Điểm Qua Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Hải Dương Uy Tín

Thiết kế website tại hải Dương

Thiết kế website tại hải Dương

Thiết kế website hiểu một cách đơn giản nhất là tạo một trang web cho các cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức để phục vụ cho nhu cầu của họ. Càng ngày nhu cầu sử dụng website trong kinh doanh của các doanh nghiệp, tổ chức ngày càng cao. Bởi lẽ chúng ta đang sống trong một thế giới “phẳng”, thế giới mà bạn có thể biết được mọi thông tin chỉ qua một vài thao tác đơn giản thông qua mạng internet. Cùng Ohay điểm qua một số công ty thiết kế website tại Hải Dương uy tín, chuyên nghiệp nhé!

1. Công Ty Brandoinfo – Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp

Brandoinfo là một trong những công ty thiết kế website tại Hải Dương được nhiều doanh nghiệp, tổ chức, các nhân tin chọn. Bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có trình độ qua trường lớp đào tạo bài bản. Brandoinfo luôn đáp ứng, và làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính tại Hải Dương bởi được các tiêu chí của các khách hàng tại hải dương như: website có tính bảo mật và an toàn của hệ thống dữ liệu trên cao, tích hợp nhiều tính năng hiện đại và dễ dàng quảng cáo trên Google và Facebook, nhanh chóng, tiện lợi,…

Thiết kế website tại Brandoinfo

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương của Brandinfo

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ qua top các dịch vụ làm biển quảng cáo Hà Nội đẹp và chất lượng nhất

2. Công Ty E-smart – Thiết Kế Website Đẹp Tại Hải Dương

Công ty E-smart là một công ty chuyên thiết kế website tại Hải Dương nổi tiếng cho ra đời những trang web đẹp, chuẩn SEO. Đến với E-smart bạn sẽ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đươn vị này chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế web như: thiết kế website thân thiện với điện thoại di động, thiết kế web chuẩn SEO, Tư vấn quảng cáo Google Adwords, Google Display, Google+, Google tiếp thị lại,… Công ty luôn làm việc và phát triển với sứ mệnh giúp khách hàng quảng bá thương hiệu và kinh doanh online hiệu quả nhất.

Thiết kế website E-Smart

Bảng giá thiết kế website tại E-smart

THÔNG SỐ GÓI BẠC GÓI VÀNG GÓI BẠCH KIM
Chi phí 2.995.000 vnđ 4.995.000 vnđ 7.495.000 vnđ
Giới thiệu công ty, cửa hàng
Dịch vụ, liên hệ, tài khoản bank
Logo, Slogan, Album ảnh
Slide banner trang chủ
Hỗ trợ trực tuyến (FB, zalo, Skype)
Tin mới, tin hot, tin đặc biệt…
Thống kê truy cập (online, hàng ngày, tuần, tháng, năm
 Tối ưu hóa mã nguồn website, hỗ trợ cho việc SEO website lên Google
Tương tác FaceBook, Google+, Twitter

Bán hàng

  • Giới thiệu sản phẩm
  • Giá sản phẩm
  • Sản phẩm HOT, sp chiến lược
  • Hiển thị sản phẩm liên quan
  • Thông số kỹ thuật
  • Album ảnh sản phẩm
  • Video sản phẩm
  • Like, Share, Bình luận

 

  • Giới thiệu sản phẩm
  • Giá sản phẩm
  • Sản phẩm HOT, sp chiến lược
  • Hiển thị sản phẩm liên quan
  • Thông số kỹ thuật
  • Album ảnh sản phẩm
  • Video sản phẩm
  • Like, Share, Bình luận

 

Giỏ hàng

  • Tiền tệ: VND, USD, GBP
  • Thuế VAT: tùy chỉnh
  • Triết khấu mua số lượng nhiều
  • Mua nhiều s.p cùng lúc
  • Mua nhiều loại s.p cùng lúc
  • Tính tổng tiền
  • Theo dõi đơn đặt hàng

