TOP 6 Trường Dạy Nghề Tóc Ở Bình Dương Uy Tín, Chất Lượng

trường dạy nghề tóc ở bình dương

trường dạy nghề tóc ở bình dương

Ngày nay, tạo mẫu tóc là một trong những lĩnh vực ngành nghề được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính vì thế nhu cầu tìm kiếm các khóa học liên quan đến mảng làm đẹp này cũng ngày một gia tăng. Trong bài viết sau, hãy điểm qua top 6 trường dạy nghề tóc ở Bình Dương hàng đầu. Những đơn vị này đã góp phần giúp nhiều học viên chinh phục niềm đam mê trở thành thợ tóc tài ba. Hãy cùng Ohay khám phá những cái tên chất lượng này nhé!

1. Seoul Academy – Trường Dạy Nghề Tóc Ở Bình Dương Nổi Tiếng

Seoul Academytrường dạy nghề tóc ở Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây chính là một thương hiệu cung cấp các nhiều khóa học làm đẹp nổi tiếng. Khóa học nghề tóc tại đây sẽ trang bị cho học viên kỹ thuật về uốn, duỗi, nhuộm,… Vì thế hầu hết các học viên bước ra từ học viên luôn vững chắc được tay nghề. Đặc biệt, Seoul Academy còn có khóa học làm tóc dành cho cả nam, nữ. Khi học nghề tại học viện bạn sẽ được tiếp cận những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời bạn còn được học cách tạo mẫu phù hợp cho từng gương mặt.

Seoul Academy

Khóa học nghề tóc tại Seoul Academy sẽ được giảng dạy lý thuyết song song với thực hành. Nhằm giúp cho học viên có tập luyện dần khả năng chuyên môn qua việc tập luyện thường xuyên. Mọi quy trình về giảng dạy, dụng cụ học, cơ sở vật chất tại đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, đội ngũ giảng viên tại Seoul Academy còn là những chuyên gia hàng đầy kinh nghiệm. Đây đều là những thợ tóc được đào tạo bài bản, thông thạo mọi kỹ thuật làm tóc. Sau khi học viên hoàn thành xong khóa học bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghề chuyên nghiệp. Đối với những học viên có tài nghệ cao học viện cũng sẽ giới thiệu việc làm với mức lương cực hấp dẫn.

Vì sao bạn nên lựa chọn Seoul Academy

Thông tin liên hệ:

2. Viện Tóc Hùng Tokyo – Trường Dạy Nghề Tóc Ở Bình Dương Chất Lượng

Hùng Tokyo là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các trường dạy nghề tóc ở Bình Dương uy tín. Nơi đây được mệnh danh là nơi ươm mầm nhiều tài năng trẻ trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Dù chỉ mới ra mắt được 5 năm nhưng với những kỹ thuật làm tóc mới lạ, cửa tiệm đã giúp cho nhiều học viên chinh phục ước mơ nghề nghiệp một cách dễ dàng hơn. Tại đây có đầy đủ các khóa học từ cắt, nhuộm, uốn tóc đến chăm sóc da đầu… Với khóa học nghề đa dạng cùng nhiều kiến thức bổ ích, bài học thú vị của cửa tiệm, Hùng Tokyo đã giúp cho học viên từng bước hoàn thiện mọi kỹ năng chuyên nghiệp một cách nhanh chóng.

Hơn nữa, Hùng Tokyo cũng thường xuyên cập nhật nhiều xu hướng kỹ thuật làm tóc mới. Để từ đó giúp cho học viên mở rộng tay nghề nâng cao các kiến thức chuyên sâu về mảng làm tóc. Các lớp học tại đây còn được lắp đặt nhiều thiết bị làm tóc chuyên dụng, hiện đại để học viên tập luyện.

