TOP 6 Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Bắc Ninh Uy Tín

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tổ chức sự kiện ưng ý tại Bắc Ninh? Bạn đang cân nhắc lựa chọn công ty tổ chức sự kiện uy tín? Thế nhưng đâu mới là trung tâm tổ chức sự kiện Bắc Ninh chuyên nghiệp? Trong bài viết này, bạn hãy cùng Ohay tìm hiểu xem nhé!

1. Perfect Media – Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Bắc Ninh Nổi Tiếng

Perfect Mediatrung tâm tổ chức sự kiện Bắc Ninh được thành lập vào năm 2009. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã gặt hái được nhiều thành công với hơn 2000 sự kiện khác nhau. Nếu bạn muốn tổ chức một sự kiện mang dấu ấn riêng thì Perfect Media là nơi bạn nên đến. Công ty hỗ trợ xây dựng ý tưởng, thiết kế và dàn dựng các chương trình từ A – Z cho bạn.

Perfect Media

Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rõ ràng về kế hoạch chương trình và báo chi phí. Với đội ngũ ekip, nhân sự biểu diễn chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến một sự kiện độc đáo. Perfect Media luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất khi thi công và trang trí sân khấu. Bên cạnh đó, công ty cũng đầu tư trang thiết bị đầy đủ như nhà giàn, bàn ghế, sân khấu, âm thanh, ánh sáng,… chất lượng cao. Vì thế bạn có thể yên tâm khi hợp tác cùng Perfect Media cho các sự kiện trong tương lai của mình.

Ưu điểm nổi trội của trung tâm sự kiện Perfect Media

Thông tin liên hệ:

2. VietSky – Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Bắc Ninh Chuyên Nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức cho hàng ngàn sự kiện, VietSky tự hào là sự lựa chọn đúng đắn cho những sự kiện chuyên nghiệp của bạn. Đây là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện Bắc Ninh với nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo cho các sự kiện của bạn. VietSky nhận tổ chức các sự kiện như tiệc Tết niên, teambuilding, Year End Party,…

Dịch vụ tổ chức sự kiện của VietSky

Đến với VietSky, bạn sẽ được công ty tư vấn và lên kế hoạch trọn vẹn cho chương trình sắp tới. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, luôn đi đầu xu hướng sẽ giúp bạn lên ý tưởng chỉnh chu nhất. Công ty còn sở hữu trang thiết bị hiện đại, luôn được kiểm tra để đáp ứng cho các sự kiện trong nhà hoặc ngoài trời. Ngân sách tổ chức sự kiện sẽ tùy thuộc vào quy mô sự kiện của bạn. VietSky sẽ cố gắng tối ưu hóa để bạn có thể thực hiện ước mơ của mình dễ dàng hơn.

Lý do vì sao bạn nên chọn VietSky?

Thông tin liên hệ:

3. Vững Bền – Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Bắc Ninh Uy Tín

Trong xu thế nhiều công ty sự kiện phát triển không ngừng, Vững Bền tự hào là nơi mang đến những giải pháp phù hợp nhất để quảng bá thương hiệu của bạn. Công ty là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện Bắc Ninh giúp bạn tổ chức những buổi lễ đáng nhớ và sáng tạo nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và xử lý tình huống tốt nên bạn có thể yên tâm khi đặt dịch vụ tại đây.

Dịch vụ tổ chức sự kiện của Vững Bền

Công ty nhận tổ chức các buổi lễ đa dạng như lễ khởi công, khai trương, gặp mặt đầu xuân,… Vững Bền hỗ trợ đưa ra ý tưởng và kịch bản cho bạn để chương trình được diễn ra nhất quán. Bạn còn có thể trình bày những ý tưởng sáng tạo và yêu cầu công ty giúp bạn thực hiện điều đó. Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ bạn các thiết bị như nhà giàn không gian, sân khấu, giàn không gian nhôm, màn hình LED,… Nếu bạn muốn có những tiết mục văn nghệ nhộn nhịp thì đội ngũ nghệ sỹ của công ty luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.

Ưu điểm của công ty sự kiện Vững Bền

Thông tin liên hệ:

4. PTC Vina – Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tại Bắc Ninh 

PTC Vina được thành lập vào năm 2012 và được nhiều người yêu thích vì là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện Bắc Ninh uy tín. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ như: Tổ chức sự kiện trong nhà, ngoài trời và kết hợp. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung và năng động giúp đem đến sự kiện nhộn nhịp và đáng nhớ nhất dành cho bạn.

