TOP 6 Địa Chỉ Bán Tranh Treo Tường Vũng Tàu Chất Lượng

Theo quan niệm dân gian, tranh treo tường có thể mang lại may mắn, tài lộc và bình an cho gia chủ. Do đó, nhiều người sở hữu tranh treo tường với những giá trị phong thủy riêng biệt. Ngày nay tại Vũng Tàu, nhu cầu tìm kiếm các loại tranh treo tường ngày càng tăng. Vậy làm thế nào để tìm kiếm các địa chỉ bán tranh treo tường Vũng Tàu uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy để Ohay bật mí cho bạn TOP 6 cửa hàng bán tranh treo tường Vũng Tàu được yêu thích trong bài viết dưới đây.

1. Công Ty Bảo Liên – Tranh Treo Tường Vũng Tàu Chất Lượng

Công ty Bảo Liên chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công giấy dán tường, sàn gỗ, vẽ hoa văn, tranh treo tường Vũng Tàu và các vùng lân cận. Với nhiều năm hình thành và phát triển, công ty đã góp phần làm đẹp cho nhiều căn hộ chung cư cũng như các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Công ty liên tục cập nhật những mẫu mã, chất liệu mới nhất trên thị trường nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Đến với công ty, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều mẫu tranh treo tường đa dạng và độc đáo từ phong cách Châu Âu đến Châu Á.

Công ty Bảo Liên

Các mẫu tranh phong thủy, đồng quê, cảnh biển, hoa lá,… đều có đầy đủ tại cửa hàng với số lượng lớn. Bên cạnh đó, sản phẩm tranh 3D được tạo nên bởi những hiệu ứng sống động gây ấn tượng. Sản phẩm chú trọng vào màu sắc tươi sáng, rõ nét. Ngoài ra, sự đan cài của các mảng màu sáng tối thể hiện tay nghề cao của người thợ thủ công lành nghề.

Các hỗ trợ khi mua giấy dán tường tại Bảo Liên

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Minh Bảo – Tranh Treo Tường Hàng Đầu Vũng Tàu

Minh Bảo là đơn vị chuyên phân phối, thi công và mua tranh treo tường ở Vũng Tàu, giấy dán tường, tranh, sàn nhựa, sàn gỗ. Cho các công trình: biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp, nhà hàng, khách sạn, resort. , cafe, showroom, văn phòng, spa, … Với phương châm “Vươn tới sự hoàn hảo”, công ty luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhất, đẳng cấp nhất và giá trị nhất. Đến với đơn vị để có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất!

Công Ty Minh Bảo

Minh Bảo sử dụng nhiều loại chất liệu cao cấp để làm tranh, bao gồm canvas, sơn dầu, acrylic, in trên gỗ, gốm sứ, v.v. Mỗi loại chất liệu đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với những phong cách trang trí khác nhau. Ngoài ra, Công ty Minh Bảo còn cung cấp các dịch vụ in tranh theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn in tranh từ những hình ảnh có sẵn hoặc cung cấp hình ảnh của riêng để in.

Cam Kết “Vươn Tới Sự Hoàn Mỹ” bao gồm

Thông tin liên hệ:

3. Xưởng In Tranh, Giấy Dán Tường NTP – Chuyên Bán Tranh Treo Tường Vũng Tàu

Thương hiệu Tranh 3D NTP là địa điểm không thể bỏ sót trong danh sách lần này. Đơn vị đã khẳng định thương hiệu bằng công nghệ in tranh tiên tiến nhất. Đơn vị sử dụng công nghệ in ảnh kim tuyến và UV tiên tiến. Từ đó đảm bảo các dòng tranh mang lại hình ảnh siêu nét, không bị vỡ hạt hay bay màu. Bên cạnh đó, đơn vị có thể đảm bảo tuyệt đối độ chân thực của sản phẩm.

Tranh 3D NTP

Nổi bật tại NTP là các mẫu tranh canvas. Hiện nay, đơn vị cung cấp 2 mẫu tranh canvas bao gồm: tranh canvas căng khung gỗ và tranh canvas fomex với chất liệu khung composit. Đơn vị cam kết độ bền tranh canvas có thể lên tới 10 năm. Ngoài ra, mẫu tranh tráng gương được trang bị đèn LED rực rỡ vô cùng đẹp mắt và thu hút.