Viện Tóc Hùng Tokyo

Bên cạnh đó đơn vị cũng cho học viên thực hành trên mẫu thật để cải thiện tay nghề thường xuyên. Trong những giờ học giảng viên sẽ trực tiếp theo sát quá trình học của học viên. Đặc biệt, Hùng Tokyo chương trình học bổng dành cho các học viên ưu tú. Khi theo học tại đây cơ hội việc làm tại các salon lớn sẽ vô cùng rộng mở.

Tại sao bạn nên lựa chọn Hùng Tokyo

Thông tin liên hệ:

3. X Duy – Trường Dạy Nghề Tóc Ở Bình Dương Không Nên Bỏ Lỡ

Hiện nay không khó để tìm kiếm trường dạy nghề tóc ở Bình Dương nhưng X Duy vẫn là cái tên thu hút đông đảo học viên quan tâm. Trải qua 10 năm hoạt động, cửa tiệm đã xây dựng lộ trình học đẳng cấp phù hợp với năng lực học viên. Nhờ vậy mà học viên khi bước ra từ các khóa học đã nhanh chóng có được công việc ổn định. X Duy còn chi mạnh cho việc đầu tư các trang thiết bị để giúp cho học viên có thể thỏa sức thực nghiệm, sáng tạo. Những tiết học tại đây sẽ nghiêng về thực hành nhiều hơn học lý thuyết suông. Việc tập luyện liên tục sẽ giúp cho học viên có tay nghề dẻo dai. Hơn nữa, đơn vị giảng dạy cho học viên các kỹ năng mềm thiết yếu như giao tiếp và tư vấn khách hàng.

X Duy

Tất cả các phòng học tại X Duy sẽ được lắp đặt điều hòa, trang thiết bị thực hành đầy đủ. Nhằm mang đến cho học viên môi trường học đa di năng về làm tóc chuyên nghiệp. Đặc biệt, X Duy còn tổ chức nhiều cuộc thi tranh tài làm tóc để giúp cho học viên có thể cọ xát kinh nghiệm thực tiễn. Từ đó, bạn có thể tích lũy được nhiều kỹ năng chuyên môn và nâng cao tay nghề trong tương lai. Hơn nữa chứng chỉ nghề của đơn vị còn có lợi thế cạnh tranh cao trong lĩnh vực làm tóc. Do đó sau khi sở hữu được tấm bằng của học viện, bạn chắc chắn sẽ chinh phục được nhiều vị trí việc làm đẳng cấp với mức lương hấp dẫn.

Lý do bạn nên lựa chọn XDuy

Thông tin liên hệ:

4. Salon Thịnh N.Q – Trường Dạy Nghề Tóc Ở Bình Dương Đẳng Cấp

Khi nhắc đến các trường dạy nghề tóc ở Bình Dương sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Salon Thịnh N.Q. Đây được mệnh danh là thiên đường của nhiều khóa học làm tóc chuyên nghiệp. Vì vậy, khi lựa chọn đơn vị bạn chắc chắn sẽ tìm được khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. Mỗi học viên khi đến với Salon sẽ được xây dựng một chương trình học riêng biệt.

Điều này đã giúp cho học viên cải thiện nhanh chóng những hạn chế của bản thân. Các học viên sau khi bước ra từ khóa học của Thịnh N.Q luôn dành lời khen cho đơn vị. Từ đội ngũ giảng viên đến giáo trình học của đơn vị điều cực kỳ chuyên nghiệp. Ngoài ra, đơn vị còn có nhiều suất bỗng hỗ trợ đào tạo nâng cao cho các học viên xuất sắc.

Salon Thịnh N.Q

Khi theo học tại Thịnh N.Q học viên còn có cơ hội cọ xát thực tế qua các chương trình thực tập nghề nghiệp. Thêm vào đó đơn vị còn là đối tác của nhiều salon làm tóc trong việc cung ứng nguồn nhân lực. Chỉ cần bạn đủ đam mê, luôn nhiệt huyết trong học tập thì vô vàng cơ hội việc làm sẽ đến với bạn. Hơn nữa, học viên tại Thịnh N.Q còn được tham gia nhiều cuộc thi tạo mẫu tóc để học hỏi kinh nghiệm.