 Khuyến mãi

Miễn phí tên miền .com Miễn phí tên miền .com Miễn phí tên miền .com
Miễn phí Hosting dung lượng 1GB, băng thông không giới hạn

Miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL

Miễn phí Hosting dung lượng 2GB, băng thông không giới hạn

Miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL

Miễn phí Hosting dung lượng 2GB, băng thông không giới hạn

Miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL

Hỗ trợ khách hàng

Hướng dẫn quản trị 01 buổi
  • Hướng dẫn quản trị 02 buổi
  • Hướng dẫn quản trị 03 buổi
  • Hỗ trợ quản trị 06 tháng

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Giải Pháp Công Nghệ Seo Việt – Thiết Kế Website Hải Dương Chuyên Nghiệp

Đến với Công Ty Giải Pháp Công Nghệ Seo Việt bạn sẽ được miễn phí tên miền khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của công ty cũng như được bảo vệ thông tin tên miền, phí gia hạn tên miền thấp,… Công ty sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc. Seo Việt đã và đang hoàn thành hàng ngàn dự án, giúp cho nhiều doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhất. Seo Việt cũng không ngừng thay đổi và nâng cấp liên tục để chất lượng website của khách hàng là tối ưu hơn hẳn.

Thiết kế website tại Seo Việt

Vì sao nên chọn Seo Việt

Bảng giá tên miền quốc Tế của Seo Việt

GIÁ TÊN MIỀN QUỐC TẾ Dich vụ khởi tạo tên miền Dịch vụ đăng ký tên miền Dịch vụ duy trì tên miền/năm
.com Miễn phí 239.000 đ 299.000 đ
.net Miễn phí 269.000 đ 319.000 đ
.org Miễn phí 349.000 đ 349.000 đ
.info Miễn phí 379.000 đ 379.000 đ
.biz Miễn phí 435.000 đ 435.000 đ

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Hải Dương Media – Thiết Kế Website Hải Dương Hàng Đầu

Hải Dương Media là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong ngành thiết kế website tại Hải Dương. Bằng những kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình, công ty đã vượt qua hàng loạt đối thủ cạnh tranh bằng sự chuyên nghiệp và sáng tạo của chính đơn vị này. Hải Dương Media rất chuyên nghiệp trong việc thiết kế các website theo xu hướng mới nhất, tương thích với di động, thể hiện được sự đẳng cấp, chuẩn SEO,…

Thiết kế website tại Hải Dương Media

Quy trình thiết kế website 5 bước

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thiết Kế Web HDVN – Thiết Kế Website Uy Tín

Công Ty Thiết Kế Web HDVN ra đời với sứ mệnh “Vì doanh nghiệp thành công hơn với Internet”. HDNV luôn mong muốn trở thành đối tác đáng tin, là người bạn đồng hành của khách hàng trong suốt quá trình thực hiện và sử dụng dịch vụ của HDNV. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ như thiết kế website, SEO từ khóa website, quảng cáo trên google, quảng cáo trên facebook.

Thiết kế website HDVN

Bạn sẽ được gì khi thiết kế trang web tại HDVN

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Công Nghệ STC Infotech – Thiết Kế Website Tại Hải Dương Theo Yêu Cầu

Công Ty Công Nghệ STC Infotech là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương theo yêu cầu rất có uy tín. Ngoài ra, đây công ty còn mang đến cho khách hàng những giải pháp kinh doanh hiệu quả thông qua website của mình. STC Infotech cam kết giúp bạn đạt được những yêu cầu mục tiêu đặt ra. Đến với STC Infotech, bạn sẽ được tư vấn thiết kế website hiện đại nhất, tương thích tốt trên thiết bị di động, tối ưu hóa tốc độ load, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, giao diện độc quyền, thân thiện.

