Top 7 Trung Tâm Tiếng Hàn Đà Nẵng Cực Kì Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết

Ngày nay, tiếng Hàn đang phổ biến ở Việt Nam. Có rất nhiều bạn mong muốn học tiếng Hàn, nhưng các bạn vẫn đang loay hoay không biết trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng nào uy tín. Hãy đến với top 7 trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng chất lượng nhất mà Ohay tìm hiểu được để tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Đơn Vị Kokono Đà Nẵng – Trung Tâm Tiếng Hàn Đà Nẵng

Qua nhiều năm hoạt động trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng Kokono đã xây dựng và đào tạo nhiều lớp tiếng Hàn cho sinh viên, học sinh, người đi làm, và người có nhu cầu học tiếng Hàn tại Đà Nẵng. Trung tâm luôn tổ chức khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ của các bạn sinh viên.

Với đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm trọng dạy học, trung tâm Kokono tự tin mang đến chất lượng và sự hài lòng cho mỗi học viên ở đây. Hơn nữa, với phòng học, bàn ghế, dụng cụ học tập đầy đủ giúp các bạn học viên có môi trường học tập tốt.

trung tâm Kokono Đà Nẵng

Ưu điểm trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng Kokono

Thông tin liên hệ:

2. Ngoại Ngữ Broad Way – Trung Tâm Tiếng Hàn Đà Nẵng

Trung tâm ngoại ngữ Broad Way là lựa chọn hàng đầu của của các học viên khi nhắc đến trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng uy tín. Với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết có trình độ cao, đảm bảo mang đến chất lượng cho từng buổi dạy tại trung tâm.

Nhưng, thông thường, học phí cho khóa học tiếng Hàn tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Broad Way dao động từ khoảng 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng một khóa học, tùy vào thời lượng và cấp độ khóa học.

Ngoài ra, cơ sở vật chất tại trung tâm tiếng Hàn này cũng được xây dựng khang trang, sạch sẽ, kỹ lưỡng mang đến cho học viên một môi trường học tập tiện nghi nhất. Đến đây, bạn sẽ được phát triển khả năng tiếng Hàn của mình tốt nhất. Với sự hướng dẫn nhiệt tình từ các giáo viên. Đừng bỏ qua địa chỉ uy tín này nhé!

Trung tâm ngoại ngữ Broad Way’

Điểm đáng chú ý của trung tâm Broad Way

Trung tâm cung cấp dịch vụ học kèm tiếng Anh. Điều này giúp học viên tận dụng thời gian và tập trung vào việc học một cách hiệu quả. Đội ngũ giáo viên sẽ dành thời gian riêng để đồng hành, hỗ trợ từng học viên vượt qua những khó khăn trong quá trình học tập.

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Tiếng Hàn Đà Nẵng Hanbee Uy Tín Đà Nẵng

Trung tâm tiếng hàn Hanbee Đà Nẵng với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Hàn. Trung tâm mở các các khóa học tiếng Hàn, với mỗi khóa học trung tâm luôn đặt tâm huyết của mình vào đó. Đội ngũ giáo viên tại đây rất tận tình, giúp đỡ sinh viên đặc biệt rất nghiêm túc trong việc giảng dạy.

Với nhiều năm kinh nghiệm kể cả giáo viên trong nước đến giáo viên Hàn Quốc. Trung tâm tiếng Hàn này đã biên soạn những cuốn sách hay, sát với thực tế để học viên tiếp thu nhanh kiến thức hơn.

Hãy đến với trung tâm để được tư vấn nhiệt tình. Từ đó có thể chọn cho mình khóa học phù hợp với năng lực mỗi bạn. Trung tâm luôn sát cánh bên bạn, lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu mang đến sự hài lòng trong mỗi học viên.

Trung tâm tiếng hàn Hanbee

Các khóa học tại trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng Hanbee

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị ICLS Đà Nẵng- Trung Tâm Tiếng Hàn Chất Lượng

Trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng ICLS là một địa chỉ đáng tin cậy và lý tưởng cho việc học tiếng Hàn. Với học phí vừa phải, trung tâm cam kết cung cấp cho học viên những khóa học chất lượng với nội dung học tập đa dạng và phong phú.

Một trong những điểm mạnh của trung tâm là sự chăm sóc tận tâm đến từ đội ngũ giảng viên và nhân viên. Học viên sẽ được hưởng môi trường học tập năng động và ấm cúng thông qua những buổi sinh hoạt do trung tâm tổ chức. Những hoạt động này không chỉ giúp học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn một cách tự nhiên mà còn tạo dựng sự gắn kết giữa các bạn học viên.

