Bật Mí TOP 6 Tiệm Xăm Rạch Giá Được Nhiều Người Tin Tưởng

tiệm xăm rạch giá

Nguyễn Chất Tattoo

Rạch Giá là thành phố lớn nhất của tỉnh Kiên Giang, với dân số đông đảo và nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Trong đó, việc xăm hình đang trở nên phổ biến, thu hút nhiều người ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Nhu cầu tìm kiếm các tiệm xăm Rạch Giá ngày càng tăng cao. Nhiều bạn không biết nên chọn địa điểm nào để xăm hình uy tín, chất lượng nhất tại Rạch Giá? Đừng lo, Ohay xin gửi đến bạn TOP 6 tiệm xăm tại Rạch Giá được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

1. Nguyễn Chất Tattoo – Tiệm Xăm Rạch Giá Uy Tín

Nguyễn Chất Tattoo là một tiệm xăm hình nghệ thuật có tiếng tại Rạch Giá, Kiên Giang. Được thành lập bởi nghệ sĩ xăm hình Nguyễn Chất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, tiệm đã tạo dựng được uy tín và niềm tin với khách hàng bởi những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, sáng tạo và chất lượng.

Nguyễn Chất Tattoo

Nguyễn Chất Tattoo luôn đảm bảo trang thiết bị và sản phẩm xăm đều đạt công nghệ, nguồn gốc rõ ràng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật xăm có tay nghề cao, chuyên môn tốt, dày dặn kinh nghiệm. Mỗi tác phẩm xăm hình tại đây đều được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự độc đáo và cá nhân hóa. Hãy đến ngay Nguyễn Chất Tattoo để sở hữu hình xăm mang phong cách nghệ thuật hiện đại nhé!

Ưu điểm nổi bật tại Nguyễn Chất Tattoo

Thông tin liên hệ:

2. Hiếu Tatoo – Tiệm Xăm Rạch Giá Chất Lượng

Bạn đang tìm kiếm một tiệm xăm uy tín tại Rạch Giá, Kiên Giang để sở hữu một hình xăm nghệ thuật, độc đáo thể hiện cá tính riêng? Hiếu Tatoo chính là điểm đến hoàn hảo cho bạn. Nơi đây không chỉ mang đến những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp mà còn là sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Tiệm được nhiều bạn trẻ đón nhận và thường xuyên ghé thăm. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời và tính nghệ thuật từ dịch vụ xăm hình. Bên cạnh đó, bạn cũng không phải lo sợ cảm giác đau tê, không an toàn tại những địa chỉ không uy tín.

Hiếu Tatoo

Bạn sẽ được tư vấn những mẫu xăm phù hợp với phong cách của bạn. Hiếu Tatoo luôn đưa đến cho bạn những hình xăm có thẩm mỹ cao, kỹ năng điêu luyện và tinh xảo sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ để xăm nghệ thuật thì hãy đến ngay Hiếu Tatoo để trải nghiệm nhé!

Ưu điểm nổi bật tại Hiếu Tatoo

Thông tin liên hệ:

3. L-ink.Tattoo – Tiệm Xăm Rạch Giá Phong Cách Hiện Đại

L-ink.Tattoo là một tiệm xăm chất lượng tại Rạch Giá, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thợ tay nghề tốt. Đến đây bạn sẽ được thiết kế hình xăm theo ý tưởng của bạn với mục đích đem đến sự khác biệt và mới lạ. L-ink.Tattoo không làm theo khuôn mẫu có sẵn, mà luôn đem đến sự đổi mới cho từng hình xăm. Tiệm được điều hành bởi anh Duy Linh – người đã từng vinh dự nhận giải “Best of the day Color” từ cuộc thi SaiGon International Tattoo Convention 2016.

L-ink.Tattoo

Thế mạnh của L-ink.Tattoo là thiết kế, mang đến những ý tưởng độc và mới lạ vào trong các tác phẩm nghệ thuật của mình. Đa dạng trong phong cách, hoàn thiện về kỹ thuật thiết kế, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. L-ink.Tattoo luôn tuân thủ quy trình làm việc sạch sẽ, an toàn. Tất cả trang thiết bị được nhập ngoại từ máy xăm, da giả, kim mực,…

Tại sao bạn nên chọn L-ink.Tattoo

Thông tin liên hệ:

4. Tattoo Huy Hý – Thiên Đường Nghệ Thuật Xăm Hình

Huy Hý, một cái tên vang danh trong giới xăm hình Việt Nam, là chủ sở hữu của Tattoo Huy Hý – thương hiệu nghệ thuật xăm hình uy tín tại Kiên Giang. Với niềm đam mê mãnh liệt, Huy Hý đã biến hóa những hình xăm đơn thuần thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Tattoo Huy Hý

Tattoo Huy Hý nỗ lực để đem đến cho khách hàng những hình xăm độc lạ, hiện đại nhất. Mỗi tác phẩm tại Tattoo Huy Hý đều được nghệ sĩ dành trọn tâm huyết để thực hiện. Từ đó tạo nên những sản phẩm được mang những nét đẹp không đâu sánh bằng. Nét mực được đi từng đường nét, thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, tạo nên những hình xăm sắc nét, sống động và đầy tính thẩm mỹ.

Ưu điểm nổi bật Tattoo Huy Hý

Thông tin liên hệ:

5. BEE INK Tattoo – Tiệm Xăm Rạch Giá Được Nhiều Khách Hàng Lựa Chọn

Bee Ink Tattoo là cái tên quen thuộc về nghệ thuật xăm tại Rạch Giá. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những hình xăm mà mình có. Nhờ vào công nghệ phun xăm đạt chuẩn làm cho quá trình xăm hình trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn. Tại Bee Ink. bạn sẽ cảm nhận được môi trường thân thiện, thoải mái và văn minh. Thợ xăm luôn tôn trọng khách hàng và bảo mật tuyệt đối hình ảnh.

BEE INK Tattoo

Bee Ink Tattoo đạt chất lượng về sản phẩm trên cả tuyệt vời. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên nơi đây rất chu đáo và tận tình. Bạn sẽ được tư vấn những hình xăm sao cho phù hợp theo phong cách của bạn. Mức chi phí cho mỗi hình xăm nơi đây không qua cáo, phù hợp với những bạn kinh tế không cao nhưng lại muốn xăm hình nghệ thuật. 

Ưu điểm nổi bật tại Bee Ink

Thông tin liên hệ:

6. May Tattoo – Tiệm Xăm Uy Tín Hàng Đầu

May Tattoo – nơi nghệ thuật xăm hình được nâng tầm thành một trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng về các hình xăm sao cho phù hợp với sở thích cũng như phong cách của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn được thợ xăm phác họa hình xăm theo câu chuyện của bạn. Dựa vào đó, những nghệ sĩ nơi đây sẽ lên bản vẽ chi tiết cho bạn tham khảo.

May Tattoo

Tiệm May Tattoo được trang bị những tranh thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Những sản phẩm như bút, mực đều có nguồn gốc xuất xứ từ những nước nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với May Tattoo. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu có sẵn tại tiệm xăm Rạch Giá. May Tattoo có đủ các  phong cách xăm hình từ truyền thống đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn May Tattoo

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây, đã phần nào giải đáp những thắc mắc về những tiệm xăm Rạch Giá uy tín , chất lượng và giá rẻ nhất hiện nay. Ohay hy vọng, bạn có thể lựa chọn cho mình một tiệm ưng ý, để sở hữu ngay những hình xăm theo phong cách của bạn. 

5/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version