiệp hoạt động tại Hà Nội. Bởi vì, công ty luôn đem đến các dịch vụ tối ưu đi đôi với giá thành hợp lý. Đây là điều mà được chủ các đơn vị đánh giá cao và quan tâm nhất.

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của công ty Linh Anh

Công ty Linh Anh cung cấp đa dạng các loại dịch vụ từ vệ sinh nhà xưởng, kho hàng, văn phòng, vệ sinh nhà ở, vệ sinh định kỳ, vệ sinh theo giờ,… nhằm giải quyết các vấn đề về vệ sinh chỗ ở, chỗ làm việc của khách hàng. Các dịch vụ mà công ty cung cấp được thực hiện theo quy trình chuẩn bao gồm vệ sinh sàn nhà, trần nhà, thảm, sofa, cửa kính, tẩy vết sơn, vết ố lâu ngày (kể cả các vết bẩn khó nhìn thấy),… Đây chính là nơi cung cấp giải pháp vệ sinh tốt nhất để tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn.

Giá thành dịch vụ tại Linh Anh phụ thuộc vào yếu tố nào?

Thông tin liên hệ:

5. Cleanhouse Việt Nam – Uy Tín Trong Lĩnh Vực Vệ Sinh Nhà Xưởng Hà Nội

Cleanhouse là một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Hà Nội với kinh nghiệm vượt trội. Đội ngũ nhân viên, cán bộ quản lý và cơ sở vật chất đã khẳng định sự vững mạnh của công ty. Với thâm niên và uy tín dẫn đầu, Cleanhouse không chỉ mang lại giải pháp tốt cho doanh nghiệp mà còn tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ và khỏe mạnh.

 

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Cleanhouse luôn hoạt động dựa trên tiêu chí “khách hàng là thượng đế”. Tại Cleanhouse, công nhân được đào tạo thành thạo trong việc sử dụng máy móc, các quy trình đạt chuẩn, tối ưu. Công ty còn đầu tư trang thiết bị vệ sinh tiên tiến mang đến sự vượt bậc, tối ưu trong quá trình lao động. Vì vậy, Cleanhouse luôn đảm bảo mang dịch vụ tốt nhất đến doanh nghiệp của bạn.

Cleanhouse sẽ mang đến giá trị gì cho bạn?

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Vệ Sinh Hoà Mỹ – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Hà Nội Chuyên Nghiệp

Công ty vệ sinh Hòa Mỹ tự hào là một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Hà Nội uy tín, với quy trình chuẩn ISO 9001-2015. Công ty Hoà Mỹ luôn cố gắng mang lại những dịch vụ hiệu quả nhất cho doanh nghiệp đồng thời cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ và bảo hành tận tình.

Thiết bị đạt chuẩn được Hòa Mỹ sử dụng trong vệ sinh

Công ty Hòa Mỹ cung cấp từ A – Z các dịch vụ vệ sinh bao gồm vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh công trình sau thi công, vệ sinh nhà ở, bệnh viện, trường học, cơ quan,… Với quy trình chuyên nghiệp, công ty cam kết làm sạch tổng thể các không gian như sàn nhà, trần nhà, tường, cột, cửa kính, hành lang, lan can,… Đến với Hòa Mỹ bạn sẽ an tâm về chất lượng phục vụ vừa chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, đúng hẹn với chi phí hợp lý.

Điểm khác biệt về dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Hòa Mỹ

Thông tin liên hệ:

7. Việt Nhật – Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Hà Nội Tận Tâm

Công ty vệ sinh Việt Nhật mang đến dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Hà Nội đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp thể hiện qua sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng. Với thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên vệ sinh lành nghề cùng với sự cam kết chất lượng dịch vụ tạo nên giá trị tuyệt vời nhất cho sự trải nghiệm của bạn.

