Lưu Ngay 11 Trung Tâm Ngoại Ngữ Quy Nhơn Chất Lượng

Bạn vẫn đang tìm kiếm một nơi để trau dồi khả năng ngoại ngữ cho một tương lại rộng mở? Hay bạn đang khao khát có một nơi để mình được học hỏi về ngôn ngữ quốc tế? Nếu bạn chưa có thông tin hãy để ohay.vn gửi bạn những Trung Tâm Ngoại Ngữ Quy Nhơn cực kì uy tín nhé!

1. Anh Ngữ AMES – Trung Tâm Ngoại Ngữ Quy Nhơn Hàng Đầu

Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES – AMES English tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, AMES English đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên.

Anh Ngữ AMES

Trải Nghiệm Phương Pháp Học Hàng Đầu Tại AMES English:

Thông tin liên hệ:

>>> Xóa tan nỗi sợ tiếng anh cùng các địa chỉ dạy tiếng anh Sài Gòn uy tín và chất lượng!!!!!!!!

2. IALC English Center – Trung Tâm Ngoại Ngữ Quy Nhơn Tốt Nhất

IALC (International Active Language Center) chuyên trong lĩnh vực Đào Tạo Anh Ngữ, với phương pháp trực quan, hiệu quả kết hợp với giáo trình Pearson Education và Macmillan Education nhằm nâng cao trình độ, sự tự tin, và phản xạ lưu loát trong giao tiếp tiếng Anh của từng học viên trong môi trường quốc tế. 

IALC English Center – Trung Tâm Ngoại Ngữ Quy Nhơn Tốt Nhất

Bên cạnh đó đội ngũ giáo viên bản ngữ có bằng cấp giảng dạy, trình độ và tâm lý, khả năng sư phạm tốt, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tại Việt Nam, được các cơ quan chính quyền cấp phép làm việc 

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC – Trung Tâm Ngoại Ngữ Quy Nhơn Uy Tín

HACIC là Trung tâm ngoại ngữ duy nhất được Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chọn lựa cùng thực hiện nhiệm vụ về an sinh xã hội, đào tạo tiếng Anh hội nhập cho công chức trẻ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Phương pháp đào tạo dựa trên nền tảng trình độ hiện tại của Học viên, từ đó xây dựng một lộ trình học sát thực tế theo nhu cầu đạt tới trình độ mà học viên mong muốn.

Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC

Với môi trường học 100% theo tiêu chuẩn quốc tế như: Giáo trình phiên bản gốc của các nhà xuất bản Cambridge, Macmillan, Giáo viên nước ngoài có trình độ giảng dạy theo phương pháp TESOL và CELTA.

Thông tin liên hệ:

4. Anh Ngữ WISE – Trung Tâm Anh Ngữ Quy Nhơn Hàng Đầu

Mang đến môi trường học tiếng Anh phản xạ và hấp thu ngôn ngữ tự nhiên bằng phương pháp Project-based learning & trải nghiệm thực tế. Trung Tâm Anh Ngữ Wise giúp học viên định hướng tương lai theo xu hướng hội nhập quốc tế. Với các phương pháp đặc biệt “học 06 bước”, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt target và giao tiếp tốt với người bản xứ.

Anh Ngữ WISE – Trung Tâm Anh Ngữ Quy Nhơn Hàng Đầu

Rút ngắn đến 80% thời gian học nhưng vẫn đạt hiệu quả cao, WISE English đã trở thành lò đào tạo nhân tài nổi bật khi nhiều học viên đạt được điểm IELTS cao trong thời gian rất ngắn.

Thông tin liên hệ:

5. Anh Ngữ Planet An Nhơn – Trung Tâm Anh Ngữ Tại Quy Nhơn

Để đảm bảo cho việc đào tạo luôn đạt được hiệu quả tốt và đáp ứng được những mong đợi của học viên, Trung tâm Planet có sự lựa chọn kỹ càng với những yêu cầu chuyên môn cao tại khâu tuyển dụng. Để trở thành một phần trong đội ngũ giáo viên , tất cả ứng viên, dù là người bản xứ hay Việt Nam, đều cần trải qua một vòng làm bài kiểm định trình độ và một vòng phỏng vấn trực tiếp.

