Lưu Ngay Top 6 Tiệm Nail Biên Hòa Chất Lượng

Các mẫu nail mới đang xuất hiện liên tục để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là làm móng của chị em cũng liên tục thay đổi. Bạn đã biết địa chỉ làm nail uy tín, an toàn vẫn đảm bảo mẫu đẹp chưa? Dưới đây là 6 tiệm nail Biên Hòa chất lượng, giá cả hợp lý do ohay.vn tổng hợp.Tham khảo để làm ngay một bộ móng thật xinh, thật xịn nhé!

1. Sexy Nails – Tiệm Nails Biên Hòa Được Yêu Thích

Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề nail,  Sexy Nails 5A Trần Minh Trí được coi là một điểm đến lý tưởng cho các chị em muốn có một bộ nails đẹp tại Biên Hòa. Đội ngũ chuyên viên vui vẻ thân thiện, nhiệt tình và vô cùng sáng tạo, Sexy Nails luôn mang đến cho chị em những mẫu nail ấn tượng, trang trí đẹp mắt. Kèm theo đó là mức giá khá hợp lý và hậu mãi cực kỳ chu đáo. Chính vì những điều này mà Sexy Nails 5A Trần Minh Trí luôn có một lượng khách hàng đông đảo và là một trong những tiệm nails được yêu thích nhất tại Biên Hòa.

Sexy Nail

Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều màu sơn các loại, từ tông màu nhẹ nhàng đến những tông màu sắc sảo, rực rỡ. Các màu hot luôn được cập nhật một cách nhanh chóng để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Tiệm được thiết kế theo 2 gam màu chủ đạo trắng đen, không gian rộng rãi đem đến không khí thoáng mát sạch sẽ và thoải mái. Ưu điểm của Sexy Nails 5A Trần Minh Trí là luôn thiết kế những bộ nails theo ý của bạn. Vì vậy bạn có thể thỏa sức đưa ra ý tưởng cho các chuyên viên thiết kế móng.

Ưu điểm của Sexy Nails

Thông tin liên hệ:

>>> Sở hữu làn da căng mịn với Top 10 phòng khám da liễu Biên Hòa hiệu quả và uy tín nhất

2. Sweetie Nails – Tiệm Nail Biên Hòa Uy Tín

Sweetie Nails là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô thời trang. Đây là một tiệm làm nail uy tín, chuyên thiết kế những mẫu nails chuẩn phong cách Hàn Quốc. Đôi bàn tay của các nghệ sĩ tại Sweetie Nails làm việc rất khéo léo, đảm bảo đem đến cho bạn những mẫu nail đẹp, độc đáo. Với đam mê và sự sáng tạo trong công việc, đội ngữ thợ nail ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao về tay nghề và thái độ phục vụ. Sweetie Nails đảm bảo rằng móng tay sẽ bền lâu, giúp bạn tự tin phối hợp với trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…

Sweetie Nails

Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều màu gel độc đáo, bảng màu sơn được cập nhật liên tục. Các mẫu nail art thịnh hành cũng được bổ sung thường xuyên. Tiệm luôn cố gắng tìm tòi và học hỏi xu hướng mới để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Đến với Sweetie Nails, mọi khách hàng đều được sử dụng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Tại sao bạn nên lựa chọn Sweetie Nails

Thông tin liên hệ:

3. Queen Nails – Tiệm Nail Biên Hòa Chuyên Nghiệp 

Queen Nails là một tiệm nail Biên Hòa chuyên nghiệp, với giá thành hợp lý và chất lượng đáng tin cậy. Điều đặc biệt ở Queen Nails là tiệm không vì lợi nhuận mà sử dụng loại gel không rõ nguồn gốc để sơn móng cho khách hàng. Thay vào đó, tất cả nước sơn và phụ kiện được nhập chính hãng và cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất.

Queen Nails chuyên về dịch vụ thiết kế móng, chăm sóc và vẽ móng, đính đá và nhiều hình thức trang trí khác. Phong cách chủ yếu của các bộ móng tại đây là ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn mang đậm phong cách sang trọng. Đội ngũ nhân viên làm móng tại Queen Nails được đào tạo bài bản, khéo tay và cẩn thận. Họ sẽ tận tâm nâng niu và chăm sóc tỉ mỉ cho bộ móng của bạn.

