Top 15 Trung Tâm Dạy Yoga Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Yoga hiện nay là bộ môn đang dần được các bạn trẻ ưa chuộng và thu hút rất đông thành viên theo học, Vì vậy mà chọn cho mình một phòng tập để gửi gắm động lực của bản thân cũng không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây Ohay sẽ giới thiệu cho bạn top 15 trung tâm dạy yoga tại Đà nẵng chất lượng nhé.

1. Fitness & Yoga Funny – Phòng Tập Yoga Đà Nẵng Uy Tín

Fitness & Yoga Funny trung tâm dạy yoga tại Đà Nẵng không còn trở nên xa lạ đối với nhiều người. Trung tâm hiện nay tọa lạc tại quận Thanh Khê của thành phố. Fitness & Yoga Funny mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ sức khỏe 5 sao. Đặc biệt công cụ tập luyện, phòng tắm, khăn tắm và các dịch vụ xông hơi có các máy móc trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế. Fitness & Yoga Funny không chỉ đơn thuần là một phòng tập thể hình và Yoga mà đây còn là nơi hội tụ của việc tập luyện, giải trí để nâng cao chất lượng cuộc sống. Rất nhiều hội viên đã trở nên khỏe đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống.

Fitness & Yoga Funny

Tại Fitness & Yoga Funny các huấn luyện viên rất nhiệt tình và tận tâm. Môi trường và cơ sở vật chất ở đây khuyến khích mình phải tập luyện thường xuyên. Sức khỏe cải thiện giúp mình làm được nhiều việc và sống trọn vẹn hơn. 

Những lợi ích của việc luyện tập yoga tại Fitness & Yoga Funny

Thông tin liên hệ:

2. Yoga With Rocky Studio – Lớp Dạy Yoga Đà Nẵng Chất Lượng

Yoga With Rocky Studio là địa điểm lý tưởng để nâng cao sức khoẻ và hoàn thiện vóc dáng với các bài tập yoga chất lượng tại Đà Nẵng. Đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kỹ về môn Yoga. Ngoài ra các bài tập thay đổi liên tục nhịp nhàng góp phần mang đến cho các học viên những buổi tập bổ ích. Không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi phục vụ tốt nhất nhu cầu tập luyện của học viên. Bên cạnh các phương tiện, thiết bị hiện đại thì Yoga With Rocky Studio luôn luôn tìm hiểu, nghiên cứu. Để tìm ra phương pháp tốt nhất.

Yoga With Rocky Studio

Tại sao nhiều học viên lại thương lui tới Yoga With Rocky Studio 

Thông tin liên hệ:

3. Seame Yoga – Trung Tâm Dạy Yoga Tại Đà Nẵng Uy Tín

Seame Yoga là một trong những phòng tập Yoga Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay. Đơn vị luôn hoạt động theo phương châm ‘Hướng tới sức khỏe và vẻ đẹp của mọi người’. Seame Yoga mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình. Từ đó trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Đặc biệt hệ thống phòng tập thoáng mát, sạch sẽ cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp. Seame Yoga đã thật sự chiếm trọn niềm tin của tất cả các học viên khi đến đây tập luyện.

Seame Yoga

Hiện nay, Seame Yoga liên tục chiêu sinh các lớp và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín thì đừng ngần ngại đến với Seame Yoga. 

Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn Seame Yoga

Thông tin liên hệ:

4. Yuni Yoga Pilates – Trung Tâm Dạy Yoga Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Yuni Yoga là một trong những trung tâm dạy yoga tại Đà Nẵng chất lượng. Bởi bạn sẽ nhận được dịch vụ hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như việc tập luyện với các thiết bị và kỹ thuật tiên tiến.  Các bài tập từ cơ bản nhất (thở đúng, điều hòa nhịp thở, nhịp tim, tập chào mặt trời…) đến nâng cao. Dưới sự hướng dẫn của các giáo viên có chuyên môn và tâm huyết. Yuni Yoga mong muốn mang đến những bài tập chuyên nghiệp nhất giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Ngoài ra có các chương trình từ cơ bản đến nâng cao.