Anh ngữ Planet An Nhơn

Tiêu Chuẩn Tuyển Dụng Giảng Viên Tại Trung Tâm Anh Ngữ Planet:

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Quy Nhơn – Tiếng Anh Giao Tiếp 

Trung tâm ngoại ngữ Đại học Quy Nhơn đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia theo khung NLNN 6 bậc dùng cho Việt Nam và các chứng chỉ quốc tế khác. Khung năng lực ngoại ngữ được phát triển trên cơ sở tham chiếu, Khung tham chiếu Châu Âu và một số khung trình độ tiếng Anh của các nước, kết hợp với tình hình, điều kiện thực tế dạy, học và sử dụng ngoại ngữ ở Việt Nam.

Trung Tâm Anh Ngữ Tại Quy Nhơn

Bên cạnh đó cùng với đội ngũ giảng viên du học nước ngoài, các giảng viên người bản địa Anh, Úc, Mỹ… giúp các bạn dễ dàng giao tiếp một cách lưu loát.

Thông tin liên hệ:

7. Ocean Edu Quy Nhơn – Trung Tâm Đào Tạo Anh Ngữ Quy Nhơn

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Ocean Edu Quy Nhơn

Trung tâm có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao, tận tâm yêu nghề. Cùng hơn 2.000 cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. 

Thông tin liên hệ:

8. Đơn Vị ALLAN English – Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City

Với chương trình chuyên về luyện giao tiếp theo phương pháp phản xạ tự nhiên “SHADOWING” lần đầu tiên có mặt ở Quy Nhơn – hiệu quả nhất trên thế giới. ALLAN English thu hút hàng ngàn học sinh, sinh viên tại Quy Nhơn đến trung tâm.

ALLAN English

Cùng với đó là ALLAN English luôn có một đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện đồng hàng trong suốt chặng đường phát triển của trung tâm. 

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm Quy Nhơn 

Với phương châm của Trung tâm tiếng Anh Enthusiasm là English is very easy. Trung tâm đem lại một môi trường thân thiện, năng động để luyện tập tiếng Anh cho người mất gốc và người đi làm. Không chỉ giảng dạy 4 kỹ năng tiếng Anh như một bài học, ở Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm còn giúp học viên biết cách áp dụng tiếng Anh nhằm phục vụ học tập, công việc và cuộc sống.

Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm Quy Nhơn

Ngoài ra trung tâm có nhiều Câu lạc bộ Tiếng Anh để học sinh có thể giao lưu. Có nhiều khóa học phù hợp với từng đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm…Các phương pháp học Tiếng Anh mới lạ nhất trong 4.0.

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Ngoại Ngữ Á-Âu – Cơ Sở Đào Tạo Anh Ngữ Chuyên Nghiệp

Trung tâm Ngoại ngữ Á-ÂuAELC trực thuộc Công ty Phát triển Giáo dục Á-Âu là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục. Trung tâm Ngoại ngữ Á-Âu hiện tại chuyên đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp và Toán học tư duy bằng tiếng Anh. AELC đặc biệt kết hợp với Viện khảo thí giáo dục Hoa kỳ ETS cấp bằng TOEIC, TOEFL, IELTS. Chương trình ôn thi tiếng Anh cho các đối tượng người học là học sinh THCS và THPT đang được nghiên cứu.

Thông tin liên hệ:

11. Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way – Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way với các khóa học chất lượng cũng như số lượng học viên khá đông đang theo học tại nơi này. Điều kiện học tập, các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way

Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và được đào tạo bài bản, không chỉ đào tạo cho người lớn, luyện thi TOEIC, IELTS mà bên cạnh đó Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Way còn đào tạo Tiếng Anh dành cho trẻ em có độ tuổi mầm non, thiếu niên với mục đích ươm mầm Tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, cũng như có thể làm quen với tiếng Anh một cách chủ động.

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết Lưu Ngay 11 Trung Tâm Anh Ngữ Quy Nhơn Chất Lượng của ohay.vn, hy vọng các bạn sẽ tìm ra được một trung tâm đào tạo anh ngữ phù hợp với năng lực hiện tại của bản thân nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version