Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Sân Golf Đà Nẵng Được Yêu Thích

Bộ môn golf là bộ môn thể thao được giới trẻ ngày nay yêu thích. Tại thành phố du lịch như Đà Nẵng không thể thiếu các khu dịch vụ đẹp. Các sân golf phục vụ khách du lịch và cả người dân cho mục đích giải trí. Ngày nay các sân golf rất được thiết kế rất đẹp dựa trên sự thuận lợi về điều kiện địa lý. Hãy cùng Ohay tìm hiểu xem top 5 sân golf Đà Nẵng được yêu thích nhé!

1. Sân Golf BRG Danang Golf Resort – Sân Golf Đà Nẵng Nổi Tiếng

Sân Golf BRG Danang Golf Resort chắc đã quen quá quen thuộc với các du khách. Tọa lạc tại khu resort đẳng cấp, sân golf được xem là một trong những sân golf Đà Nẵng đẹp nhất. Sân được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo. Sân golf có 18 lỗ được thiết kế đẳng cấp từ sự ưu ái của thiên nhiên. Sân được xây dựng với 350 hecta đảm bảo rất rộng lớn trên những bãi cỏ xanh mướt.

Đến với sân golf, người chơi sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát và đất trời. Cơ sở vật chất được phục vụ tối đa bao gồm nhà hàng, các phòng đa năng cho du khách,… BRG Đà Nẵng Golf Resort chính là nơi các gôn thủ thuộc về. Để đáp ứng nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp, cá nhân và gia đình, sân golf cung cấp nhiều hạng mục hội viên khác nhau.

Sân Golf BRG Danang Golf Resort

Thông tin liên hệ:

2. Sân Tập Golf DNC Đà Nẵng – Sân Golf Đà Nẵng Chất Lượng 

Sân Tập Golf DNC Đà Nẵng là cái tên quen thuộc với nhiều golfer Đà Nẵng. Đến với sân tập, các Golfer sẽ được hỗ trợ đặt lịch, giờ chơi golf và không gian chơi golf đẳng cấp. Sân tập còn nhiều vị trí thuê mặt bằng, thích hợp với các loại hình kinh doanh như shop golf, massage vật lý trị liệu, cà phê, nhà hàng hoặc những sản phẩm chuyên dụng cho các golfer,…

Với vị thế và hướng siêu đẹp, đây chắc chắn sẽ là một nơi để kinh doanh, phát triển hiệu quả. Khi sử dụng dịch vụ tại sân, khách hàng sẽ được trải nghiệm một sân chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chất lượng dịch vụ cũng được đảm bảo tốt nhất. Đặc biệt, nhân viên tại đây cũng rất am hiểu về lĩnh vực này và rất nhiệt tình. Hãy cùng đến với Sân Tập Golf DNC Đà Nẵng để trải nghiệm bộ môn giải trí cực thú vị này nhé!

Sân Tập Golf DNC Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

3. Bà Nà Hills Golf Club – Sân Golf Đà Nẵng Xinh Đẹp

Bà Nà Hills Golf Club là sân golf Đà Nẵng đẹp nhất tại thành phố xinh đẹp này. Sân được thiết kế có 18 lỗ dưới chân một dãy núi cao chót vót, cách Đà Nẵng chưa đầy 30 phút lái xe. Sân nằm giữa một trong những dãy núi ấn tượng nhất trong khu vực của thành phố. Sân golf do Luke Donald thiết kế kết hợp với IMG với vị trí chơi cách xa bờ biển ở độ cao và môi trường mát mẻ thường không có gió.

Bà Nà Hills Golf Club từng đoạt nhiều giải thưởng Championship. Sân là nơi mang đến sự cân bằng giữa thử thách, sự thích thú và phấn khích cho những người chơi gôn ở mọi trình độ và khả năng. Toàn bộ sân được chiếu sáng đầy đủ từ điểm phát bóng đầu tiên cho đến điểm phát bóng thứ 18, cho phép khách hàng trải nghiệm chơi gôn độc đáo sau khi trời tối.

Bà Nà Hills Golf Club

Thông tin liên hệ:

4. Sân Tập Golf Đa Phước – Sân Golf Không Nên Bỏ Qua 

Sân Tập Golf Đa Phước là cái tên khá nổi tiếng về sân golf Đà Nẵng. Sân golf được thiết kế có 18 lỗ và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf hoạt động với mục đích phục vụ đa dạng nhu cầu, từ vui chơi cho đến tổ chức các giải đấu golf cấp quốc gia và quốc tế. Sân gây ấn tượng vì cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng hệ thống các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.

Sân nằm trong quần thể dự án khu đô thị quốc tế mới Đa Phước, có vị trí nằm bên Vịnh Đà Nẵng. Đây chắc chắn sẽ là nơi đem tới trải nghiệm chơi golf cực đỉnh cho các gôn thủ. Các golfer tại đây được chắm sóc rất tận tình và tư vấn kỹ càng về cách chơi cũng như kinh nghiệm. Hãy đến Sân Tập Golf Đa Phước để trải nghiệm ngay nhé!

Sân Tập Đa Phước

Thông tin liên hệ:

5. The Point Đà Nẵng – Địa Điểm Chơi Golf Đẳng Cấp 

The Point Đà Nẵng tọa lạc trong lòng sân Golf The Dunes, thuộc khu nghỉ dưỡng Danang Beach Resort của thành phố Đà Nẵng. Sân golf sở hữu các thảm cỏ xanh xì và tươi mát nhằm đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. The Point Đà Nẵng được thiết kế dựa trên sự ưu tiên thân thiện với cảnh quan thiên nhiên và đề cao cuộc sống đẳng cấp của cư dân nơi đây. Ngay từ đầu, sân golf được định hướng ngay là một sân chơi đẳng cấp quốc tế cho các golfer. Sân golf được bao quanh bởi hệ thống khách sạn và khu biệt thự The Point sang trọng. Với những gì dịch vụ đem đến, khách hàng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

The Point Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là địa chỉ top 5 sân golf Đà Nẵng chất lượng. Hãy cùng Ohay tìm hiểu và lựa chọn một sân chơi đẳng cấp nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version