Yuni Yoga Pilates

Lý do khách hàng chọn họ yoga tại Yuni Yoga

Thông tin liên hệ:

5. Kim Yoga – Trung Tâm Dạy Yoga Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Kim Yoga là địa chỉ cung cấp dịch vụ phòng tập luyện yoga chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng. Hiện nay đang được nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng sức khỏe. Từ đó tăng hiệu quả làm việc cũng như cải thiện vóc dáng cơ thể. Khi mệt mỏi khi phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe và tuổi tác. Thì việc tập luyện yoga tại Kim Yoga giúp bạn ngày càng tốt hơn và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, chất lượng chuyên môn cao cũng là một đặc điểm thu hút nhiều học viên đến. 

Kim Yoga

Kim Yoga cũng được xem là một mô hình câu lạc bộ Yoga đạt chất lượng cao và mang tính chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Bên cạnh không gian phòng tập được thiết kế thân thiện, ấm cúng. Kim Yoga còn sở hữu ngũ hướng dẫn viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Vì vậy, đây đã trở thành địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai yêu thích bộ môn Yoga. Và họ muốn cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của mình với mong muốn hướng đến một lối sống tích cực.

Thông tin liên hệ:

6. Kim Liên Yoga – Trung Tâm Dạy Yoga Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Nếu là một người yêu thích bộ môn yoga thì chắc hẳn đã từng nghe đến trung tâm dạy yoga tại Đà nẵng Kim Liên Yoga. Nơi đây được rất nhiều hội viên lựa chọn khi cung cấp các khóa học, tập yoga chất lượng. Kim Liên Yoga cung cấp các phòng tập yoga tiêu chuẩn chất lượng cao. Ngoài ra, các thiết bị, dụng cụ chuyên dụng cho yoga đều được mua từ thương hiệu tốt. Trung tâm không chỉ đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị mà còn chú trọng đến công tác đào tạo nhân sự. Các huấn luyện viên của trung tâm đã được đào tạo qua các lớp yoga chuyên nghiệp và có kỹ thuật cao. 

Kim Liên Yoga

Đặc biệt, Kim Liên Yoga thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho hội viên và khách hàng. Đơn vị có những bài tập và động tác thú vị và tuyệt vời như: gập đứng một nửa về phía trước, tư thế rắn hổ mang bành, tư thế ép sàn, tư thế đứng thẳng, hít vào, nằm sấp người xuống thềm,…. 

Các dịch vụ mà Kim Liên Yoga Đà Nẵng cung cấp:

Thông tin liên hệ:

7. Kim Trang Yoga – Trung Tâm Dạy Yoga Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Kim Trang Yoga là địa chỉ tập luyện yoga uy tín được đông đảo học viên Đà Nẵng tin chọn và ủng hộ. Trung tâm sở hữu không gian tập luyện rộng với đầy đủ tiện nghi, huấn luyện viên nhiệt huyết luôn chỉ dẫn nhiệt tình. Nếu bạn mong muốn cải thiện sức khỏe, cân đối vóc dáng và thư thản trong tâm hồn thì Kim Trang Yoga là điểm đến rất lý tưởng. Đây được xem như một trung tâm tập yoga uy tín và chất lượng hàng đầu. Nhờ sự tín nhiệm của khách hàng mà trung tâm đang ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường khu vực Đà Nẵng.

Kim Trang Yoga

Đến với trung tâm bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình. Cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cùng những hiệu quả vô cùng tuyệt vời.

Vì sao hiện nay nhiều khách hàng chọn Kim Trang Yoga

Thông tin liên hệ:

8. California Fitness & Yoga – Phòng Tập Yoga Đà Nẵng Chất Lượng

California Fitness & Yoga là thương hiệu Yoga and Gym nổi tiếng nên chắc hẳn đã được nhiều người biết đến. Trung tâm hiện nay có nhiều chi nhánh trên khắp Việt Nam. California Gym and Yoga là trung tâm dạy yoga tại Đà Nẵng hoàn hảo. Dành cho những người muốn duy trì sự năng động và cải thiện vóc dáng. California Fitness & Yoga ra đời mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn 5 sao với các thiết bị tập luyện hiện đại. Đơn vị có đầy đủ tiện nghi như phòng vệ sinh, khăn tắm, phòng xông hơi khô và dịch vụ yoga tiêu chuẩn quốc tế.