Danh mục các khóa học tại Salon Thịnh N.Q

Thông tin liên hệ:

5. Dạy Nghề Tóc – Trường Dạy Nghề Tóc Ở Bình Dương Đáng Trải Nghiệm

Dạy Nghề Tóctrường dạy nghề tóc ở Bình Dương uy tín, cái tên đáng để bạn tham khảo. Nơi đây sở hữu khóa học làm tóc chuyên nghiệp cho cả nam và nữ từ cơ bản đến nâng cao. Đến với học viện bạn sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao, được tìm hiểu sâu về mọi kỹ thuật làm tóc. Hơn nữa, các dụng cụ học tập tại đây học viên cũng sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Mỗi lớp học của trung tâm chỉ có khoảng 10 học viên lớp. Nhờ vậy mà giảng viên rất thuận lợi trong việc quan sát tiến độ học của từng học viên.

Dạy Nghề Tóc

Hầu hết những học viên từng tham gia các lớp đào tạo của đơn vị đều thành công trong lĩnh vực tạo mẫu và cắt tóc. Sau mỗi khi mỗi khóa học kết thúc những học viên ưu tú sẽ được cửa tiệm giữ lại làm việc tại Salon. Đặc biệt khóa học tại đây luôn minh bạch và rõ ràng về vấn đề học phí. Vì thế khi theo học tại đây học viên luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho đơn vị. Bên cạnh đó khi hoàn thành xong khóa học học viên còn được cấp chứng chỉ. Đây là tấm bằng có giá trị trên toàn quốc và có tính cạnh tranh việc làm cực kỳ cao.

Điểm mạnh của Dạy Nghề Tóc

Thông tin liên hệ:

6. 2M Hair Salon – Trường Dạy Nghề Tóc Ở Bình Dương Uy Tín

2Mtrường dạy nghề tóc ở Bình Dương có thâm niên hoạt động lâu năm. Nơi đây quy tụ nhiều chuyên gia đào tạo mẫu tóc hàng đầu. Vì thế khi đến với 2M bạn chắc chắn sẽ học được những bài học giá trị. Hơn nữa chương trình đào tạo tại đây còn được thiết kế vô cùng bài bản. Vào mỗi buổi học học viên sẽ được thực nghiệm song song với việc học lý thuyết. Nhờ phương pháp học tập mới lạ đã giúp cho học viên nhanh chóng chinh phục mọi kỹ thuật làm tóc.

Đặc biệt, đơn vị còn thường xuyên tổ chức các buổi đánh giá tài năng của từng học viên. Các buổi thực hành tạo mẫu tóc, bạn sẽ được thực nghiệm trên mẫu thật. Khi đó bạn sẽ tự vận dụng những kiến thức mình được bỗ trợ để tư vấn cho khách hàng.

2M Hair Salon

Có thể nói, tạo mẫu tóc là lĩnh vực luôn có sự chuyển đổi, biến động. Tuy vậy, chất lượng của các khóa học ở đây không hề xuống cấp nhờ vào sự đầu tư, nỗ lực không ngừng nghỉ của học viện. Hầu hết những học viên đăng ký theo học tại đây đều cho rằng đây là quyết định đúng đắn. Bởi lẽ tại đây bạn sẽ được cung cấp một lộ trình học rõ ràng. Đồng thời bạn còn được học tất tần tật mọi kỹ thuật chuyên sâu về làm tóc. Điều này sẽ giúp bạn từng bước chinh phục cấp độ học mới để chinh phục nghề làm tóc chuyên nghiệp dễ dàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn 2M Hair Salon

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 trường dạy nghề tóc ở Bình DươngOhay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm kiếm được địa điểm học phù hợp nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version