Top 5 Cửa Hàng Tủ Giày Thông Minh Quảng Ninh Chất Lượng

tủ giày thông minh tại quảng ninh

tủ giày thông minh tại quảng ninh

Giày dép là một phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra đường, thậm chí để đi lại trong nhà. Tuy nhiên quá nhiều giày dép khiến bạn không có chỗ để gọn gàng? Vậy thì hãy tham khảo Top 5 cửa hàng tủ giày thông minh Quảng Ninh chất lượng giá tốt mà Ohay.vn đã tổng hợp dưới đây!

>>> Tham khảo: 

1. Đơn Vị Nội Thất Hạ Long – Cửa Hàng Tủ Giày Thông Minh Quảng Ninh Chất Lượng

Nội Thất Hạ Long được biết đến là đơn vị cung cấp nội thất hàng đầu với các sản phẩm đa dạng và phong phú. Một trong những sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy là tủ giày thông minh. Đây là địa chỉ bán tủ giày thông minh Quảng Ninh uy tín và được nhiều người ưa chuộng. 

Đơn Vị Nội Thất Hạ Long

Với thiết kế ưu việt, kinh hoạt và tiện lợi, đây là lựa chọn tối ưu cho không gian phòng khách của các gia đình. Sở hữu tủ giày thông minh sẽ giúp không gian trở nên gọn gàng, sang trọng hơn. Bạn còn có thể tạo điểm nhấn bằng cách để một vài khung ảnh hay lọ hoa trang trí ngay phía trên tủ. Xưởng sản xuất của cửa hàng có dây chuyền máy móc và thiết bị công nghệ hiện đại. Vì vậy, cửa hàng sẽ không có tình trạng thiếu hàng, bạn sẽ nhận được chiếc tủ bạn vừa đúng ý mình.

Sản phẩm tủ giày thông minh tại Nội Thất Hạ Long được thiết kế sao cho chứa đựng nhiều đôi giày dép mà vẫn tiết kiệm không gian nhất. Bên cạnh đó, một chiếc tủ giày cùng tông màu với đồ nội thất và không gian xung quanh sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Tủ giày thông minh được làm từ gỗ MDF chống ẩm, được phủ Melamine nên có độ bền cao. Đồng thời, giúp bạn dễ dàng vệ sinh mà chi phí lại khá rẻ. 

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Mineland Corporation – Cửa Hàng Tủ Giày Thông Minh Quảng Ninh Uy Tín

So với tủ giày thông thường, kích thước của tủ giày thông minh tại Mineland Corporation lớn hơn gấp 3 lần. Do đó, số lượng giày chứa cũng trở nên nhiều hơn. Vì vậy, nếu gia đình bạn có quá nhiều giày dép thì cũng không cần phải lo lắng nữa. Hãy chọn cửa hàng tủ giày thông minh Quảng Ninh Mineland Corporation. 

Mineland Corporation

Tủ giày có thiết kế thông minh và hiện đại, sử dụng giá xoay thép có độ bền cao. Tủ được làm từ chất liệu gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine. Do đó nó bền hơn rất nhiều so với các loại tủ có giá xoay bằng nhựa. Bên cạnh đó, tủ giày còn được thiết kế tích hợp các ngăn kéo nhỏ giúp bạn để các đồ vật như: khóa cửa, mũ, nón, áo mưa, ô dù,…Màu sắc tủ rất đa dạng và trẻ trung, phù hợp mọi không gian từ phòng khách đến phòng ngủ. 

Lợi ích khi mua tủ giày thông minh Quảng Ninh tại Mineland Corporation

Thông tin liên hệ:

3. Đơn Vị Nội Thất Châu Anh – Chuyên Cung Cấp Tủ Giày Thông Minh Quảng Ninh

Đơn vị không thể bỏ qua khi nói đến cửa hàng tủ giày thông minh Quảng Ninh là Nội thất Châu Anh. Nắm bắt nhu cầu của nhiều gia đình về tủ giày đa năng, tiện lợi, Châu Anh luôn cố gắng cung cấp những mẫu sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm tủ giày đều được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp. Chúng có khả năng chống mối mọt, thấm nước và thoáng khí. Do đó có thể bảo quản những đôi giày một cách tốt nhất.

Nội thất Châu Anh

Đến với Nội thất Châu Anh, bạn sẽ được lựa chọn trong số hàng trăm mẫu tủ giày mới nhất với nhiều phong cách. Từ cổ điển, hiện đại cho đến sang trọng hay tối giản. Tùy theo không gian và sở thích mà bạn có thể lựa chọn. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu trong kho sản phẩm online trên trang web doanh nghiệp và yêu cầu nhân viên tư vấn 24/7. Nhân viên ở đây khác nhiệt tình và thân thiện. Đảm bảo giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ giày ưng ý nhất.

Đặc điểm tủ đựng giày thông minh của Nội thất Châu Anh

Thông tin liên hệ:

4. An Furniture And Decor – Cửa Hàng Tủ Giày Thông Minh Quảng Ninh Đẹp

Nội Thất An Furniture And Decor là công ty chuyên cung cấp nội thất gia đình như bàn, sofa, bàn ăn, ghế, giường, gương và nhiều sản phẩm, phụ kiện decor cho căn nhà của bạn. Đây là cửa hàng tủ giày thông minh Quảng Ninh được các gia đình yên thích khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình. 

An Furniture And Decor

Cũng như các cửa hàng khác, tủ giày thông minh tại đây cũng có chất liệu gỗ MDF bền chắc phủ melamine chống trầy xước. Tủ được thiết kế kín đáo ngăn không cho động vật chui vào làm hỏng giày dép. Các nhân viên tại đây rất nhiệt tình, sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn lựa chọn được chiếc tủ phù hợp. Sau khi bạn chọn xong, cửa hàng sẽ giao hàng đến tận nơi trên phạm vi toàn quốc. 

Đặc điểm của tủ giày thông minh tại An Furniture And Decor

Thông tin liên hệ:

5. The Five – Tủ Giày Thông Minh Quảng Ninh Uy Tín

The Five là đơn vị phân phối độc quyền tấm nội thất Ecoplast tại khu vực Hà Nội. Công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại sản phẩm nội thất cho gia đình. Đây là cửa hàng tủ giày thông minh Quảng Ninh uy tín và chất lượng dành cho các hộ gia đình miền Bắc. Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, The Five cam kết đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cùng giá cả hợp lý nhất cho khách hàng. 

Nội thất The Five

Tủ giày thông minh tại The Five làm từ nhựa Đài Loan, nhựa Ecoplast cao cấp, chống ẩm mốc, chống trầy xước, an toàn cho sức khỏe. Tấm nhựa dày, chắc chắn, bền bỉ, đảm bảo  tuổi thọ cao cho sản phẩm. Vì làm từ chất liệu nhựa nên màu sắc tủ rất đa dạng và không bị phai màu theo thời gian. Tủ được thiết kế tối giản, tiện lợi, dễ dàng tháo lắp. Thiết kế nhiều cánh mở, bên trong có nhiều ngăn giúp bạn có thể đựng được số lượng lớn giày dép. 

Vì sao nên chọn The Five

Thông tin liên hệ:

Với những ưu điểm vượt trội, tủ giày thông minh hiện đang là xu hướng mới trong các gia đình hiện đại. Hy vọng thông qua bài biết của Ohay.vn, bạn đọc đã có cho mình địa chỉ mua tủ giày thông minh Quảng Ninh chất lượng!

>>> Xem ngay: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version