Thiết kế website STC Infotech

Giá trị mà Infotech mang lại cho khách hàng khi thiết kế website

Nổi tiếng và được biết đến bởi các thiết kế ấn tượng, khác biệt, STC Infotech không cung cấp cho bạn các dịch vụ thiết kế website giá rẻ, cũng không cạnh tranh về giá với các đối thủ khác. Điều mà Infotech và bạn sẽ làm việc với nhau chính là tính hiệu quả và chất lượng của website.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thành Đức ITVN – Đơn Vị Chuyên Thiết Kế Website Tại Hải Dương 

Thành Đức ITVN chuyên cung cấp gói thiết kế web trọn gói với giá rẻ, chất lượng tốt nhất và chỉ dành riêng cho khách hàng tại Hải Dương. Do kinh phí được cắt giảm bởi cá nhân hóa, Thành Đức ITVN luôn dành 1 gói ưu đãi nhất cho khách hàng có nhu cầu thiết kế website tại Hải Dương chỉ với 1 triệu đồng. Đơn vị luôn giúp khách hàng truyền tải thật nhiều thông tin về sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng của họ. Qua đó tăng dộ chuyên nghiệp, đẩy mạnh doanh thu cho đơn vị khách.

Công Ty Thành Đức ITVN

Lý do nên chọn Thành Đức ITVN

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Bách Thắng – Đơn Vị Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp 

Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông Web Bách Thắng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp. Công ty có rất nhiều kho giao diện phong phú với phong cách thiết kế hiện đại. Đội ngũ thiết kế website Bách Thắng có kinh nghiệm nhiều năm làm việc. Ngoài ra, Web Bách Thắng còn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn website hiện đại, đảm bảo vận hành tốt và đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Công ty sử dụng triệt để công nghệ mới nhất như: WordPress, HTML5,… Nhờ đó, dịch vụ thiết kế website tại đây sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lợi thế.

Công Ty Bách Thắng

Lý do nên chọn công ty Bách Thắng

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty IGITECH – Thiết Kế Website Tại Hải Dương Theo Yêu Cầu

Công ty IGITECH hiện đang sở hữu một đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế website. Đội ngũ tư vấn khách hàng tại đây rất am hiểu nhu cầu, nhiệt tình, năng động. Mã nguồn website được công ty dùng để thiết kế là độc quyền, do đơn vị tự phát triển. Nó có độ bảo mật cao, dễ dàng sử dụng đối với mọi đối tượng kể cả không chuyên. IGITECH phục vụ tận tình, luôn hỗ trợ hướng dẫn khách hàng cách quản trị, khai thác web đến khi thành thạo. Cùng với đó alf dịch vụ bảo hành, bảo trì hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Công Ty IGITECH

Dịch vụ thiết kế web của IGITECH

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Đa Hình – Thiết Kế Website Tại Hải Dương 

Công ty Cổ Phần Truyền Thông Đa Hình là đơn vị có nhiều am hiểu và thuần thục về marketing online. Thế mạnh của đơn vị là mang đến sự đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo không ngừng và tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ kỹ thuật. Cùng với đó là đội ngũ sáng tạo hùng hậu chuyên nghiệp, chuyên môn hoá cao. Công ty luôn tâm niệm sẽ mang lại nhiều giá trị hơn một công ty thiết kế web đem lại. Web thiết kế bởi Truyền Thông Đa Hình được lập trình tiên tiến, chuyên nghiệp. Ngoài ra, đến đây, khách hàng còn được quảng bá miễn phí trong hệ thống của công ty trên toàn quốc.

Công Ty AIO

Đến với Truyền Thông Đa Hình bạn sẽ được

Thông tin liên hệ:

Để thiết kế một website chuyên nghiệp phải cần đến rất nhiều sự sáng tạo và đây tư. Để đơn giản hóa việc này, các đơn vị thiết kế website tại Hải Dương uy tín mà Ohay đã tổng hợp trên đây sẽ phần nào giúp được bạn. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa chỉ thiết kế website đẹp và chuẩn nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version