Thiết Kế Shop Túi Xách Tại TDT Decor

Cùng Công ty thiết kế và thi công nội thất TDT Decor khám phá một vài ý tưởng cho những mẫu thiết kế shop túi xách thời trang ấn tượng qua bài viết này nhé!

Những mẫu thiết kế shop túi xách thời trang theo xu hướng 2022

Làm thế nào để cửa hàng túi xách trở nên thật thu hút và ấn tượng với khách hàng? Trở nên khác biệt trong tâm trí của khách hàng đến mua hàng? Đó chính là việc thiết kế shop đẹp mang đến một không gian hoàn hảo. Thông qua cách trưng bày sản phẩm một cách hợp lý nhất. Sau đây là một vài ý tưởng cho những mẫu thiết kế shop túi xách thời trang đẹp của TDT Decor chúng tôi. 

Mẫu thiết kế shop túi xách sang trọng

Theo phong cách thiết kế shop túi xách hiện nay, chúng ta có thể nhận thấy là vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, ấn tượng luôn được lựa chọn để thiết kế shop. Một cửa hàng bán túi xách sang trọng sẽ tạo nên một không gian đẹp, sang trọng cuốn hút ánh mắt của mọi người. Màu sơn của shop sẽ rất quan trọng. Tone màu thường được sử dụng nhất hiện nay là tone màu trắng và những tông màu nhạt. Tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng và độ sáng cho không gian shop. Ngoài ra, khi lựa chọn gam màu phù hợp, quý quý khách nên lưu ý đến phong thủy. Để đem lại may mắn và tài lộc cho việc kinh doanh của cửa hàng.

Thiết kế toát lên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp

Để thiết kế nội thất cửa hàng túi xách nổi bật và thật ấn tượng nên lựa chọn tông màu và chất liệu chủ đạo không quá cầu kỳ. Nhưng vẫn có thể toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Thích hợp cho việc kinh doanh các sản phẩm tốt sao cho phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Chọn lựa cách bố trí trải đều cho toàn bộ sản phẩm trong không gian shop thông qua cách thiết lập hệ thống tủ kệ gọn gàng, tiện ích. Góp phần mang đến một mô hình kinh doanh chuyên nghiệp với đầy đủ các mẫu mã, thương hiệu túi xách thời trang được trưng bày tiếp cận đến từng phân khúc khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Thiết kế để lại ấn tượng mạnh cho khách hàng với sắc trắng tinh khôi

Không chỉ có màu sắc hay nội thất bên trong shop mới được chú ý. Những chi tiết ánh sáng cũng sẽ làm nên một không gian đẹp, sang trọng. Vì vậy, nó cũng được sự quan tâm rất nhiều để luôn nổi bật các sản phẩm tại cửa hàng.

Để tối ưu hóa diện tích shop, các tủ kệ sản phẩm được đặt ở vị trí sát tường. Tạo lối di chuyển ở giữa rộng rãi cho khách. Để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi quan sát và lựa chọn sản phẩm.

Thiết kế nhỏ xinh, tiết kiệm chi phí cho những mặt bằng nhỏ

Lựa chọn sử dụng những chiếc tủ kính trưng bày nhiều ngăn. Giúp làm chứa được nhiều sản phẩm và nổi bật các mẫu túi xách được trưng bày. Khách hàng cũng có thể dễ dàng quan sát và bị dễ dàng thu hút ngay lập tức. Mặt tiền của shop được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp và sang trọng. Một shop có không gian ấn tượng, độc đáo sẽ thu hút được nhiều người mua sắm hiệu quả hơn. Đồng thời còn làm tăng giá trị thương hiệu và độ nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng.

Mẫu thiết kế shop túi xách kết hợp với các phụ kiện khác

Không gian shop được TDT Decor chúng tôi lựa chọn mẫu thiết kế và trang trí sang trọng. Đảm bảo cho quý khách có thể thu hút khách hàng nhanh nhất. Sử dụng mẫu tủ kệ lớn nối liền từ sàn đến trần nhà. Kết hợp giữa ngăn dạng kéo và ngăn mở có tay nắm. Có thể tận dụng để lưu trữ những sản phẩm phụ kiện vào bên trong. 

Lối đi trong cửa hàng luôn được thông thoáng

Các mẫu túi xách được phân loại và sắp xếp một cách hợp lý theo màu sắc và kiểu dáng. Để mọi người dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm và tiết kiệm tối đa thời gian. Các nhân viên tư vấn tốt hơn khi hỗ trợ và giới thiệu các mẫu túi đến cho khách hàng.

Mẫu thiết kế shop túi xách hiện đại

Các chủ đầu tư chọn phong cách thiết kế shop túi xách hiện đại thường là những sản phẩm theo phong cách đơn giản hiện đại và xa xỉ. Thường sử dụng các kệ liền với tường để tiết kiệm diện tích. Tạo nên cảm giác mới lạ trong phong cách thiết kế và bày trí shop túi xách. Bố trí nội thất theo phong cách này sẽ không quá cầu kỳ về mặt tủ kệ trưng bày. Mà chủ yếu tôn lên sản phẩm là chính trong mẫu thiết kế này.

Quầy, kệ trưng bày được bố trí theo phong cách hiện đại tối giản

Tại sao lại chọn công ty TDT Decor là đơn vị thi công thiết kế nội thất shop túi xách?

Công ty thiết kế và thi công nội thất TDT Decor là một trong những đơn vị thi công và thiết kế nội thất với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Công ty luôn cố gắng tạo ra những mẫu thiết kế shop túi xách ấn tượng nhất trên thị trường.

Luôn là đơn vị đi đầu trong các phong cách thiết kế trên thị trường hiện nay. TDT Decor tự tin vào những gì chúng tôi đã xây dựng trong suốt thời gian qua đã chứng minh được năng lực của chúng tôi.

Bên trên là những mẫu thiết kế shop túi xách được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để xây dựng cho cửa hàng của mình. Hy vọng thông qua bài viết trên bạn có thể tìm thấy cho mình mẫu thiết kế phù hợp cho cửa hàng của mình. Công ty thiết kế và thi công nội thất TDT Decor luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của chủ đầu tư về những vấn đề liên quan đến thiết kế và thi công nội thất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version