Dịch vụ tổ chức sự kiện của PTC Vina

Bạn có thể yêu cầu công ty tổ chức tiệc khai trương, lễ khánh thành, hội thi văn nghệ,… với ý tưởng của riêng mình. Nếu như bạn vẫn chưa có bất kỳ ý tưởng nào thì PTC Vina sẽ giúp bạn lên các hạng mục cần thiết cho một chương trình. Bạn có thể yên tâm vào độ sáng tạo và không lặp lại với các chương trình cũ của công ty. Bên cạnh đó, PTC Vina còn chuẩn bị sẵn sàng các đạo cụ, trang thiết bị cho bạn sử dụng như bàn ghế, nhà bạt, âm thanh, ánh sáng,… Nếu bạn muốn khuấy động bầu không khí thì công ty cũng cung cấp thêm MC, PG, ca sỹ, múa lân,… cho tiết mục văn nghệ.

Vì sao bạn nên chọn đơn vị PTC Vina?

Thông tin liên hệ:

5. Uri Palace – Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Bắc Ninh Sang Trọng

Uri Palace là một trung tâm tổ chức sự kiện Bắc Ninh được thành lập với sứ mệnh phục vụ chuyên nghiệp cho các sự kiện trên mảnh đất Bắc Ninh. Với nền tảng từ chất lượng cùng sự nỗ lực của một đội ngũ nhân sự, bạn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ tại đây. Không gian ở Uri Palace có phong cách sang trọng với sức chứa hơn 500 khách với các sảnh khác nhau. Bạn có thể tổ chức các sự kiện tại đây như tiệc đám cưới, hội nghị, Tết niên, liên hoan, teambuilding,…

Dịch vụ tổ chức sự kiện của Uri Palace

Bạn sẽ được đội ngũ tư vấn về trình tự tổ chức sự kiện một cách đầy đủ nhất. Để đảm bảo sự kiện được diễn ra trơn tru, Uri Palace luôn có những nhân sự có chuyên môn cao để phục vụ bạn tận tình nhất. Bên cạnh đó, công ty sẽ cung cấp thêm cho bạn các thiết bị như sân khấu, âm thanh, ánh sáng, màn hình,… Bạn sẽ trải qua một buổi lễ sống động, giàu cảm xúc do công ty lên ý tưởng và tổ chức từ A-Z. Đặc biệt, bạn có thể đặt thêm thực đơn tại đây cho các khách mời thưởng thức trong sự kiện.

Ưu điểm của trung tâm sự kiện Uri Palace

Thông tin liên hệ:

6. Trung Thành Event – Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Bắc Ninh Sáng Tạo

Bạn muốn tổ chức một sự kiện nhộn nhịp, gắn kết tình thân và đáng nhớ? Bạn đắn đo mãi mà vẫn chưa chọn được một nơi tổ chức sự kiện uy tín? Nếu vậy thì bạn nên tham khảo qua Trung Thành Event, một trong những trung tâm tổ chức sự kiện Bắc Ninh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Công ty có đội ngũ chuyên gia tư vấn sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm. Bạn có thể nhờ công ty tổ chức đa dạng các sự kiện như sự kiện ra mắt sản phẩm, tiệc cuối năm, khai trương,…

Dịch vụ tổ chức sự kiện của Trung Thành

Trung Thành Event giúp bạn lên ý tưởng độc đáo và mới mẻ cho sự kiện của bạn. Hoặc bạn cũng có thể trình bày ý kiến của mình và nhờ công ty hiện thực hóa giúp bạn. Tiếp đến, công ty sẽ hỗ trợ bạn lên danh sách các đối tượng tham dự và báo cáo chi phí. Sau đó, công ty sẽ giới thiệu đến bạn các địa điểm chất lượng. Với nguồn nhân lực phong phú như MC, ca sĩ, dancer,… sẽ giúp khuấy động bầu không khí trong sự kiện của bạn.

Lợi ích khi bạn đặt dịch vụ tại Trung Thành Event

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 6 trung tâm tổ chức sự kiện Bắc Ninh Ohay muốn giới thiệu đến với bạn. Chúc bạn sớm tìm được một công ty tổ chức có tâm để sự kiện của bạn diễn ra hoành tráng và đáng nhớ nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version