Lưu Ngay Top 3 Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Mỹ Tho Uy Tín Nhất

Khám phá Mỹ Tho – Tiền Giang trên mảnh đất này, không thể không tận dụng dịch vụ cho thuê xe máy tại Mỹ Tho. Phương tiện này sẽ giúp bạn dễ dàng khám phá và tham quan các địa điểm một cách đơn giản hơn. Vậy nên thuê xe máy Mỹ Tho ở đâu? Địa điểm nào cho thuê xe uy tín, chất lượng và đáng tin cậy? Câu trả lời sẽ được ohay bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:

1. My Tho Motorbikes Rental – Thuê Xe Máy Mỹ Tho Uy Tín

My Tho Motorbikes Rental là địa chỉ cho thuê xe máy Mỹ Tho được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá tốt. Với nhiều năm hoạt động, đơn vị luôn cung cấp cho mọi khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Chính vì thế có rất nhiều du khách trong và ngoài nước đã tin tưởng và lựa chọn trải nghiệm. Tất cả mọi khách hàng đều đưa ra những đánh giá tích cực về đơn vị. Ấn tượng đầu tiên khi đến My Tho Motorbikes Rental là dàn xe cực xịn cửa cửa hàng. Trông chúng còn rất mới và chắc chắn. Các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo vệ sinh kĩ càng nên tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. 

Mỹ Tho Motorbikes Rental

Ưu điểm của My Tho Motorbikes Rental

Ưu điểm lớn nhất của My Tho Motorbikes Rental là chất lượng xe. Chính điểm này đã tạo nên sự khác biệt với các địa điểm cho thuê xe máy Mỹ Tho khác. Nhờ đó mà khách hàng có thể thuê được chiếc xe chất lượng cho chuyến đi của mình. Thêm vào đó là số lượng xe tại My Tho Motorbikes Rental còn nhiều với các mẫu mã đa dạng. Từ những chiếc xe số gọn nhẹ như Wave, Sirius đến xe tay ga như Lead, Air Blade đều có cả. Chứng tỏ là đơn vị rất hiểu được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, Tùy theo nhu cầu và sở thích bạn có thể lựa chọn loại xe cho phù hợp.

Bảng giá các dòng xe cho thuê tại My Tho Motorbikes Rental

Dòng xe Giá thuê xe
Honda Air Blade 120.000 – 130.000 VNĐ/ngày
Honda Lead 100.000 – 120.000 VNĐ/ngày
Honda Vision 120.000 – 130.000 VNĐ/ngày
Yamaha Nouvo 100.000 – 120.000 VNĐ/ngày
Yamaha Jupiter 80.000 – 100.000 VNĐ/ngày
Yamaha Sirius 80.000 – 100.000 VNĐ/ngày
Honda Wave 80.000 – 100.000 VNĐ/ngày
Yamaha Exciter 135 120.000 – 130.000 VNĐ/ngày

Thông tin liên hệ:

2.  Công Ty Thìn Travel – Thuê Xe Máy Mỹ Tho Chất Lượng

Công ty Thìn Travel là đơn vị cung cấp các dịch vụ tour du lịch, tham quan khám phá địa danh di sản Tiền Giang. Đây là đơn vị cho thuê xe máy Mỹ Tho được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Vị trí đơn vị nằm ở Phường 8 đường Học Lạc khá dễ tìm kiếm. Nếu có nhu cầu bạn có thể đến đây để thuê xe. Công ty Thìn Travel luôn chu đáo trong cung cách chăm sóc khách hàng cũng như giao tiếp. Sự thiện cảm của đội ngũ nhân viên luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Xe luôn nhìn mới và chắc chắn, khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Lịch Thình

Lý do vì sao khách hàng lựa chọn Công ty Thìn Travel?

Đơn vị luôn cố gắng mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thuê xe máy Mỹ Tho. Dàn xe đơn vị cho thuê có động cơ mạnh mẽ, máy móc vận hành tốt, êm ái trên các nẻo đường. Ít có các sự cố hư hỏng linh tinh, bởi đơn vị chăm sóc kỹ lưỡng sau các ngày làm việc. Xe luôn đảm bảo ở tình trạng tốt nhất khi trao tận tay cho khách hàng sử dụng. Giúp chuyến đi của bạn có những trải nghiệm trọn vẹn, tuyệt vời. Với mức giá phải chăng, chất lượng xe đảm bảo và dịch vụ chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào đơn vị cho thuê xe máy này. Công ty Thìn Travel là điểm đến uy tín mà bạn nên trải nghiệm dịch vụ. 

Thủ tục thuê xe máy tại Thìn Travel

Thông tin liên hệ:

3. Lương Hường – Thuê Xe Máy Mỹ Tho Đáng Tin Cậy

Với mức giá cho thuê tương đối rẻ phù hợp với ngân sách đi lại của sinh viên, Lương Hường là điểm cho thuê xe máy Mỹ Tho uy tín và rẻ mà bạn có thể tham khảo. Điều khiến khách hài lòng ở đây chưa phải là các dòng xe, mà là thái độ phục vụ ân cần. Điều này khiến du khách cảm thấy thoải mái, cởi mở hơn trong các vấn đề hỏi khi cần. Hơn nữa, có nhiều loại xe đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Có cả xe ga và xe số nên bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình nhé! Bạn có thể liên hệ cho số điện thoại để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất nhé!

Lương Hường

Lý do vì khách hàng đánh giá cao Lương Hường?

Đồng thời xe đơn vị cung cấp khá nhiều đời mới đời cũ đều có. Nên mức giá dao động từ 100 đến 150k, lựa chọn chiếc xe ưng ý tìm hiểu ẩm thực vùng miền, khám phá di sản văn hóa, đem đến cho bạn những trải nghiệm thích thú. Hầu hết các mẫu thuê xe máy Mỹ Tho ở Lương Hường có quy trình kiểm tra nghiêm, đảm bảo không hư hỏng các các chuyến phượt xa của du khách. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây!

Việc thuê xe máy tại Mỹ Tho, đặc biệt ở Lương Hường, không chỉ là một phương tiện di chuyển linh hoạt, mà còn là một công cụ để khám phá và trải nghiệm cuộc sống địa phương. Bạn có thể dễ dàng khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng như vườn trái cây Mỹ Hòa, chợ Mỹ Tho, hay tham gia các tour du lịch đặc biệt như tour tham quan sông nước, tour ẩm thực vùng miền và nhiều hoạt động khác.

Ưu điểm của đơn vị

Thông tin liên hệ:

Với những địa điểm mà ohay vừa cung cấp hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được nơi thuê xe máy Mỹ Tho uy tín. Và đừng quên thỏa thuận giá cả trước khi thuê dịch vụ nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version