Lưu Ngay Top 7 Địa Chỉ Vệ Sinh Giày Bình Dương Chất Lượng Nhất

Hiện nay, xu hướng mang những loại giày thể thao đang được giới trẻ vô cùng yêu thích. Không chỉ đẹp mà nó còn thể hiện phong cách và sự năng động cho người mang. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách làm sạch và vệ sinh giày đúng cách. Hãy theo dõi bài viết này cùng Ohay.vn để tìm ra 7 địa chỉ vệ sinh giày Bình Dương uy tín nhất. 

>> Tham khảo ngay:

1. Vệ Sinh Giày MATTEO Bình Dương – Vệ Sinh Giày Bình Dương

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách những địa chỉ vệ sinh giày uy tín tại Bình Dương chính là Vệ sinh giày Matteo. Hiện nay, xu hướng mang sneakers vô cùng phổ biến. Chắc hẳn ai cũng sở hữu ít nhất một đôi giày sneakers. Nhưng việc lau chùi giày đúng cách thì không phải ai cũng hiểu và làm theo được. Matteo đem đến cho bạn một giải pháp làm sạch hiệu quả. Khi đem giày đến cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng giày hiện tại và cách vệ sinh hiệu quả nhất. Đôi giày của bạn sẽ nhanh chóng trở về dáng vẻ sạch sẽ sáng bóng ban đầu của nó.

Thông tin liên hệ:

2. Shop TheUnique – The Sneaker Spa – Tiệm Vệ Sinh Giày Bình Dương

Ngoài cung cấp những mẫu giày sneakers đầy thời thượng và năng động. Thì TheUnique – The Sneaker Spa cũng đảm nhận việc bảo hành giày và vệ sinh giày cho khách mua hàng tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản. Bạn sẽ được giải thích rõ ràng về tình trạng giày hiện tại và cách vệ sinh hiệu quả nhất. Hơn nữa, giá cả vệ sinh giày ở đây cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên.

Thông tin liên hệ:

3. Sneakers Lái Thiêu – Vệ Sinh Giày Ở Bình Dương

Sneakers Lái Thiêu là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ vệ sinh giày bình dương chất lượng nhất. Đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ tại Bình Dương tin tưởng. Bởi sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Khi đến đây, bạn sẽ thấy bảng giá dịch vụ luôn được niêm yết rõ ràng. Nhằm giúp khách hàng an tâm mình không bị nâng giá một cách vô lý. Ngoài ra, cửa hàng cũng có nhiều chương trình giảm giá đầy hấp dẫn dành cho các khách hàng thân thiết tại đây.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: Tha Hồ Mua Sắm Tại Top 8 Shop Quần Áo Adidas Ở Hà Nội

4. Shop Quốc Việt Bình Dương – Cửa Hàng Vệ Sinh Giày Bình Dương

Shop Quốc Việt Bình Dương chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì đối với người dân Bình Dương. Khi bạn đem giày của mình tới đây, bạn sẽ được giải thích cặn kẽ về quy tình làm sạch giày. Hơn nữa, bạn còn được nhân viên tư vấn về cách tự làm sạch giày tại nhà. Hãy đến ngay để trải nghiệm những dịch vụ ưng ý nhất!

Quy trình giặt hấp giày thể thao tại cửa hàng:

Thông tin liên hệ:

5. DV Toàn Tâm – Vệ Sinh Giày Chất Lượng Tại Bình Dương

Công ty TNHH DV Toàn Tâm là công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh với các dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa, giặt rèm màn cửa, giặt nệm. Và đặc biệt là vệ sinh các loại sneakers tại Bình Dương. Với quy trình giặt theo tiêu chuẩn của Mỹ. Giày của bạn sẽ không chỉ sạch sẽ, thơm tho mà còn được diệt sạch vi khuẩn. Đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Dịch Vụ Hoàng Phúc Yersin – Vệ Sinh Giày Bình Dương

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách những địa chỉ vệ sinh sneakers chất lượng tại Bình Dương chính là Hoàng Phúc Yersin. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Cửa hàng luôn đầu tư vào dung dịch vệ sinh giày chính hãng và chất lượng nhất. Và công nghệ vệ sinh giày từ Mĩ. Nhằm giúp đôi giày của khách hàng không chỉ sạch sẽ mà còn tăng tuổi thọ cho chúng.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: Khám Phá Ngay Top 8 Các Shop Giày Auth Ở Hà Nội Đẹp Nhất

7. Shop Giày BD SNEAKER – Dịch Vụ Vệ Sinh Giày Bình Dương

Mỗi đôi giày luôn đi kèm với nghĩa vụ đầy cao cả: nâng niu và bảo vệ đôi chân của bạn. Shop Giày BD SNEAKER đang dần là nhà phân phối chính thức cho 2 thương hiệu Converse và Vans tại Bình Dương. Hơn nữa, cửa hàng cũng đảm nhận việc vệ sinh giày cho khách hàng tại đây. Với sự nhiệt tình và tận tâm của nhân viên tại cửa hàng. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc. Cửa hàng luôn tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa chỉ vệ sinh giày bình dương uy tín nhất. Hy vọng qua bài viết này của Ohay.vn bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

3/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version