Tranh 3D NTP – Khám Phá Không Gian Mới Cho Nội Thất 

  • Thời gian sử dụng của tranh lên đến 10 năm.
  • Là đối tác tận tâm, chuyên nghiệp. Đơn vị luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo hài lòng từng chi tiết.
  • Màu sắc đảm bảo không độc hại, không mùi, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Sản phẩm có thể lau chùi khi có vết bẩn mà không làm mất đi độ đẹp của tranh.
  • In được trên nhiều chất liệu như vải lụa, giấy hàn, nhật. Giúp bạn linh hoạt trong việc lựa chọn theo phong cách và không gian riêng của mình.
  • Với chính sách giá cả linh hoạt, đặc biệt dành nhiều ưu đãi cho đại lý

Thông tin liên hệ:

4. Mod Decor – Địa Chỉ Bán Tranh Treo Tường Đẹp Vũng Tàu 

Nhắc đến tranh sắt treo tường tại Vũng Tàu, không thể bỏ qua Mod Decor – địa điểm uy tín với đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Hầu hết tranh treo tường tại Mod đều mang phong cách Bắc Âu sang trọng. Dòng tranh sắt decor nổi bật tại cửa hàng có giá dao động từ 1.600.000 VNĐ cho đến 2.000.000 VNĐ.

Mod Decor

Tranh sắt decor nghệ thuật gây ấn tượng với những đường cong tinh tế và hình dáng đa dạng. Bề mặt tranh được phủ lớp sơn tĩnh điện titan premium. Nhờ vậy có thể đảm bảo độ bền bỉ lên đến 10-20 năm. Màu sắc của tranh là sự phối hợp tinh tế giữa các gam màu và ánh kim loại lấp lánh. Bạn có thể chọn lựa giữa màu vàng óng ánh hoặc bạch kim sang trọng, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất.

Ưu điểm nổi bật tại Mod Decor

  • Sử dụng sắt nguyên chất, được xử lý qua quy trình chống gỉ sét nghiêm ngặt
  • Sản phẩm thủ công, nói không với chế tác công nghiệp
  • Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tư vấn chuẩn xác

Thông tin liên hệ:

5. An Gia Decor – Địa Chỉ Bán Tranh Treo Tường Vũng Tàu Được Yêu Thích 

Với hơn 20.000 khách hàng tin tưởng ủng hộ trong 8 năm, An Gia Decor đã trở thành địa chỉ được yêu thích khi tìm kiếm các sản phẩm tranh treo tường. Phần lớn sản phẩm tại cửa hàng được làm từ chất liệu phù điêu composite cao cấp, có tuổi thọ dài. Các kỹ thuật chế tác hiện đại cùng lớp sơn cao cấp được hoàn thiện thủ công hoàn toàn 100%. Mỗi đường nét, chi tiết trong tranh đều được trau chuốt tỉ mỉ, thể hiện sự tâm huyết và tay nghề của người nghệ nhân.

An Gia Decor

Sản phẩm tại đây được cam kết nhập khẩu chính hãng. Đơn vị sẵn sàng hoàn trả 100% số tiền hàng nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Cửa hàng luôn có nhiều phân khúc giá đa dạng cho bạn lựa chọn.

Bảng giá tranh treo tường tại An Gia Decor

Sản phẩm Giá tiền
Tranh 3D công xanh 3,400,000 VNĐ
Tranh treo tường hoa mai vàng 3,600,000 VNĐ
Tranh 3D phù điêu hoa mẫu đơn 4,600,000 VNĐ
Tranh 3D phù cửu ngư quần hội 4,600,000 VNĐ
Tranh 3D mẫu tuần lộc uống trăng 4,800,000 VNĐ
Tranh 3D mẫu công phượng 5,600,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

6. VT – Showroom Nội Thất Decor – Địa Chỉ Bán Tranh Treo Tường Vũng Tàu Lâu Năm 

Địa chỉ cuối cùng không nên bỏ qua trong danh sách này chắc chắn là VT – Showroom Nội Thất Decor. Với hơn 10 năm kinh doanh sản phẩm nội thất, showroom chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Bước chân vào VT – Showroom Nội Thất Decor Vũng Tàu, bạn sẽ choáng ngợp trước thế giới tranh treo tường phong phú và đa dạng, với đủ mọi kích thước, kiểu dáng và chủ đề. Từ tranh in trên chất liệu canvas cao cấp, với độ phân giải sắc nét, sống động đến các loại tranh thêu phong thủy mang lại may mắn, tài lộc.

VT – Showroom Nội Thất Decor

Nổi bật tại đây là danh mục các loại tranh gỗ. Bạn sẽ ấn tượng với màu sắc gỗ tự nhiên, cao cấp mang đến vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó dòng tranh sắt với tạo hình xe đạp, cá chép, hoa đào,… độc đáo cũng được nhiều khách hàng ưu ái.

Tại sao bạn nên chọn Showroom Nội Thất Decor

  • Cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi trong nội thành Vũng Tàu
  • Mặt tranh được in bằng công nghệ hiện đại, cho hình ảnh sắc nét, sống động và có khả năng lưu màu từ 10 năm
  • Minh bạch trong giá cả, so sánh mức giá trên thị trường cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 công ty bán tranh treo tường Vũng Tàu chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Hy vọng ohay đã đem đến cho bạn những đơn vị đáp ứng được mong muốn của bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version