California Fitness & Yoga

Đây là nơi  kết hợp hướng dẫn sức khỏe và giải trí để giúp bạn có một cuộc sống tốt hơn. California Fitness & Yoga đã giúp nhiều hội viên thay đổi vóc dáng, khỏe mạnh, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Một số dịch vụ có tại California Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ:

9. Shadow Yoga – Trung Tâm Dạy Yoga Tại Đà Nẵng Có Tiếng

Shadow Yoga là một trong những nơi cung cấp phòng tập yoga Đà Nẵng nổi bật. Khi đã hướng dẫn hội viên nhiều tư thế yoga giúp giảm tác động vật lý của căng thẳng lên cơ thể. Ngoài ra còn giúp tinh thần sảng khoái.  Yoga là bộ môn được chứng minh là làm giảm mức độ hormone gây căng thẳng cortisol do tập trung vào việc thư giãn. Tập yoga còn giúp giảm huyết áp và nhịp tim, cải thiện tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Giảm các triệu chứng lo âu, buồn bã, kiệt sức, hen suyễn và tử vong.

Shadow Yoga

Shadow Yoga cung cấp các lớp yoga như

Thông tin liên hệ:

10. Aro Yoga & Dance – Nơi Dạy Yoga Đà Nẵng Uy Tín

Aro Yoga & Dance là một trong những trung tâm dạy yoga tại Đà nẵng tốt nhất. Đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để trải nghiệm bộ môn yoga thú vị và nâng cao sức khỏe. Aro Yoga & Dance mở cửa liên tục từ 06 giờ đến 21 giờ vào tất cả các ngày trong tuần. Đến với Aro Yoga & Dance bạn sẽ được hướng dẫn luyện tập bởi các huấn luyện viên người Ấn Độ. Đứng đầu là Master Avi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện tập Yoga và giành được nhiều giải thưởng cao tại Bangkok, Hongkong, Ấn Độ, Italia…

Aro Yoga & Dance

Aro Yoga & Dance hoạt động với tiêu chí “đừng nghĩ là bạn không thể”. Aro Yoga & Dance quan tâm đến việc cung cấp những dịch vụ đáp ứng nhu cầu khỏe đẹp đến quý khách hàng. 

Lợi ích sau khi tập yoga tại Aro Yoga & Dance

Thông tin liên hệ:

11. HKLife Yoga – Trung Tâm Dạy Yoga Tại Đà Nẵng Được Ưa Chuộng

HKLife Yoga là cái tên tiếp theo trong danh sách các trung tâm dạy yoga tại Đà Nẵng. HKLife Yoga sẽ là “trợ thủ” giúp bạn lấy lại thân hình thon gon, dẻo dai với những bài tập yoga chất lượng. HKLife Yoga đến nay đã thành công giúp nhiều chị em phụ nữ có thân hình, sức khỏe như mong muốn. Khi bạn chưa biết gì về yoga nhưng mong muốn được học bộ môn thì đừng ngần ngại mà đến với HKLife Yoga. Đến với trung tâm bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết làm quen. Bạn sẽ được giảng viên ở đây sửa và hướng dẫn thực hiện những động tác đúng cách. HKLife Yoga hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bộ môn yoga này.