Việt Nhật

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của Việt Nhật với quy trình đạt chuẩn chất lượng, chuyển giao công nghệ từ các nước phát triển như: Singapore, Đức, Ý. Các không gian nhà xưởng sẽ được phun khử khuẩn, diệt côn trùng, nấm mốc với hoá chất sinh học. Các quy trình vừa đảm bảo độ an toàn cho người lao động vừa đáp ứng tiêu chí xanh – sạch.

Doanh nghiệp bạn sẽ nhận được gì khi đến với dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Việt Nhật?

Thông tin liên hệ:

8. Sao Tây Hồ – Công Ty Uy Tín Về Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Hà Nội

Sao Tây Hồ là đơn vị lớn mang đến giải pháp vệ sinh nhà xưởng Hà Nội uy tín. Công ty đã hoạt động với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị vệ hiện đại cùng dịch vụ tận tình. Những yếu tố này định vị thương hiệu “Sao Tây Hồ” trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung. Công ty này chính là sự lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp tại Hà Nội. Tất cả tạo động lực cho công ty ngày càng phát triển và cải tiến hơn.

Sao Tây Hồ

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của công ty cung cấp đa dạng các gói sản phẩm qua những giai đoạn hoạt động khác nhau của nhà xưởng từ lúc mới hoạt động cho đến lúc cải tạo. Công ty Sao Tây Hồ hoạt động dựa trên sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng với giá cả phải chăng, phục vụ nhanh chóng, tư vấn và bảo hành tận tình. Bạn có thể trải nghiệm một dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng từ toàn bộ đội ngũ của công ty.

Thông tin liên hệ:

9. Pan Services – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Hà Nội Chuyên Nghiệp

Pan Services là nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chất lượng cao tại Việt Nam. Công ty nổi tiếng với đội ngũ nhân sự hơn 100 cán bộ quản lý cấp cao, máy móc tiên tiến, hóa chất thân thiện với môi trường. Công ty luôn làm việc với phương châm “Chuyên nghiệp – Hiệu quả – Tận tâm” hứa hẹn mang đến cho bạn một giải pháp tối ưu.

Pan Services

Pan Services cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng mang lại chất lượng tối ưu. Dịch vụ gồm vệ sinh tất cả khu vực nhà xưởng như ngoại cảnh, văn phòng, khu sản xuất,… Các dịch vụ cam kết không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của doanh nghiệp.

Pan Services đã tạo giá trị và chất lượng như thế nào?

Thông tin liên hệ:

10. Dịch Vụ Vệ Sinh 5 Sạch – Công Ty Vệ Sinh Nhà Xưởng Chất Lượng Tại Hà Nội Không Thể Bỏ Qua

Công ty vệ sinh 5 Sạch tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các gói vệ sinh nhà xưởng Hà Nội chất lượng. Với mục tiêu tạo môi trường làm việc Xanh – Sạch – Đẹp, 5 Sạch cam kết đóng góp công sức và phục vụ tận tình đến với mọi đơn vị đối tác. Sự uy tín và chất lượng chính là kim chỉ nam cho mục tiêu hoạt động của công ty.

Nhân viên vệ sinh hành lang nhà xưởng với máy móc tiên tiến

Công ty cung cấp và giải quyết mọi nhu cầu của đơn vị bằng những nguồn nhân lực chuyên nghiệp kết hợp máy móc hiện đại. Nhân viên nhiệt tình, hiệu suất công việc cao là các yếu tố mà khách hàng luôn đánh giá cao. Dịch vụ của đơn vị sẽ bao gồm các hạng mục tổng quát như vệ sinh tổng hợp, vệ sinh sau khi xây dựng hay hoạt động. Công ty thực hiện với những quy trình đạt tiêu chuẩn, luôn tuân thủ nguyên tắc an toàn. Sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ của 5 Sạch chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây Ohay đã cung cấp Top 10 các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Hà Nội chất lượng. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu vệ sinh tân trang lại nhà xưởng thì hãy tham khảo ngay các địa chỉ uy tín này nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version