Trung tâm tiếng Hàn ICLS

Trung tâm tự hào sở hữu lớp học với quy mô nhỏ, mỗi lớp chỉ tối đa 10 học viên. Điều này giúp giáo viên có thể tập trung hỗ trợ từng học viên một cách chi tiết và kỹ lưỡng hơn trong quá trình học tập. Được sử dụng giáo trình Hán ngữ chuẩn đại học Seoul, học viên sẽ được tiếp cận tới những tài liệu học tập chất lượng và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

Ưu điểm trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng ICLS

Thông tin liên hệ:

5. Cơ Sở Ngoại Ngữ Big Step – Trung Tâm Tiếng Hàn Đà Nẵng

Trung tâm ngoại ngữ Big Step Đà Nẵng hoạt động được hơn 3 năm. Trung tâm với nhiều khóa đào tạo ngoại ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Hàn. Trung tâm mở khóa học chủ yếu cho người xuất khẩu lao động, sinh viên, người đi làm.

Trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại tạo điều kiện cho học viên môi trường học tập tốt nhất. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được nhận giấy chứng nhận phù hợp với khóa học của bạn. Được tư vấn giới thiệu việc làm ở nước ngoài. Hãy liên hệ ngay với trung tâm để được tư vấn tốt nhất nhé!

Trung tâm ngoại ngữ Big Step Đà Nẵng

Bạn sẽ nhận được gì sau khi học tiếng Hàn tại Big Step

Thông tin liên hệ:

6. Đơn Vị Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina – Trung Tâm Tiếng Hàn Đà Nẵng Uy Tín

Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina-Cơ sở Đà Nẵng bao gồm các nhiều khoá học sơ cấp, giao tiếp cho nhân viên văn phòng, cho trẻ em, và luyện thi chứng chỉ….. Tại trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng Vina-Cơ có cả giáo viên trong nước và ngoài nước. Giáo viên trong nước 100% tốt nghiệp cử nhân ngoại ngữ chuyên ngành. Có chứng chỉ sưu phạm trong nước và quốc tế . Giáo viên nước ngoài có nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết trong việc giảng dạy.

Hơn nữa, trung tâm còn cung cấp các khóa học tiếng Hàn tại nhiều cấp độ khác nhau, từ sơ cấp đến nâng cao. Học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ hiện tại và mục tiêu của mình.

Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina-Cơ sở Đà Nẵng

Thời gian học linh động khi cung cấp nhiều lịch học khác nhau để phù hợp với lịch trình của học viên. Các khóa học có thể được tổ chức vào các buổi sáng, chiều hoặc tối. Học phí khóa học tiếng Hàn của Trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng Big Step Đà Nẵng thường dao động từ khoảng 3-5 triệu đồng mỗi khóa tùy vào cấp độ và thời lượng khóa học.

Cơ sở vật chất tại trung tâm được đầu tư khang trang từ bàn ghế đồng bộ thoải mái, bảng từ và bút viết đầy đủ. Phòng học được lắp đặt máy lạnh với diện tích phòng là 25-30 m2 rộng rãi thoáng mát, có sân để xe ô tô và xe máy. Quầy tiếp tân luôn có mặt để hỗ trợ học viên, nước uống tinh khiết được phục vụ miễn phí…

Điểm mạnh của trung tâm Sài Gòn Vina

Thông tin liên hệ:

7. Đơn Vị Ngoại Ngữ Đà Nẵng Chất Lượng – Trung Tâm Tiếng Hàn Đà Nẵng

Trung tâm ngoại ngữ Đà Nẵng (DCFL) thành lập năm 2009 thuộc Đại học Ngoại ngữ – Đài học Đà Nẵng. Tại đây luôn là nơi chọn học tiếng Hàn của nhiều sinh viên để nâng cao khả năng ngôn ngữ của mình.

Trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng này luôn mang lại cho học viên môi trường học tập với những chương trình giảng dạy tốt nhất. Trung tâm có chức năng đào tạo ngoại ngữ với nhiều chuyên ngành khác nhau phù hợp với nhu cầu của học viên. Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và sự giảng dạy nhiệt tình, trung tâm luôn tự tin và tự hào về chất lượng cho mỗi học viên.

Trung tâm ngoại ngữ Đà Nẵng (DCFL)

Học phí tham khao tại trung tâm tiếng Hàn Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Các bạn hãy nhanh chóng tìm cho mình một trung tâm phù hợp với nhu cầu nhất. Một trung tâm phù hợp, chất lượng có thể giúp bạn học tốt hơn. Hãy cùng Ohay tìm hiểu và khám phá những trung tâm chất lượng thông qua top 7 trung tâm Tiếng Hàn Đà Nẵng “chất lượng” nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version