HKLife Yoga

Lý do nhiều khách hàng chọn HKLife Yoga

Thông tin liên hệ:

12. Giang Yoga & Spa – Trung Tâm Dạy Yoga Tại Đà Nẵng Uy Tín

Giang Yoga & Spa là một trong những trung tâm dạy yoga tại Đà Nẵng khá nổi tiếng. Nơi đây được đông đảo mọi người biết tới bởi giá cả hợp lý, các bài tập yoga bổ ích dành cho cả nam, nữ lẫn trẻ em. Nếu chỉ muốn tập Yoga trong thời gian rãnh, hay đơn giản là muốn tập những động tác dễ thì Giang Yoga & Spa rất phù hợp với bạn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ tập Yoga thì hay nhanh liên hệ Giang Yoga & Spa để được tư vấn và tận tình nhất của đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

Giang Yoga & Spa

Không gian phòng tập cũng vô cùng chuyên nghiệp từ ánh sáng, trang trí cho đến mọi thiết bị tập luyện. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, nơi đây đã truyền cảm hứng cho không ít học viên. Các bài tập đều được biên soạn sao cho phù hợp với từng đối tượng từ người già cho đến trẻ em sao có thể tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm yoga Đà Nẵng uy tín và chất lượng thì không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

13. Shanti Yoga – Trung Tâm Dạy Yoga Tại Đà Nẵng Rộng Rãi

Shanti Yoga từ lâu đã trở nên nổi tiếng đối với tín đồ của bộ môn yoga. Phòng tập sở hữu không gian tập luyện vô cùng lý tưởng với diện tích rộng rãi, mát mẻ. Shanti Yoga luôn đảm bảo được sự thông thoáng, không gây ngột ngạt của phòng tập. Những dụng cụ tập yoga tại Shanti Yoga được nhập khẩu hoàn toàn nên vô cùng chất lượng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu tập luyện của các học viên. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Shanti Yoga cũng là yếu tố được đánh giá rất cao. 

Shanti Yoga

Khi đến với Shanti Yoga học viên sẽ được tập luyện theo một lộ trình khoa học. Vì thế nên bạn sẽ không cần lo sợ nếu mình chưa biết gì về yoga sẽ có người hướng dẫn tận tình cho các bạn.

Nên lựa chọn Shanti Yoga bởi các lý do sau

Thông tin liên hệ:

14. Thương Yoga – Trung Tâm Dạy Yoga Tại Đà Nẵng Uy Tín

Thương Yoga là địa chỉ uy tín cung cấp các bài tập yoga chất lượng giúp người tập nâng cao thể chất lẫn tinh thần. Nơi đây cũng có các bài tập yoga thăng bằng cho mọi đối tượng. Hơn hết, đội ngũ tại Thương Yoga luôn tận tâm hỗ trợ bạn lựa chọn khóa học phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng thể chất. Nhân viên cung cấp nhiều lựa chọn cho nhiều đối tượng, cũng như đội ngũ hướng dẫn am hiểu, đam mê và giàu kinh nghiệm. 

Thương Yoga

Thương Yoga hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Thương Yoga luôn tận tâm tạo điều kiện tốt nhất để học viên luyện tập nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong việc nâng cao sức khỏe và cải thiện ngoại hình. 

Lý do nên chọn Thương Yoga

Thông tin liên hệ:

15. An Vui Yoga – Trung Tâm Dạy Yoga Tại Đà Nẵng Giá Tốt

An Vui Yogalớp học yoga Đà nẵng có không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cũng như hệ thống đa dạng. Từ đó đã góp phần giúp An Vui Yoga khẳng định vị thế là một trong những phòng tập uy tín và chất lượng nhất thành phố này. An Vui Yoga được nhiều người biết đến vì khả năng đáp ứng các yêu cầu đào tạo riêng của từng học viên. Trung tâm có thể mang đến cho học viên những bài tập có ích nhất. Ngoài ra hướng dẫn tư thế đúng nhất nhờ đội ngũ giáo viên yoga chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kiến thức sâu rộng.

An Vui Yoga

Lý do nên chọn tập yoga tại An Vui Yoga

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây Ohay đã giới thiệu cho bạn top 15 trung tâm dạy yoga tại Đà Nẵng không thể bỏ qua. Hy vọng rằng các bạn đã tìm thấy cho mình những địa điểm tập Yoga phù hợp và chất lượng tại Đà Nẵng. 

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Sân Golf Đà Nẵng Được Yêu Thích

Đánh giá bài viết
Exit mobile version