Queen Nails

Điều đặc biệt của Queen Nails

Thông tin liên hệ:

4. KUN Nail Biên Hoà – Tiệm Nail Biên Hòa Đa Dạng Mẫu 

KUN Nail Biên Hoà là một trong những tiệm nail Biên Hòa nổi tiếng và được lòng nhiều bạn trẻ. Tiệm nổi bật với các mẫu nail đa dạng từ điệu đà đến quyền lực, từ đơn giản đến sang trọng, luôn được cập nhật kịp thời theo xu hướng mới nhất. Đến KUN Nail, bạn sẽ có cơ hội sở hữu bộ móng thời thượng và độc đáo, phù hợp với mọi loại trang phục.

KUN Nail Biên Hoà tự hào có đội ngũ nhân viên với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành nail. Mỗi thành viên trong đội ngũ đều có lòng yêu nghề và mong muốn mang đến vẻ đẹp độc đáo cho khách hàng. Mỗi người có sở trường riêng, đảm bảo phục vụ tốt cho mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể yên tâm rằng bất kể yêu cầu hay phong cách nail bạn mong muốn, nhân viên tại KUN Nail sẽ đáp ứng và mang đến cho bạn những bộ móng tuyệt đẹp.

KUN Nail Biên Hoà

Lý do nên lựa chọn làm nail tại KUN Nail

Thông tin liên hệ:

>>> Đọc thêm: Top 10 Các Loại Hạt Ngon Cho Ngày Tết Được Ưa Chuộng Hiên Nay

5. Lêkima Nails – Tiệm Nail Biên Hòa Đẹp 

Nhắc đến các tiệm nail Biên Hòa uy tín, chất lượng thì không thể không kể đến Lêkima Nails. Toàn bộ các màu sơn Lê Ki Ma Nail sử dụng đều đến từ những nhãn hàng cao cấp, chất lượng đảm bảo. Chất liệu tốt nhằm giữ màu sắc và độ bóng lâu dài. Bộ nail ít bị xuống cấp sẽ không cần thay đổi thường xuyên, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn.

Lêkima Nails

Lêkima Nails mang trong mình mong muốn tạo ra những mẫu nail hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tiệm cam kết mang đến bộ móng hoàn chỉnh, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Mỗi bộ móng tại Lêkima Nails được tạo ra với sự tận tâm và kỹ thuật cao. Tiệm luôn đặt sự chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo rằng móng sẽ bền màu và chắc chắn sau khi làm. Tiệm nail này luôn tuân thủ quy trình làm móng cẩn thận, sử dụng các công cụ và kỹ thuật tiên tiến để đảm bảo kết quả tối ưu.

Các mẫu nail được ưa thích lại Lêkima Nails

Thông tin liên hệ:

6. Tường Vy Nails – Tiệm Nail Biên Hòa Nổi Tiếng

Tường Vy Nailstiệm nail Biên Hòa được rất nhiều người yêu thích và tin tưởng. Tiệm hoạt động dựa trên tiêu chí chú trọng vào chất lượng dịch vụ. Tường Vy Nails cam kết tất cả nguyện liệu làm nail cho khách là hàng chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài. Nguyên liệu tốt sẽ hạn chế sự tổn thương cho móng và sức khoẻ của bạn.

Tường Vy Nails

Khi đến với Tường Vy Nails, bạn sẽ được tư vấn về kiểu nail phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Tại đây luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và đáp ứng đúng chuẩn mong muốn của bạn. Nếu bạn có yêu cầu vẽ móng theo thiết kế riêng, đội ngũ thợ nail sẽ thực hiện đúng và chính xác để đảm bảo bạn hài lòng với kết quả cuối cùng.

Tường Vy Nails chuyên làm mọi kiểu nail, từ những kiểu cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến những mẫu móng phức tạp. Với kỹ thuật làm tốt và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, Tường Vy Nails chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bộ móng đẹp và ấn tượng.

Thông tin liên hệ:

Ohay.vn vừa giới thiệu đến bạn 6 tiệm nail Biên Hòa cực đỉnh. Đây đều là những địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ cũng như chất lượng. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có được lựa chọn ưa ý nhất.

3.7/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version